Cách đeo đồng hồ Hublot chuẩn Stylist

Cách đeo đồng hồ Hublot đúng cách (tiêu chuẩn) là một dấu hiệu đẹp cho thấy bạn là một người sành điệu, quen thuộc với các thương hiệu đồng hồ sang trọng. Đeo đồng hồ Hublot đúng cách sẽ giúp nổi bật, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm và thể hiện cá tính của bạn. Nhưng không phải ai cũng biết cách đeo đồng hồ đeo tay sành điệu. Vì vậy, bài viết dưới đây Đồng hồ Việt sẽ hướng dẫn một số cách đeo đồng hồ Hublot đẹp và chính xác nhất.

Hướng dẫn một số cách đeo đồng hồ hublot chuẩn stylist

Làm thế nào để đeo đồng hồ Hublot sang trọng? 

Câu hỏi này chắc chắn được hỏi bởi rất nhiều người đang sở hữu chiếc đồng hồ Hublot sang trọng này. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một số “bí quyết” để đeo đồng hồ của bạn và làm cho nó trở nên sang trọng và khí chất hơn. 

Cách đeo đồng hồ Hublot theo tính cách và độ tuổi 

Đồng hồ đã trở thành nhu cầu thiết yếu của chúng ta ngày nay. Là món phụ kiện không chỉ truyền tải thời gian mà còn thể hiện cá tính, cá tính riêng của mỗi người. Tuy nhiên, tùy vào độ tuổi và tính cách mà có những lựa chọn phù hợp với bạn. 

  • Với những chàng trai tuổi đôi mươi, tính cách phóng khoáng nên chọn những tông màu sáng như vàng hồng, trắng, xanh. Kết hợp với HublotBigBang, Omega Seamaster và Rolex Daytona, tất cả các bộ trang phục đều có vẻ ngoài năng động và cân đối. 
  • Những người trong độ tuổi từ 25 đến 30 có vẻ chín chắn một chút thường theo đuổi sự sang trọng và đẳng cấp cho các sự kiện và lễ kỷ niệm. Vì vậy, một dòng đồng hồ cao cấp với dây đeo bằng thép không gỉ, mặt số kim loại và thiết kế tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo. Các phiên bản Hublot Classic Fusion, Cartier Tank hoặc Patek Philippe Complication đều đáng để cân nhắc.

XEM THÊM: Tại sao đồng hồ Hublot đắt

Cách đeo đồng hồ Hublot tùy thuộc vào chiều dài cổ tay  

Đồng hồ Hublot bao gồm nhiều bộ sưu tập với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Thương hiệu cũng khá tinh tế khi đưa ra một số gợi ý về cách đeo đồng hồ phù hợp với từng mẫu đồng hồ. 

Thực tế, bạn nên chọn đồng hồ nhỏ hơn cổ tay để trông không bị nặng nề, cồng kềnh và khó coi. 

Công thức chọn đường kính đồng hồ phù hợp: 

  • Kích thước đồng hồ tối ưu: chu vi cổ tay chia cho 4,5 
  • Kích thước đồng hồ tối đa: Chu vi cổ tay chia cho 4 
  • Kích thước đồng hồ tối thiểu: chu vi cổ tay chia cho 5 

Chỉ cần bạn áp dụng công thức này, chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn kết hợp đồng hồ Hublot sành điệu

Cách đeo đồng hồ Hublot kết hợp với phụ kiện 

Khi đeo một mình, thiết kế rất tinh xảo nhưng đồng hồ Hublot trông rất đơn điệu. Đó là lý do tại sao nhiều người chọn kết hợp nó với vòng tay và đồ trang sức để tạo thêm điểm nhấn cho một bộ trang phục rất đẹp. 

  • Sự kết hợp phổ biến: vòng tay ngọc trai, hãy chọn thiết kế đơn giản để nâng cấp chiếc đồng hồ sang trọng của bạn. 
  • Ngoài ra, bạn có thể chọn vòng tay kim loại để tạo cảm giác mạnh mẽ và cuốn hút. 
  • Phụ nữ có thể đeo trang sức để tôn lên vẻ lộng lẫy, năng động, dịu dàng và nữ tính.  
  • Nếu muốn có vẻ ngoài nổi loạn và bụi bặm, bạn có thể kết hợp với một chiếc vòng tay kim loại to bản làm dây chuyền trông khá bắt mắt.

TÌM HIỂU THÊM: Phân biệt đồng hồ Hublot thật giả

Cách đeo và tháo dây đồng hồ Hublot đúng cách 

Có ba loại dây đeo được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay là dây da, dây cao su và dây kim loại. Mỗi chất liệu đều có đặc điểm riêng, kiểu dáng khác nhau, và tất nhiên là cách đeo, cách tháo khác nhau. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cách đeo và tháo đồng hồ hublot cho ba loại vòng tay này. 

Hướng dẫn đeo và tháo đồng hồ dây da, dây cao su, dây kim loại

Cách đeo và tháo dây đồng hồ Hublot dây da, dây cao su

Dây da và dây cao su thường có lỗ để điều chỉnh phù hợp với kích thước tay của mỗi người. Mỗi lỗ tương ứng với một cỡ tay cụ thể và có thể được điều chỉnh tùy ý. Nếu bàn tay của bạn quá to hoặc quá nhỏ, hãy mang chúng đến cửa hàng ngay lập tức hoặc nhờ chúng sửa chữa trong xưởng. 

Để tháo dây đeo đồng hồ Hublot bằng da hoặc cao su, hãy tháo phần cuối của dây ra khỏi dây đồng hồ và tháo chốt ra khỏi lỗ trên dây đeo. 

NÊN ĐỌC: Cách chỉnh giờ đồng hồ Hublot

Cách đeo và tháo dây làm bằng nguyên liệu kim loại

Đối với dây đeo kim loại, hãy thử chúng tại cửa hàng trước và sau đó điều chỉnh kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi bạn đã tìm thấy kích cỡ phù hợp với mình, việc đeo và tháo dây đeo đồng hồ rất dễ dàng. 

Để tháo dây đeo, chỉ cần bấm các chốt ở hai bên của khóa. Nhấn lại khóa mỗi khi bạn đeo đồng hồ để cố định đồng hồ trên tay.  

Kết Luận

Trên đây là những cách đeo đồng hồ Hublot đẹp và thông dụng nhất mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Đồng hồ không chỉ có chức năng thông báo thời gian mà còn là một phụ kiện khó có thể tháo rời khi đi chơi, khi đi làm, khi tham gia sự kiện quan trọng. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy một cách để đeo một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp thể hiện cá tính của bạn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *