Top 10 đồng hồ cơ nam lộ máy Omega đáng mua nhất hiện nay

Với hơn 10 năm lịch sử, Omega là thương hiệu đồng hồ cao cấp mà giới chơi đồng hồ nào cũng biết. Điều gì khiến đồng hồ Omega cơ nam lộ máy đắt như vậy? Những mẫu đồng hồ cơ nam lộ máy Omega nào đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

Đồng hồ Omega cơ lộ máy – sản phẩm được nhiều người săn đón

Tham khảo top đồng hồ Omega cơ lộ máy được yêu thích nhất 

Một chiếc đồng hồ cơ Omega chính hãng không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện đẳng cấp và nâng tầm giá trị của bạn. Vì vậy, đây là mẫu đồng hồ mà cả nam và nữ nên có trong bộ sưu tập của mình.

Đồng hồ cơ nam lộ máy Omega là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng được những người đam mê đồng hồ rất ưa chuộng. Dưới đây là 10 mẫu đồng hồ Omega cơ lộ máy đáng mua nhất.

Omega Seamaster Aqua Terra 150M

Dòng Aqua Terra 150M của bộ sưu tập Omega Seamaster được ra mắt vào năm 2003. Gần 20 năm sau, chiếc đồng hồ Omega Automatic Seamaster này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Vẻ ngoài của Omega Seamaster Aqua Terra 150M có thể gói gọn trong một thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra một điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Seamaster Omega automatic trên là khả năng chống nước 15 ATM. 

Omega Seamaster Aqua Terra 150M
Omega Seamaster Aqua Terra 150M

Omega Seamaster Planet Ocean

Khi nhắc đến đồng hồ Omega Automatic Seamaster, không thể bỏ qua cái tên Planet Ocean trong bộ sưu tập Seamaster với những mẫu đồng hồ nam đình đám. Thương hiệu Omega đã đặt tất cả niềm đam mê thiết kế và kết hợp với những chất liệu tốt nhất để tạo ra sản phẩm này.

Mẫu đồng hồ này sử dụng công nghệ Super-LumiNova khiến Planet Ocean phát ra ánh sáng xanh lam, mang đến cho người đeo cảm giác như đang đắm chìm trong biển sâu. Ngoài ra, khả năng chống nước lên đến 600 mét là một tính năng tuyệt vời của dòng sản phẩm này.

Đồng hồ cơ nam lộ máy Omega Seamaster Planet Ocean

Đồng hồ Omega Constellation 

Omega Constellation đã chinh phục trái tim của những người yêu đồng hồ bằng thiết kế độc đáo đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch khi đeo. Các chữ số La Mã được khắc trên vành bezel và các ngôi sao trên mặt số tạo nên sự hiện diện đặc biệt. 

Ngoài ra, Viện Đo lường Thụy Sĩ (COSC) đã thử nghiệm và chứng nhận Omega Constellation Chronometer Automatic cho độ chính xác tối đa. Do đó, đây là một mẫu Omega Automatic xứng đáng được đưa vào bộ sưu tập của bất kỳ người yêu đồng hồ nào. 

Đồng hồ Omega Constellation
Đồng hồ Omega Constellation

XEM THÊM: tra số seri đồng hồ omega

Omega De Ville Tourbillon

Kết hợp Omega De Ville Automatic Tourbillon thủ công với công nghệ tourbillon mới nhất tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Vỏ bằng vàng Sedna™ 18K kết hợp với một lớp sapphire chắc chắn giúp đồng hồ có khả năng chống mài mòn theo thời gian.

Một số sản phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ Omega Automatic này thường có sẵn với số lượng hạn chế. Do đó, mặt sau của đồng hồ được đóng một số sê-ri duy nhất được khắc với họa tiết Chronos độc quyền.

Omega De Ville Tourbillon

Đồng hồ Omega Seamaster Black Dial 

Đồng hồ Omega Automatic Black Dial là một trong những dòng bán chạy nhất trong bộ sưu tập Seamaster. Các chi tiết tinh xảo trên nền đen kết hợp với lớp sơn dạ quang ở các kim tạo nên sự tương phản độc đáo cho sản phẩm này. 

Là một phần của dòng đồng hồ Omega Automatic Seamaster, mẫu đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 600 mét (khoảng 2000 feet). 

Đồng hồ Omega Seamaster Black Dial
Đồng hồ Omega Seamaster Black Dial

ĐỌC THÊM: cách nhận biết đồng hồ omega chính hãng

Omega Speedmaster Moonwatch 

Omega Speedmaster Moonwatch là chiếc đồng hồ cổ điển có lịch sử lâu đời của thương hiệu. Dòng đồng hồ Omega Automatic duy trì truyền thống của dòng Speedmaster trong khi được sản xuất bằng công nghệ mới nhất. 

Bộ chuyển động của Moonwatch được chế tác từ những chất liệu cao cấp như dây thép không gỉ và vàng 18K, mang đến vẻ sang trọng cho người đeo.

Omega Speedmaster Heritage Models Watch

Mẫu Omega Speedmaster Heritage là một sản phẩm cao cấp đi tiên phong trong việc sản xuất vỏ đồng và vàng. Dòng đồng hồ tự động này của Omega thu hút sự chú ý của những người yêu thích đồng hồ với sự pha trộn giữa nét thanh lịch và nét cổ điển. 

Mặt số tròn được chế tác từ hợp kim đồng mang lại tông màu làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho đường gờ bên ngoài bằng vàng đồng. Màu vàng đồng không chỉ mang đến cho người đeo cảm giác sang trọng mà còn có khả năng chống oxi hóa giúp đồng hồ luôn bền đẹp theo thời gian. 

Omega Speedmaster Heritage Models Watch
Omega Speedmaster Heritage Models Watch

THAM KHẢO THÊM: có nên mua đồng hồ omega cũ

Đồng hồ Omega Diver 300M Co-Axial

Dòng đồng hồ tự động Omega này nổi tiếng khi gắn liền với nam diễn viên nổi tiếng Pierce Brosnan trong loạt phim James Bond. Sản phẩm này được trang bị một bộ thoát giúp nó khác biệt với các bộ chuyển động khác của Omega.

Mẫu này được trang bị bộ máy calibre 8806 chronometer, có khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét và có khả năng dự trữ năng lượng trong 55 giờ. Các kim và chỉ số mạ rhodium được phủ Super-LumiNova, thang đo phù hợp cho thợ lặn.

Đồng hồ Omega de Ville Prestige

Trong tất cả các dòng Omega cơ lộ máy, bộ sưu tập Omega De Ville Prestige mang hơi hướng cổ điển dành cho các quý ông trung niên và doanh nhân thành đạt. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với sự tinh tế và chiều sâu, thì đây là sản phẩm dành cho bạn. 

Vỏ kết hợp thép không gỉ với dây da cá sấu để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Dòng đồng hồ tự động Omega này được trang bị bộ chuyển động Co-Axial có độ chính xác cao tuân thủ các tiêu chuẩn của máy đo thời gian. 

Đồng hồ Omega de Ville Prestige
Đồng hồ Omega de Ville Prestige

TÌM HIỂU THÊM: địa chỉ bán đồng hồ omega cũ chính hãng

Đồng hồ Omega De Ville Hour Vision

De Ville Hour Vision là một bộ sưu tập đồng hồ tự động omega được chế tạo tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công bậc thầy, từ bộ chuyển động đến vỏ. Bộ máy này đã vượt qua tám bài kiểm tra độ chính xác của Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS).

Vẻ đẹp thực sự của bộ chuyển động được phản ánh trong mặt kính sapphire mạnh mẽ ở mặt sau của đồng hồ. Điểm nhấn của sản phẩm chính là mặt số không chỉ hiển thị giờ mà còn hiển thị ngày, tháng hiện tại.

Kết Luận 

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu chi tiết 10 mẫu đồng hồ cơ nam lộ máy Omega đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã mang đến bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu thêm về những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới – Omega.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *