Khám phá top 9 đồng hồ 12 con giáp lạ mắt và vô cùng cuốn hút

Đồng hồ 12 cung hoàng đạo không chỉ có tác dụng xem giờ mà còn gắn liền với chủ đề phong thủy. Điều này được rất nhiều người kinh doanh, doanh nhân đặc biệt quan tâm đến. Đồng hồ Việt hiểu được điều này nên đã tổng hợp top 9 đồng hồ 12 con giáp độc lạ các bạn có thể tham khảo.

Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.51AGR-GL

Không thể không nhắc đến chuột khi nói đến đồng hồ mười hai con giáp. Chuột là con vật nhỏ nhất trong mười hai con giáp nhưng lại xuất hiện đầu tiên. Là một loài động vật có khả năng sinh sản đáng kinh ngạc, mặt số Ogival OG358.51AGR-GL 12 Animal này được thiết kế với hình ảnh chú chuột nằm trên đống tiền, tượng trưng cho câu nói “tiền sinh ra vàng”.

Tổng hợp top các đồng hồ 12 con giáp độc lạ bạn có thể tham khảo 

Theo nghĩa này, mẫu đồng hồ phù hợp các doanh nhân, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại. Cầm trên tay chiếc đồng hồ 12 con giáp này như tiếp thêm sức mạnh, tài vận, tiền bạc và sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Chính xác hơn, đồng hồ Nam mặt chuột rất phù hợp với những người sinh năm Tý và tuổi Sửu.

Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.51AGR-GL
Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.51AGR-GL

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.52AGR-GL

Linh vật tiếp theo được kết hợp vào đồng hồ Ogival 12 Cung Hoàng Đạo chính là con trâu. Theo quan niệm dân gian, trâu vàng tượng trưng cho phú quý. Đeo đồng hồ trâu vàng mang đến cho bạn sự may mắn, phú quý, cuộc sống sung túc. Đặc biệt, toàn thân linh vật được làm bằng vàng cao cấp càng khiến sự nghiệp của người đeo ngày càng thăng hoa. 

Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ Ogival 12 con giáp này là phiên bản giới hạn, chỉ có 699 chiếc trên toàn thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất lại chọn con số này. Con số 9 tượng trưng cho sức mạnh, và việc lặp lại số 9 hai lần khiến chiếc đồng hồ càng trở nên mạnh mẽ hơn. 

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.52AGR-GL
Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.52AGR-GL

Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.53A42GR-GL

Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.53A42GR-GL với số lượng hạn chế tương tự và thậm chí còn hiếm hơn, chỉ được sản xuất với số lượng 399 chiếc trên toàn thế giới. Có gì hấp dẫn ở chiếc đồng hồ 12 giờ hình con hổ này? Theo quan niệm dân gian, hổ là một trong 4 tượng tượng trưng cho 4 điểm chính yếu: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước.

Hổ cũng là lãnh chúa của Sơn Lâm, nơi kiểm soát toàn bộ vùng núi. Tuy nhiên, giống như loài hổ thống trị muôn loài, chiếc đồng hồ mặt hổ này tượng trưng cho những con người mạnh mẽ dám đương đầu với thử thách và dám đứng đầu. Từ đó, cơ hội và tiền tài luôn suôn sẻ, thuận lợi.

Đồng hồ 12 con giáp Ogival mãnh hổ độc lạ và thu hút với 399 bản trên toàn thế giới 

XEM THÊM: đồng hồ cơ lộ máy nhật bản

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG829-65AGSK-T

Sức mạnh và sự may mắn là điều được thể hiện trong hình ảnh một con rồng vàng đang uốn lượn. Từ xa xưa, Rồng vàng đã gắn liền với hình ảnh của những vị vua chúa giàu sang, quyền quý. Vì vậy, nhà sản xuất đã thiết kế bộ lên dây hình rồng vàng uy nghi trên mặt số. Thiết kế tinh vi này xứng đáng được chú ý. 

Ngoài ra, đồng hồ 12 cung hoàng đạo với 666 chiếc đồng hồ độc đáo lại càng ý nghĩa hơn. Trong quan niệm của người phương Đông, đó là con số mang lại sự may mắn và an toàn. Nó giúp người đeo đạt được những điều họ mong muốn trong công việc và cuộc sống. 

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG829-65AGSK-T

ĐỌC THÊM: 7 mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.56AG42R-GL

Rắn tượng trưng cho thần linh và được tôn thờ là thần rắn. Rắn thần giúp dân chữa bệnh, triệu mưa triệu gió, cầu mưa thuận gió hòa. Vì vậy, nó được xếp vào cung hoàng đạo và được sử dụng trong việc chế tác đồng hồ. Ở chiếc đồng hồ Ogival 12 con giáp này, con rắn được thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt, bao phủ gần hết mặt số, chỉ để lộ thiết kế lộ xương ở vị trí 12h.

Các chỉ số phát sáng được đính kim cương tăng thêm sức mạnh cho đồng hồ. Một kim chỉ màu xanh độc đáo nhấn mạnh sự sang trọng của vàng. Đáng chú ý, chiếc đồng hồ này chỉ sản xuất 699 chiếc. Đây là con số may mắn và phù hợp với những người kinh doanh thành đạt.

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.56AG42R-GL
Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.56AG42R-GL

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ bạch kim

Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.88AGR-GL

Hình ảnh tám con ngựa luôn là nguồn cảm hứng bất tận chứa đựng trong hình ảnh đó là “Mã đáo thành công”. Thương hiệu Ogival cũng lấy hình ảnh này với ý nghĩa tương tự. Ngựa không chỉ là con vật trung thành trong phong thủy mà còn là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ, mang lại may mắn cho chủ nhân. 

Ngoài ra, phiên bản này được giới hạn ở 888 chiếc. Trong tiếng Trung Quốc, số 8 được đọc là 蝙蝠 (八) và phát âm giống như Phát, có nghĩa là may mắn và tốt lành. 

Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.88AGR-GL
Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.88AGR-GL

XEM THÊM: đồng hồ cho người khiếm thị

Đồng hồ 12 con giáp OG358.33AGR-GL

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.33AGR-GL lấy cảm hứng từ ba chú dê tượng trưng cho Tam Dương. Trong Phong Thủy có câu: Tam Dương Khai Tài. Tam Dương tượng trưng cho tháng Giêng, tức là tháng đầu tiên của năm (Khai) khi Trí tuệ (Thái) mở ra. Từ đó, chiếc đồng hồ 12 chòm sao này mang đến những điều may mắn, giải trừ rủi ro, giúp người đeo tránh những điều xui xẻo và vượt qua khó khăn, thử thách.

Mặt số được đánh chỉ số bằng ba con dê bằng vàng được bao quanh bởi 11 viên kim cương. Đáng chú ý, phiên bản này chỉ có 666 chiếc trên toàn thế giới. Đây là số tam hoa, tượng trưng cho hòa bình và hòa giải với cái ác. Do đó, chiếc đồng hồ này rất phù hợp với công việc của một doanh nhân thành đạt.

Đồng hồ 12 con giáp OG358.33AGR-GL

Đồng hồ Ogival 12 con giáp OG358.392AGR-GL

Chiếc đồng hồ 12 con giáp này có hình hai chú khỉ vàng trên mặt số. Trong tiếng Trung Quốc, con khỉ có nghĩa là hầu và tượng trưng cho trí tuệ, sức mạnh, sự kiên cường và trí tuệ. Đó là lý do tại sao đồng hồ OG358.392AGR-GL hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự thấu hiểu trong công việc và muốn giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp. 

Mẫu đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.392AGR-GL

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ mặt chữ nhật nam

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.37AGR-GL

Gà trống là biểu tượng của sự thịnh vượng và mang lại sự giàu có và may mắn cho chủ nhân của nó. Theo tín ngưỡng, hình ảnh con gà là cầu nối giữa con người với thế giới tâm linh. Hình ảnh con gà cất tiếng gáy trên mặt số Ogival 12 con giáp tượng trưng cho lòng dũng cảm, sự hiên ngang và giúp người đeo củng cố ý chí, sự quyết tâm trong công việc. 

Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.37AGR-GL
Đồng hồ 12 con giáp Ogival OG358.37AGR-GL

Kết Luận 

Việc sở hữu một chiếc đồng hồ phong thủy mang lại may mắn và thành công trong sự nghiệp không phải là điều khó khăn. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn chọn lựa được mẫu đồng hồ 12 con giáp phù hợp với mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *