Có nên mua đồng hồ Sevenfriday Fake không?

Có nên mua đồng hồ Sevenfriday Fake không? Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ cung cấp tất tần tật những thông tin liên quan đến thương hiệu đồng hồ Sevenfriday và giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé! 

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Sevenfriday

Sevenfriday là một thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sỹ do Daniel Niederer sáng lập nên. Tuy chỉ mới được thành lập chưa tròn 10 năm, mới ra mắt vào năm 2012 nhưng đồng hồ Sevenfriday đã làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ thế giới bởi những thiết kế mới lạ, cuốn hút. 

Có thể bạn chưa biết, tên thương hiệu Sevenfriday ẩn chứa một thông điệp vô cùng ý nghĩa muốn truyền tải đến tất cả mọi người. Hiểu theo một cách nôm na, Sevenfriday là 7 ngày thứ sáu. Trong khi đó, thứ sáu được xem là ngày cuối cùng của một tuần làm việc hăng say và vất vả. Đây là lúc mọi người vui chơi, bung xõa và dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng. Với ý nghĩa này, Sevenfriday hy vọng mọi người luôn vui vẻ, dồi dào năng lượng và tận hưởng mỗi ngày trong tuần như ngày nào cũng là thứ sáu. 

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Sevenfriday
Vài nét về thương hiệu đồng hồ Sevenfriday

XEM THÊM: đồng hồ replica 1 1 là gì

Đồng hồ Sevenfriday có tốt không?

Với tuổi đời thành lập còn non trẻ như vậy, liệu đồng hồ Sevenfriday có tốt không? Cùng Đồng hồ Việt đi tìm câu trả lời thông qua việc đánh giá các đặc tính về thiết kế cũng như chất liệu, tính năng, chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này nhé! 

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Xét về thiết kế, nhìn chung những chiếc đồng hồ Sevenfriday đều có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn bởi vì đa số các sản phẩm của nhà Sevenfriday là dành cho nam giới. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ nam thời trang, cá tính, trẻ trung thì Sevenfriday là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều màu sắc ấn tượng, kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào. 

Đánh giá về chất lượng sản phẩm

Đồng hồ Sevenfriday có bộ máy Nhật Bản chất lượng, có độ bền bỉ và độ hoàn thiện cao. Chất liệu dây đeo đa số được làm từ dây da hoặc dây silicon cao cấp, không chỉ góp phần tăng độ thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho cổ tay trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Khung đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạnh mẽ và chắc chắn. Mặt kính thủy tinh chống trầy xước tốt và có khả năng chịu lực cao, bảo vệ đồng hồ trong trường hợp xảy ra các va đập không mong muốn. 

Với việc được đầu tư về chất liệu sản xuất, bộ máy đồng hồ đạt chuẩn chất lượng, và sự tỉ mỉ, cẩn thận đến từng đường nét trong quá trình gia công, Sevenfriday đã cho ra đời những siêu phẩm đồng hồ nam, nữ đỉnh cao. Mặc dù giá thành sản phẩm dao động từ 22 triệu đến hơn 30 triệu đồng, hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung và tầm cao, nhưng Sevenfriday vẫn nhận được sự yêu thích và đón nhận của phần lớn các tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới. Minh chứng cụ thể cho điều này chính là hãng đã bán ra hơn 1000 sản phẩm ngay từ khi mới ra mắt, và cho đến năm 2014, con số này đã tăng lên gấp 10 lần. 

Một điểm trừ duy nhất về chất lượng của các sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Sevenfriday đó chính là độ chịu nước không cao. Độ chịu nước tối đa chỉ ở mức 3ATM. Với mức độ này, bạn chỉ có thể tiếp xúc với nước ở tần số thấp và trong thời gian ngắn, hoặc tốt nhất là không nên tiếp xúc đồng hồ với nước để đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm. 

Có nên mua đồng hồ Sevenfriday Fake không?
Có nên mua đồng hồ Sevenfriday Fake không?

NÊN ĐỌC: đồng hồ richard mille rep 1 1

Có nên mua đồng hồ Sevenfriday Fake không?

Đồng hồ Sevenfriday có xuất xứ thương hiệu từ Thụy Sĩ nhưng lại được gia công và hoàn thiện tại Trung Quốc. Chính vì thế tình trạng đồng hồ Sevenfriday Fake có nguồn gốc từ Trung Quốc xuất hiện rất phổ biến và tràn lan trên thị trường. 

Có rất nhiều người lựa chọn đồng hồ Sevenfriday Fake để trải nghiệm về thiết kế sản phẩm với một mức chi phí tiết kiệm, tuy nhiên việc mua đồng hồ  Sevenfriday Fake là điều không được khuyến khích bởi nhiều lý do:

  • Thứ nhất – Chất liệu gia công không đảm bảo chất lượng: Với giá thành rẻ, đòi hỏi các cơ sở sản xuất đồng hồ Sevenfriday Fake sẽ sử dụng các chất liệu rẻ tiền để chế tác sản phẩm. Điều này làm cho chiếc đồng hồ trở nên không tinh xảo, không đảm bảo về độ thẩm mỹ cũng như thời gian sử dụng không được lâu. 
  • Thứ hai – Bộ máy đồng hồ không đạt chuẩn: Những chiếc đồng hồ Sevenfriday Fake sẽ không sử dụng bộ máy Nhật Bản như hàng chính hãng mà thay thế bằng các bộ máy đồng hồ không đạt chuẩn. Điều này dẫn đến đồng hồ sẽ thường xuyên xảy ra các hư hỏng, và khó khăn cho bạn trong quá trình sửa chữa vì không có bảo hành. 
  • Thứ ba – Vi phạm pháp luật: Việc sử dụng đồng hồ Sevenfriday Fake là hành vi tiếp tay cho các cơ sở sản xuất sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng và không tôn trọng giá trị thương hiệu sản phẩm. 
  • Cuối cùng – Không tốt cho sức khỏe: Đeo đồng hồ Sevenfriday Fake còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như dị ứng da, nổi các vết mẩn, vết ngứa do chất liệu chế tác không đảm bảo chất lượng. 

Có nên mua đồng hồ Sevenfriday Fake không?

TÌM HIỂU THÊM: Top 6 đồng hồ giống richard mille

Lời kết 

Với những thông tin mà Đồng hồ Việt vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi: Có nên mua đồng hồ Sevenfriday Fake không? Nếu muốn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về đồng hồ, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé! 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *