Điểm danh 3 mẫu đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản được yêu thích nhất

Dù là quốc gia đến sau trong ngành sản xuất đồng hồ, nhưng Nhật Bản đã trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của Thụy Sĩ, quốc gia có lịch sử nghiên cứu và phát triển lâu đời nhờ nỗ lực và làm việc chăm chỉ. Đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản là niềm mơ ước của những người đàn ông và phụ nữ tìm kiếm sự hoàn hảo và tinh tế. Cùng Đồng hồ Việt điểm qua một số thương hiệu đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản nên mua nhé!

Giới thiệu về đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản 

Đồng hồ cơ Nhật Bản thực chất là đồng hồ cơ không sử dụng pin hay ánh sáng mặt trời làm nguồn năng lượng mà thay vào đó sử dụng năng lượng của dây cót. 

Sự khác biệt giữa đồng hồ cơ Nhật Bản và đồng hồ tự lên dây truyền thống là chiếc đồng hồ này cho phép bạn quan sát đầy đủ chuyển động bên trong bộ chuyển động. 

Những chiếc đồng hồ được thiết kế tinh tế và sắc sảo mang đến sự quyến rũ và hứng thú cho chủ nhân của chúng. Sự độc đáo của nó luôn khiến nó trở thành tâm điểm của mọi lần xuất hiện. 

Thông thường, những nơi tiếp xúc với chuyển động của đồng hồ là các góc của mặt số hoặc mặt sau của đồng hồ. Chỉ là một tính năng nhỏ thôi nhưng cũng đủ khiến người ta hào hứng xem thêm. Kể từ đó, đồng hồ cơ Nhật Bản đã trở nên rất phổ biến.

Điểm danh 3 thương hiệu đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản được yêu thích nhất
Điểm danh 3 thương hiệu đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản được yêu thích nhất 

Top 3 đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản được yêu thích nhất 

Một chiếc đồng hồ thời trang không chỉ là phụ kiện cần thiết mà còn là món đồ trang sức làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của người đeo. Nhắc đến đồng hồ, không thể bỏ qua các thương hiệu Nhật Bản. Hãy cùng điểm qua top 3 mẫu đồng hồ cơ lộ máy nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Đồng hồ cơ seiko

Khi nhắc đến đồng hồ cơ Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu đồng hồ Seiko.

  • Seiko nổi tiếng với việc phát minh ra các bộ chuyển động pin thạch anh cao cấp. Chuyển động mà Seiko sử dụng cho đồng hồ là chuyển động Kinetic. Nó là sự kết hợp độc đáo giữa bộ chuyển động cơ tự động (Automatic) và bộ chuyển động thạch anh (Quartz). Kinetic trở thành nền tảng của đồng hồ thế giới.
  • Trong chuyển động Kinetic của đồng hồ, động năng được thu hoạch từ chuyển động của cánh tay người dùng (chuyển động của cánh tay khi đeo đồng hồ) và rôto quay để tạo ra năng lượng. Động năng được lưu trữ trong pin và được sử dụng để cung cấp năng lượng cho đồng hồ, vì năng lượng không được lưu trữ trong dây cót như đồng hồ cơ. 
  • Điều này có nghĩa là chỉ bằng cách di chuyển cánh tay của mình, bạn có thể tạo ra năng lượng cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ này.
Seiko là sản phẩm của thương hiệu đồng hồ đình đám luôn được phái mạnh và phái đẹp yêu thích
Seiko là sản phẩm của thương hiệu đồng hồ đình đám luôn được phái mạnh và phái đẹp yêu thích

Đồng hồ cơ lộ máy OP

Khi nhắc đến đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản, thương hiệu đồng hồ OP là cái tên được nhiều người nhắc đến. 

  • Nó là một chiếc đồng hồ được yêu thích bởi những người không biết gì về đồng hồ và những người yêu thích đồng hồ chuyên nghiệp. Đồng hồ cơ đến từ thương hiệu này có thiết kế lạ và rất đẹp mắt. Nó thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ lần đầu tiên. 
  • Thiết kế không hoàn hảo để lộ các chuyển động phức tạp bên trong, những viên ngọc tuyệt đẹp là một điểm cộng khác khiến đồng hồ từ thương hiệu này trở nên nổi tiếng. Rất khó để lộ ra những chuyển động gây ấn tượng với người dùng. Để làm được điều này, các nhà sản xuất phải hết sức chú ý từng bước. Tuy nhiên, vật liệu được sử dụng để làm nên những chiếc đồng hồ này phải là loại cao cấp để đảm bảo chất lượng và độ chính xác của đồng hồ.
  • Kết hợp những thiết kế kỳ quặc và sang trọng bên cạnh những bộ máy đồng hồ thương hiệu nổi tiếng còn trở thành chiếc đồng hồ thể hiện cá tính và đẳng cấp của người dùng.
Đồng hồ cơ lộ máy OP
Đồng hồ cơ lộ máy OP

Đồng hồ cơ lộ máy Orient

Kiểu dáng thanh lịch, một chiếc đồng hồ cơ lộ máy Orient luôn là niềm mơ ước của các quý ông. 

  • Orient được thành lập vào tháng 7 năm 1950 bởi Shogoro Yoshida với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ ở Tokyo. Trong hơn 60 năm kể từ ngày thành lập, Orient đã làm việc không mệt mỏi để quảng bá đồng hồ Orient trên toàn thế giới.
  • Không giống như những phát triển dựa trên công nghệ như Seiko và Citizen, Orient tập trung vào việc cải thiện chất lượng của các bộ chuyển động tự động truyền thống. Hãng liên tục cải tiến mẫu mã và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm, bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Bộ máy là trái tim của đồng hồ. Một trái tim khỏe mạnh cũng là một chiếc đồng hồ có sức sống bền bỉ. Đồng hồ Orient sử dụng bộ máy in-house được thiết kế và sản xuất chính hãng. Việc sử dụng các bộ máy in-house cũng có nghĩa là các bộ phận cơ học bên trong đồng hồ đồng đều hơn và do đó hoạt động hiệu quả hơn. 
Đồng hồ lộ cơ máy Orient luôn là niềm mơ ước của các quý ông

Kết Luận 

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng những sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản chưa bao giờ làm những người sành điệu thất vọng. Điều này cũng áp dụng cho đồng hồ. Đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản luôn khiến các tín đồ mê mẩn, lúc nào cũng sẵn sàng ví để rinh về nhà bởi đây chính là một kiệt tác cần được nâng niu.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *