Hướng dẫn sử dụng garmin Venu Sq chi tiết từ A-Z

Garmin Venu Sq là một trong những phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất đến từ nhà Garmin, thu hút được sự chú ý của các tín đồ đồng hồ trên thế giới. Một trong những khía cạnh khiến người dùng quan tâm đó chính là hướng dẫn sử dụng Garmin Venu Sq. Không để bạn phải chờ đợi thêm nữa, Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây! 

Tìm hiểu về thương hiệu Garmin 

Đồng hồ Garmin được thành lập vào năm 1989, có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. Garmin nổi tiếng với các sản phẩm định vị GPS tiên tiến và là một gã khổng lồ trong lĩnh vực này. 

Các sản phẩm của Garmin luôn không ngừng được nghiên cứu phát triển, đổi mới và ngày càng hoàn thiện với nhiều cải tiến vượt bậc. Tiêu biểu là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Garmin với những đặc trưng riêng biệt, tích hợp công nghệ hiện đại, mới mẻ, và do đó được người dùng vô cùng ưa chuộng. 

XEM THÊM: hướng dẫn sử dụng đồng hồ T500

Đặc điểm nổi bật của Garmin Venu Sq

Phiên bản đồng hồ Garmin Venu Sq được cho ra mắt vào ngày 22/10/2020 là một sản phẩm nổi trội, đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao của con người hiện đại. 

Thiết kế

Xét về thiết kế, chiếc đồng hồ Garmin Venu Sq có thiết kế vô cùng bắt mắt với mặt cảm ứng hình chữ nhật, được vuốt cong mềm mại. Màu sắc nhẹ nhàng, kích thước nhỏ nhắn, mang lại sự thoải mái khi đeo, phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. 

Đồng hồ Garmin Venu Sq

ĐỌC THÊM: cách sử dụng đồng hồ thông minh

Khả năng hiển thị 

Đồng hồ Garmin Venu Sq có khả năng hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét, rõ ràng do được trang bị màn hình LCD với kích thước chiều rộng 1.3 inch cùng độ phân giải màn hình chất lượng 240 x 240 pixels. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo vệ khá kỹ càng khi được phủ thêm lớp kính cường lực giúp chống trầy xước, tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ lâu dài cho sản phẩm. 

Tính năng

Garmin Venu Sq nổi trội khi được nâng cấp một loạt các tính năng hỗ trợ đo lường sức khỏe cho người sử dụng. Cụ thể, tích hợp công nghệ 24/7 Elevate giúp theo dõi nhịp tim và đưa ra các dấu hiệu cảnh báo khi xảy ra vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các tính năng như đo lường mức độ stress, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, lượng nước dự trữ trong cơ thể, giúp bạn kiểm soát được sức khỏe cũng như dễ dàng thiết lập chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. 

Thời lượng pin

Một chiếc smartwatch thông thường sẽ có thời lượng pin không quá tốt do việc được tích hợp quá nhiều tính năng, tuy nhiên với đồng hồ Garmin Venu Sq, thời lượng pin sử dụng lại rất hợp lý. Dù màn hình đồng hồ luôn hiển thị, nhưng bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng 6 ngày. Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và tránh được phiền toái khi phải thường xuyên sạc pin đồng hồ. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ Y68 có lắp sim được không

Hướng dẫn sử dụng Garmin Venu Sq

Với nhiều tính năng đa dạng, Garmin Venu Sq có thể sẽ gây băn khoăn cho người dùng trong lần đầu tiên sử dụng. Chính vì thế, hãy tìm hiểu cách sử dụng chi tiết sản phẩm ngay sau đây! 

Hướng dẫn cài đặt đồng hồ 

Để bắt đầu tiến hành cài đặt đồng hồ, bước đầu tiên bạn cần làm là tải ứng dụng Garmin Connect xuống điện thoại. Ứng dụng Garmin Connect sẽ hướng dẫn bạn cách khởi động và kết nối đồng hồ với điện thoại. 

Tiếp đó, bạn sẽ cần phải cài đặt một số mục khác như tính năng an toàn, theo dõi sức khỏe hàng ngày, tính năng điều khiển nhạc, Garmin Pay,… Để chỉnh sửa các tính năng này, bạn hãy mở mục thiết bị Garmin từ menu chính của Garmin Connect, chọn thiết bị của bạn và chọn tính năng bạn muốn điều chỉnh.

Hướng dẫn sử dụng Garmin Venu Sq

TÌM HIỂU THÊM: cách sử dụng đồng hồ thông minh Y68

Khám phá các tính năng trên đồng hồ 

Đồng hồ Garmin Venu Sq có rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Khi lướt màn hình lên hoặc xuống, các trang công cụ như số liệu thống kê sức khỏe, thông báo thông minh, điều khiển âm nhạc, và các tính năng khác sẽ hiển thị lên. Bạn có thể chọn “Ngày của tôi” để xem số bước, số phút cường độ tập, lượng calories hao tốn,… hoặc chạm để xem nhịp tim, độ stress, nhịp thở và các chỉ số khác. 

Để vào trang phím tắt, hãy bấm và giữ nút trên cùng trong 2s. Trong trang này, bạn có thể bấm nút tìm điện thoại, Garmin Pay hoặc điều khiển âm nhạc.

Trong trang thiết lập, nếu bạn có tai nghe Bluetooth tương thích, bạn có thể tiến hành kết nối để nghe nhạc. Bạn cũng có thể chọn hoặc điều chỉnh thứ tự các trang công cụ, thêm phím tắt hoặc tìm các tính năng khác. 

Bấm nút dưới hoặc chỉ cần lướt màn hình sang phải, bạn sẽ quay về trang trước. Bấm nút phía trên để vào trang hoạt động, chọn môn thể thao bạn thích, bấm thêm lần nữa để thêm vào trang yêu thích của bạn. 

Chỉnh sửa các hoạt động trên đồng hồ 

Để chỉnh sửa và thêm các hoạt động khác trên đồng hồ, hãy nhấn và giữ nút dưới cùng sau đó chọn quản lý ứng dụng. Nhấn vào một hoạt động để sắp xếp lại, xóa hoặc thêm hoạt động đó vào mục yêu thích. Khi bạn chỉnh sửa xong, hãy nhấn vào nút dưới cùng để quay lại. 

Để quản lý cài đặt trường dữ liệu cho từng hoạt động, hãy nhấn vào hoạt động, vuốt lên và chọn cài đặt. Sau khi cài đặt xong, bấm nút trên để bắt đầu hoạt động. Sau đó nhấn nút dưới cùng để theo dõi vòng, số lần hoặc thậm chí tư thế trong quá trình hoạt động. Khi bạn muốn dừng một hoạt động hãy nhấn nút trên cùng. 

Chỉnh sửa các hoạt động trên đồng hồ Garmin Venu Sq 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: hướng dẫn sử dụng garmin Fenix 6

Cách sử dụng tính năng Assistance 

Để kích hoạt tính năng Assistance, hãy nhấn và giữ nút trên cùng, cho đến khi đồng hồ rung liên tiếp 3 lần. Đồng hồ sẽ tự động gửi một tin nhắn kèm theo vị trí của bạn đến các danh sách những người liên hệ khẩn cấp mà bạn đã cài đặt sẵn trên Garmin Connect. 

Tính năng tải nhạc trên đồng hồ

Để tải nhạc trên đồng hồ từ các ứng dụng âm nhạc như Amazon music hay Spotify, đầu tiên bạn cần mở ứng dụng Garmin Connect và chọn biểu tượng “More”. Nhấn vào thiết bị Garmin sau đó chọn thiết bị của bạn, và chọn Music. 

Để kết nối với ứng dụng âm nhạc, chọn “Get music apps”, sau đó tải xuống ứng dụng Connect iq Store. Tiếp theo, tìm và tải về ứng dụng nghe nhạc bạn thích để cài trên Venu Sq, sau đó tải xuống các bài nhạc mà bạn thích. Cuối cùng, bạn chỉ cần kết nối tai nghe Bluetooth với đồng hồ là được.   

Với bài viết trên, Đồng hồ Việt đã cung cấp một cách chi tiết nhất về hướng dẫn sử dụng Garmin Venu Sq. Hãy lưu ngay thông tin hữu ích này lại để quá trình sử dụng đồng hồ Garmin Venu Sq của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *