Top 5 đồng hồ Omega mặt vuông đẹp và đáng mua nhất

Khác với những chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống, đồng hồ Omega mặt vuông luôn có sức hút đối với nhiều người dùng, đặc biệt là phái mạnh bởi nó mang đến sự mạnh mẽ, phong cách với thiết kế sắc sảo, lịch lãm. Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt xin giới thiệu top 5 chiếc đồng hồ Omega mặt vuông đẹp và bán chạy nhất mọi thời đại. 

Tham khảo top 5 đồng hồ Omega mặt vuông đẹp – nổi bật nhất

Một chiếc đồng hồ Omega mặt vuông mang đến cho quý ông vẻ ngoài khác biệt và sự nam tính hiếm có. Giữa hàng trăm, hàng nghìn thiết kế mặt tròn cổ điển, những góc cạnh vuông vức, khỏe khoắn của khối vuông mang đến một diện mạo mới đầy nam tính đích thực. Một chiếc đồng hồ Omega mặt vuông rất thoải mái khi kết hợp với mọi trang phục. Vì mọi sự kết hợp sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý.

Tham khảo 5 đồng hồ mặt vuông thương hiệu Omega
Tham khảo 5 đồng hồ mặt vuông thương hiệu Omega 

1. Đồng hồ Omega cổ Automatic mặt vuông chính hãng_ Code 01

Đồng hồ Omega mặt vuông đã được rất nhiều người dùng yêu thích kể từ khi ra mắt nhờ thiết kế độc đáo và chức năng tuyệt vời. Nó không chỉ đẹp một cách độc đáo mà còn rất ấn tượng và thu hút. 

  • Mẫu đồng hồ này là phụ kiện khuyên dùng cho những ai theo đuổi phong cách thời trang cổ điển. Chiếc đồng hồ Omega này được thiết kế với những đường nét góc cạnh tôn thêm vẻ nam tính và mạnh mẽ. 
  • Mẫu đồng hồ này được trang bị các núm điều chỉnh để dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, Đồng hồ Omega Mã 01 còn được trang bị Mặt số Zin ba kim và lịch ngày kết hợp với các cọc số nổi rất đẹp. 
  • Thêm vào đó là kiểu dáng đồng hồ mặt vuông nổi bật và dây da đen sang trọng, huyền bí. Tất cả những đặc tính này làm cho kiệt tác cổ rất phổ biến.

XEM THÊM: cách nhận biết đồng hồ omega chính hãng

2. Đồng hồ Omega mặt vuông thép không gỉ_Code 02

Đồng hồ thép không gỉ mặt vuông Omega được sản xuất tại Thụy Sĩ vào năm 1968. 

  • Với thiết kế vô cùng đơn giản, vỏ thép không gỉ mặt vuông vô cùng cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ. Dây da trơn màu nâu phổ biến với đường chỉ khâu đơn giản và mềm mại. 
  • Mẫu đồng hồ này sẽ là lựa chọn phù hợp cho phái mạnh khi kết hợp cùng bộ vest công sở lịch lãm giúp bạn trông thu hút hơn!
Đồng hồ mặt vuông Omega phù hợp với rất nhiều trang phục
Đồng hồ mặt vuông Omega phù hợp với rất nhiều trang phục

3. Đồng hồ siêu mỏng Omega De Ville Lacke Gold 18K _ Code 03

Omega Lacke 18k Gold là chiếc đồng hồ nam của De Ville. 

  • Trái tim của nó là sự kết hợp giữa bộ chuyển động thạch anh Thụy Sĩ có độ chính xác cao và bền bỉ với thiết kế rất thanh lịch và mỏng. 
  • Mặt số có đường kính 26 x 31 mm, lý tưởng cho những người đàn ông có bàn tay cỡ trung bình. Mặt số bằng vàng 18k của Omega Racket có màu vàng với các cọc số thanh lịch và ba kim lạ mắt.
  • Đây là mẫu đồng hồ cổ sản xuất năm 1995. Hiện nay, De Ville Lacke vàng 18k Gold là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất bởi giới nhà giàu cũng như giới địa chủ.
  • Ngoài vỏ bằng vàng 18K chất lượng cao, lớp sơn mài De Ville bằng vàng 18K được trang bị mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước cao, giúp bảo vệ gần như hoàn toàn cho đồng hồ. Khả năng chống nước 3ATM đảm bảo bạn có thể thoải mái rửa tay và đi mưa. 

ĐỌC THÊM: có nên mua đồng hồ omega cũ

4. Đồng hồ Omega mặt vuông Automatic De Ville vàng đúc 18k _ Code 04

Vào thời điểm mà đồng hồ mặt tròn phổ biến và quen thuộc, sự ra đời của những mẫu đồng hồ mặt vuông là một bước đột phá độc đáo. Đồng hồ OMEGA Automatic De Ville bằng vàng 18K, mặt số vuông toát lên vẻ sang trọng và nam tính, đặc biệt dành cho phái mạnh.

  • Đồng hồ có mặt kính sapphire chống xước và chống va đập để bạn có thể tự do di chuyển. Một trong những điều thú vị là chiếc đồng hồ này còn giúp “che giấu” kích thước cổ tay của bạn một cách đáng ngạc nhiên. 
  • Trái tim của Omega De Ville là bộ máy tự động với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ, vì vậy bạn có thể tự tin đeo nó. Nó có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, vì vậy bạn có thể đeo nó dưới mưa, bơi hoặc tắm mà không phải lo lắng.
Sự ra đời của những chiếc đồng hồ mặt vuông là một nước đột phá của Omega

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ omega vàng đúc nguyên khối

5. Đồng hồ Omega mặt vuông Thụy Sỹ 1978_ Code 04

Được giới thiệu vào năm 1960 như một phần của dòng Seamaster mang tính biểu tượng, Omega De Ville đã trở thành bộ sưu tập đồng hồ của riêng mình vào năm 1967, hoàn toàn khác với các mẫu Seamaster. 

  • Với sự ra đời của các mẫu OMEGA mặt vuông và những thay đổi đáng kể về thiết kế, bao gồm cả việc điều chỉnh giá, bộ sưu tập De Ville nhanh chóng trở thành bộ sưu tập bán chạy nhất của OMEGA.
  • Cũng có sẵn với dây đeo bằng da màu trắng, mẫu Omega De Ville năm 1978 hoàn hảo cho những ai đánh giá cao sự tinh tế đơn giản đồng thời là hình ảnh thu nhỏ của vẻ đẹp sang trọng và sự khéo léo của chuyên gia. 

Kết Luận 

Trên đây là tổng quan về 5 mẫu đồng hồ Omega mặt vuông đẹp và đáng sở hữu nhất. Những chiếc đồng hồ mặt vuông đều toát lên vẻ đẹp lịch lãm, ý nghĩa thẩm mỹ và giá trị riêng cho người dùng từ thương hiệu Omega. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *