Đồng hồ Bvlgari của nước nào? Giá bao nhiêu? Có đáng để mua?

Đã ra mắt thị trường đồng hồ hơn 130 năm, được hàng loạt nghệ sĩ, celeb sử dụng trong các tác phẩm của mình, Bvlgari đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình. Vậy Đồng hồ Bvlgari của nước nào, giá bao nhiêu và có đáng để mua hay không? Hãy cùng Đồng hồ Việt khám phá thêm thông tin về thương hiệu đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

TÓM TẮT BÀI VIẾT
+ Đồng hồ Bvlgari là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, được thành lập từ năm 1884 bởi Sotirio Bulgari, một nghệ nhân chế tác bạc nổi tiếng tại Via Sistina, Rome lúc bấy giờ.
+ Những chiếc đồng hồ Bvlgari rất đáng để bạn lựa chọn, bởi thiết kế sang trọng, độ bền cao, sự chính xác và độ chống nước hiệu quả.
+ Giá của một chiếc đồng hồ Bvlgari rất cao, dao động từ 74 triệu VND đến hơn 1 tỷ VND.

Hãng đồng hồ Bvlgari của nước nào?

Đồng hồ Bvlgari là một thương hiệu đến từ nước Ý, được trình làng lần đầu tiên năm 1884 bởi Sotirio Bulgari – một người thợ bạc nổi tiếng lúc bấy giờ. Ban đầu Bvlgari được gọi là Bulgari trùng với tên người sáng lập và chủ yếu sản xuất thời trang cao cấp. Sau đó, thương hiệu thay ký tự u bằng ký tự v và sử dụng tên Bvlgari cho đến ngày nay.

Hãng đồng hồ bvlgari của nước nào
Hãng đồng hồ bvlgari của nước nào

Năm 1940, dưới sự giúp sức của 2 người con trai, Bvlgari cho ra mắt sản phẩm đồng hồ đầu tiên mang hơi thở phong cách Art Deco của những năm 1920. Bộ sưu tập nhanh chóng ây được tiếng vang lớn và trở thành trào lưu cho các quý bà bởi sự lộng lẫy, kiêu sa với đá và vàng được đính kết tỉ mỉ trên mặt đồng hồ. 

Những sản phẩm sau này của Bvlgari mang đậm phong cách chủ nghĩa Hy Lạp, Roma và thời kỳ phục hưng Italia. Sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ đại và những chất liệu hiện đại tạo cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

XEM THÊM: đồng hồ skmei của nước nào

Hãng đồng hồ Bvlgari giá bao nhiêu?

Được mệnh danh là hãng đồng hồ xa xỉ dành cho giới thượng lưu, vậy hãng đồng hồ Bvlgari giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn là thắc mắc của khá nhiều bạn đọc khi bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu này đúng không nào? Theo website chính hãng của Bvlgari, một chiếc đồng hồ của hãng có mức giá giao động từ 74 triệu VND đến hơn 1 tỷ VND. 

Hãng đồng hồ bvlgari giá bao nhiêu?

Mức giá cao là vậy, tuy nhiên bạn vẫn phải săn đón từng chiếc đồng hồ bởi Bvlgari thường ra theo những mẫu đặc biệt, số lượng giới hạn và mức giá không được công khai. Cho dù khá đắt đỏ nhưng Bvlgari vẫn luôn là cái tên được những người sưu tầm đồng hồ yêu thích và sẵn sàng chi trả số tiền khổng lồ để sở hữu. 

Một số mẫu sản phẩm được tìm kiếm và yêu thích nhất hiện nay của Bvlgari là:

  • Dòng đồng hồ Bvlgari SD38S 12161
  • Dòng đồng hồ Bvlgari SD38S
  • Dòng đồng hồ Bvlgari BB33SS Quartz l9030
  • Dòng đồng hồ Bvlgari Fabrique En Suisse
  • Dòng đồng hồ Bvlgari Rettangolo

ĐỌC THÊM: giá đồng hồ Alba bao nhiêu

Đồng hồ Bvlgari có đáng để mua không?

Với mức giá đắt đỏ như vậy, liệu đồng hồ Bvlgari có đáng để mua hay không? Dưới đây là một số đánh giá về thương hiệu đồng hồ Bvlgari bạn đọc có thể tham khảo để có cái nhìn khách quan nhất cho mình. 

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Bvlgari 

Với hơn 130 năm thành lập và phát triển, đồng hồ Bvlgari không chỉ tốt mà còn chất lượng khiến giới điệu mộ phải xuýt xoa. Hãng sử dụng chủ yếu bộ máy Automatic và Quartz cho hầu hết các sản phẩm của mình. Với bộ máy Quartz, mọi chi tiết được sắp xếp tỉ mỉ đem đến sự chuẩn xác và tuổi thọ pin cao cho từng thiết bị. 

Với bộ máy Automatic, đồng hồ hoạt động dựa trên cơ chế lên dây cót tự động của Tourbillon đem đến sự mượt mà trong quá trình hoạt động. 

ĐỌC THÊM: giá đồng hồ Nixon Japan bao nhiêu

Đánh giá mẫu mã thiết kế của đồng hồ Bvlgari 

Về thiết kế của Bvlgari khiến khách hàng của họ phải thốt lên ngỡ ngàng với những phiên bản sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Mang hơi thở của thành Roma, chủ nghĩa Hy Lạp và thời kỳ phục hưng, Bvlgari luôn đem đến những thiết kế mang sự pha trộn của cổ đại và hiện đại trong từng mẫu sản phẩm của mình. Cũng chính điều đó đã tôn lên vẻ đẹp độc đáo và khiến người ta sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để sở hữu một chiếc đồng hồ thời thượng này. 

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Bvlgari 

Đồng hồ Bvlgari luôn được lựa chọn chất liệu sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết, những chất liệu sang trọng như vàng trắng 18CT, Titanium, vàng hồng 18K, thép không gỉ 316L,… đều được Bvlgari tận dụng trong những mẫu thiết kế của mình. Qua bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề, đồng hồ Bvlgari chính hãng sẽ sở hữu một vẻ ngoài đầy cuốn hút, hoàn mỹ và mang tính nghệ thuật.

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Bvlgari 

NÊN ĐỌC: đồng hồ Versus Versace giá bao nhiêu

Đánh giá độ bền của đồng hồ Bvlgari 

Đồng hồ Bvlgari trang bị khả năng chống nước 3 đến 10 ATM, với những chiếc đồng hồ xa xỉ phẩm thì đây là độ chống nước hoàn toàn chấp nhận được. Bạn có thể thoải mái rửa tay dưới vòi nước hoặc đi lại trong thời tiết mưa phùn nhẹ mà không lo cỗ máy thời gian của mình bị hỏng hóc hay xảy ra sai số trong quá trình sử dụng. 

Kết luận

Như vậy, mọi thông tin về đồng hồ Bvlgari của nước nào? Giá bao nhiêu? và có đáng để mua không đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ cập nhật thêm những thông tin hữu ích và có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm này.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *