Đồng hồ Versus của nước nào? Giá bao nhiêu? Các mẫu nổi bật?

Versus đang dần trở thành thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng hàng đầu trên toàn thế giới. Vậy đồng hồ Versus của nước nào, giá bao nhiêu và có những mẫu nổi bật nào? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây của Đồng Hồ Việt để có lời giải đáp chính xác nhất về thương hiệu này nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Versus là một thương hiệu đến từ Ý, được thành lập vào năm 1989 bởi ông Gianni Versace. Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Versus vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới.
+ Ở Việt Nam, hiện nay mức giá của một chiếc đồng hồ Versus dao động từ mức 3.000.000 – 10.000.000 vnđ.
+ Có rất nhiều mẫu đồng hồ Versus khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của mình.

Đồng hồ Versus của nước nào?

Đồng hồ Versus của nước nào hiện đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ độc giả. Trên thực tế, đây là một thương hiệu đồng hồ được sáng lập bởi ông Gianni Versace năm 1989 tại Ý. Chính vì vậy, nhiều người thường mặc định rằng Versus luôn phải sống dưới cái bóng của Versace. Tuy nhiên, quan niệm này là hoàn toàn sai trái khi Versus hướng đến phong cách hiện đại đổi mới và sáng tạo. Thậm chí, nhiều dòng sản phẩm của Versus còn có tính năng và thiết kế vượt trội hơn hẳn so với Versace. 

Như vậy, Ý là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi đồng hồ Versus của nước nào. 

Đồng hồ versus của nước nào?
Đồng hồ versus của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ Skagen của nước nào

Đồng hồ Versus versace giá bao nhiêu?

Tùy theo chất liệu, mẫu mã và thiết kế sản phẩm mà mỗi chiếc đồng hồ Versus Versace lại có mức giá khác nhau. Hiện nay, mức giá thường giao động trong khoảng 3 triệu VND – 40 triệu VND. Tuy nhiên các sản phẩm chủ yếu nằm trong khoảng từ 3-10 triệu đồng, một con số khá phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số khách hàng Việt Nam. 

Đồng hồ versus versace giá bao nhiêu?

Các mẫu đồng hồ Versus hiện nay

Dưới đây là một số dòng đồng hồ phổ biến được yêu thích nhất tại Versus bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Dòng đồng hồ Versus Versace Unisex Fire Island Watch 

Cái tên đầu tiên phải kể đến trong những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua Versus Versace Unisex Fire Island Watch. Với bộ máy trung tâm thạch anh ổn định, phù hợp với cả phái đẹp và phái mạnh, đồng hồ Versus phiên bản Unisex đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng, tinh tế mà không kém phần thanh lịch, lịch lãm. 

Máy được trang bị mặt kính khoáng có khả năng chống trầy xước cực tốt, đồng thời mẫu thiết kế cũng có chỉ số chống nước sâu lên tới 50m, cho phép bạn có thể hoạt động thoải mái dưới mưa nhẹ hoặc rửa tay. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ Stuhrling của nước nào

Dòng đồng hồ Versus Versace Lady Tokyo Crystal Watch 

Cái tên tiếp theo phải kể đến chắc hẳn là Versus phiên bản Lady Tokyo Crystal dành cho các cô nàng hiện đại và cá tính. Với vẻ ngoài thiết kế ưa nhìn hơn hẳn kết hợp cùng lớp mạ vàng ion và lớp hoàn thiện Swarovski giúp sản phẩm trở nên nổi bật cuốn hút hơn hẳn. 

Bên cạnh đó, một số sản phẩm Versus Versace Lady Tokyo Crysstal còn được đính đá pha lê tạo nên vẻ ngoài lấp lánh phù hợp với mọi đối tượng nữ giới.

Dòng đồng hồ Versus Versace Watches Shoreditch Chronograph 

Mẫu đồng hồ nam Versus Versace Watches Shoreditch Chronograph hiện cũng đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường với thiết kế nam tính mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng thanh lịch. 

Không như các mẫu đồng hồ mặt vuông khác trên thị trường, dòng sản phẩm này hướng đến ưu tiên kích thước mặt số để tạo thêm không gian cho các tính năng nổi bật khác. 

Hai mặt số phụ Chronograph tăng thêm tính hiển thị thời gian cho đồng hồ đã giúp cho Versus khẳng định giá trị của thương hiệu trên thị trường ngày nay.

Đồng hồ Versus Versace Watches Shoreditch Chronograph
Đồng hồ Versus Versace Watches Shoreditch Chronograph 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ MVW của nước nào

Dòng đồng hồ Ladies Versus Versace Covent Garden Watch

 Với tông màu chủ đạo xanh mướt mắt cùng những thiết kế tinh xảo đã tạo nên cái hồn cho bộ sưu tập này của Versus. Dòng sản phẩm hướng đến làm tôn vinh vẻ đẹp của các quý cô thời đại mới tạo nên sự thanh lịch, sang trọng và quý phái của chiếc đồng hồ. 

Với bề mặt kính khoáng kết hợp cùng hàng trăm viên đá quý được đính trên bề mặt, chiếc đồng hồ sẽ trở thành phụ kiện trang sức hữu ích nhất dành cho các quý cô.

Dòng đồng hồ Unisex Versus Versace Less Watch With Fabric Strap 

Lại là một dòng sản phẩm dành cho nữ đến từ thương hiệu Versus nhưng có vẻ ngoài cá tính, năng động hơn hẳn so với các bộ sưu tập khác của hãng. 

Unisex Versus Versace Less Watch With Fabric Strap sở hữu thiết kế với mặt đồng hồ tròn, các chi tiết đơn giản được sắp xếp vô cùng tinh tế đem lại sự hài hòa trong từng mẫu sản phẩm. 

Bên cạnh đó, dây đồng hồ được thiết kế thanh mảnh, sử dụng chất liệu thép không gỉ tạo nên độ nhẹ và độ bền cho mỗi chiếc đồng hồ. Chính vì vậy, khi mới ra mắt, Unisex Versus Versace Less Watch With Fabric Strap đã tạo nên cơn sốt nóng bỏng và được nhiều người săn đón cho đến hiện nay. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ wwoor của nước nào

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về chủ đề đồng hồ Versus của nước nào? giá bao nhiêu? Và một số mẫu đồng hồ nổi bật của hãng mà Đồng hồ Việt muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu này cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm đồng hồ ưng ý nhất.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *