Tại sao đồng hồ Hublot lại đắt? có gì đặc biệt?

Đồng hồ Hublot không còn là cái tên xa lạ của giới thượng lưu. Điều khiến công ty lọt vào top những thương hiệu giá trị nhất thế giới chính là hướng đi sáng tạo và chiến lược quan hệ công chúng thông minh. Ngoài chiến lược marketing sản phẩm thông minh, Hublot còn mang lại giá trị gì và khiến nó trở thành dòng sản phẩm đắt giá? Và tại sao đồng hồ Hublot lại đắt như vậy? Bài viết tiếp theo Đồng Hồ Việt sẽ giải đáp thắc mắc đó ngay sau đây.

Giải đáp tại sao đồng hồ Hublot lại đắt

Tại sao đồng hồ Hublot lại đắt? 

“Hublot’s strength resides in its very clear identity – the art of fusion – this unique ability to create timepieces which combine tradition and innovation” – Tạm dịch: “Sức mạnh của Hublot thể hiện ở bản chất rõ ràng – áp dụng khôn khéo – phong cách độc đáo để tạo ra những chiếc đồng hồ pha trộn giữa giá trị truyền thống và hiện đại”. Đây là phương châm của thương hiệu hơn 40 năm phát triển của hãng đồng hồ Hublot. 

Nguyên tắc mà thương hiệu luôn áp dụng cho tất cả các thiết kế đồng hồ Hublot đó là sự đơn giản và không có những chi tiết thừa trên sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu luôn tìm cách phá vỡ quan niệm truyền thống về đồng hồ xa xỉ bằng cách tập trung vào việc tìm kiếm những chất liệu mới hơn là những chất liệu thông thường như việc sử dụng dây đeo bằng thép không gỉ. Thay vào đó là các vật liệu chất lượng cao khác như cao su, carbon, gốm sứ và titan.

XEM THÊM: Cách chỉnh giờ đồng hồ hublot

Người tạo nên hương hiệu đồng hồ Hublot 

Nếu chỉ nói đến xuất xứ của đồng hồ Hublot Thụy Sỹ thì liệu đồng hồ Hublot có tạo dựng được tên tuổi trên thị trường đồng hồ cao cấp như ngày nay? 

  • Ông chủ đứng sau  thành công của Hublot là Carlo Crocco, người sáng lập thương hiệu, người có niềm đam mê mãnh liệt với cái đẹp. Ông đã thiết kế  đồng hồ của riêng mình, và vào năm 1980, Carlo Crocco thành lập công ty của riêng mình mang tên MDM Geneve với hy vọng tạo ra một phong trào sơ khai với thiết kế thanh lịch và phong cách thể thao.  
  • Nguyên lý hoạt động của cỗ máy thời gian rất đơn giản và không có chi tiết thừa  trên đồng hồ. Đồng hồ Hublot yêu cầu hơn 160 thao tác để đạt đến độ hoàn hảo. Đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là chất liệu dây đeo bằng cao su Carlo Crocco, tự nó đã tạo cho dây đeo một màu đen mờ tinh tế và có chiều sâu. Ngoài ra, nó có độ dai, nhẹ, độ bền cao và có mùi thơm vani nhẹ. Đặc biệt, vít titan hình chữ H là một trong những thiết kế có tầm ảnh hưởng và độc đáo của công ty.
Có nhiều sự đặc biệt trong chiếc đồng hồ Hublot

NÊN THAM KHẢO: Hồng hồ Hublot của nước nào

Triết lý “Art of Fusion” 

Chìa khóa thành công chưa từng có của Hublot chính là “Nghệ thuật kết hợp”. Chính triết lý này đã khiến Hublot trở thành quê hương của chất liệu đồng hồ đa dạng nhất từng được đưa vào ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ. 

  • Ngày nay, thương hiệu Hublot có trụ sở chính tại Thụy Sĩ, nơi có nhiều điều kỳ diệu đang xảy ra. Đồng hồ được làm với sự chú ý đến từng chi tiết và được lắp ráp ở cùng một nơi.  
  • Hublot luôn hiểu khách hàng cần gì. Do đó, đồng hồ của họ kết hợp thiết kế tiên phong  với sự hoàn hảo, chính xác và chất lượng. Thương hiệu là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên tạo ra một chiếc đồng hồ hoàn toàn khác với sự kết hợp của vàng và cao su. Công ty đã áp dụng công nghệ hiện đại để tạo ra sợi carbon tương phản với bề mặt bóng như gương.

Bộ sưu tập đình đám “Big Bang” 

Tập trung vào việc nghiên cứu những vật liệu không tưởng trong chế tác đồng hồ xa xỉ, Big Bang Hublot ra đời năm 2005 đã ngay lập tức giành được giải thưởng “Thiết kế xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Geneva Watchmaking Grand Prix năm 2005. 

Với sự ra đời của Vụ nổ lớn, doanh số của Hublot đã đạt mức cao kỷ lục. Nhiều khách hàng muốn sở hữu những chiếc siêu thị này  phải đợi cả tháng mới mua được. Kể từ đó, thương hiệu đã tiếp tục đổi mới, phát hành một phiên bản mới của Big Bang. Điều này bao gồm tất cả lưng, một triệu, thợ lặn và tóc mái bằng cốc. Mỗi biến thể đều có những nâng cấp và cài đặt riêng tạo nên sự đa dạng của anh em nhà Big Bang.

Mỗi thiết kế Hublot đều có một đặc điểm riêng biệt

Thương hiệu của người nổi tiếng 

Đồng hồ Hublot quyến rũ bởi thiết kế đa dạng và phong cách, thích ứng với mọi điều kiện và hoàn hảo đến từng chi tiết. Đồng hồ Hublot không chỉ có chất lượng hàng đầu mà còn cực kỳ bền bỉ, tuổi thọ trung bình lên đến 100 năm, khả năng chống nước, chống va đập cực tốt. 

Hublot kết hợp vẻ đẹp tuyệt vời nhất của tất cả các sản phẩm của mình, khiến nó trở thành một trong những điểm đến thèm muốn của giới thượng lưu xã hội, doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng. Từ chất lượng  đến thiết kế đã tạo nên một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng đắt nhất hiện nay, từ những chiếc đồng hồ rẻ nhất khoảng 7.000 đô la đến những phiên bản đồng hồ Hublot giá tốt nhất và lên đến 5 triệu đô la trên toàn thế giới.

ĐỌC THÊM: Những mẫu đồng hồ có thiết kế giống Hublot

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Nhiều người đặt câu hỏi: Tại sao đồng hồ Hublot lại đắt như vậy thì đây chính là câu trả lời. Dịch vụ khách hàng của công ty luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Thương hiệu Hublot là duy nhất và khác biệt với các thương hiệu khác thông qua dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Bất kể bạn ở đâu trên thế giới, khách hàng của Hublot ở khắp mọi nơi. Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời và Hublot luôn nỗ lực để làm cho khách hàng của chúng tôi hài lòng.  

Đặc biệt, dù khách hàng mua đồng hồ qua quầy hay đặt hàng trực tuyến, Hublot luôn mang đến cho khách hàng  chế độ phục vụ tận tâm nhất.  

Kết Luận

Trên đây đã trả lời câu hỏi “Tại sao đồng hồ Hublot lại đắt như vậy?” mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Những chiếc đồng hồ này luôn khiến tất cả mọi người khoa khát sở hữu chúng. Mọi thắc mắc tại sao đồng hồ Hublot lại đắt như vậy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *