Hãng đồng hồ Diesel của nước nào? Có những loại nào?

Khi đồng hồ dần trở thành một món đồ thiết yếu trong đời sống của con người thì các thương hiệu đồng hồ ngày càng nhiều hơn với những mẫu mã đa dạng hơn. Trong đó, Diesel hiện đang là hãng đồng hồ thu hút đông đảo người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng thanh lịch. Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu hãng đồng hồ Diesel của nước nào và có những loại sản phẩm nào nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Diesel là một thương hiệu đồng hồ đến từ Ý được thành lập vào năm 1978 bởi Renzo Rosso. Ban đầu Diesel chỉ tập trung vào mảng bán quần áo, đến năm 1991 mới lấn sang thiết kế và chế tạo đồng hồ.
+ Hiện nay có khá nhiều loại đồng hồ thương hiệu Diesel mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ 3 bar, 5 bar hay 10 bar.
+ Bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc đồng hồ Diesel tại Việt Nam hiện nay, với mức giá dao động từ 1.000.000 – 3.500.000 vnđ.

Hãng đồng hồ Diesel của nước nào?

Diesel là một thương hiệu đồng hồ đến từ Italia thuộc tập đoàn OTB được sáng lập bởi Renzo Rosso. Ban đầu, Renzo được biết đến là một hãng thời trang tập chung vào sản xuất quần áo. Đến những năm 1991, Renzo bắt đầu lấn sân sang đồng hồ và nhanh chóng đạt được thành công trong lĩnh vực này. 

Hãng đồng hồ Diesel của nước nào?
Hãng đồng hồ Diesel của nước nào?

Renzo nổi tiếng là một chàng trai lãng tử, đào hoa do đó nếu bạn từng sở hữu một chiếc đồng hồ của thương hiệu này sẽ dễ dàng nhận thấy sự táo bạo, cá tính riêng có ở một hãng đồng hồ nổi tiếng. 

Từ khi thành lập đến nay, Diesel không ngừng thay đổi, phát triển các mẫu mã thiết kế khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ tầm nhìn xa trông rộng của nhà sáng lập, Diesel đã tạo ra những xu hướng mới tạo nên thành công của thương hiệu như hiện tại. Kết hợp cùng các chiến dịch quảng bá thông minh, Diesel ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích sử dụng. 

XEM THÊM: đồng hồ Versus của nước nào

Mua đồng hồ diesel chính hãng ở đâu?

Là một hãng đồng hồ nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng, có khá nhiều đối tượng lợi dụng danh tiếng của Diesel để bán hàng giả hàng nhái lừa đảo người dùng. Vậy nên mua đồng hồ Diesel chính hãng ở đâu? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều độc giả khi đang tìm hiểu về sản phẩm này. Để mua đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua hàng xách tay nếu có người quen đi từ Italia về. Đây là cách thức đảm bảo nhưng tốn khá nhiều thời gian và mức giá cao hơn tại thị trường Việt Nam.

Mua đồng hồ diesel chính hãng ở đâu?

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua đồng hồ Diesel chính hãng tại các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Thế giới di động, các quán đồng hồ nổi tiếng uy tín,…… 

Hãy xem xét và cân nhắc cẩn thận về chính sách bảo hành, nguồn gốc xuất xứ và những ưu đãi khi mua sắm sản phẩm tại đây. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ Skagen của nước nào

Phân loại đồng hồ Diesel phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây là phân loại đồng hồ Diesel phổ biến hiện nay bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

Phân loại đồng hồ Diesel phổ biến nhất hiện nay

XEM THÊM: đồng hồ Stuhrling của nước nào

Dòng đồng hồ diesel 5 bar

Bar được hiểu là mức độ chống nước của một chiếc đồng hồ, nó biểu thị cho khả năng vận hành của máy trong môi trường nước. 1 Bar nghĩa là đồng hồ của bạn vẫn có thể hoạt động trong môi trường nước 10m trở lại. 

Đối với đồng hồ Diesel, hãng tập chung phát triển khả năng chống nước cho sản phẩm. Do đó, máy trang bị khả năng chống nước 5 bar, nghĩa là bạn có thể tiếp xúc với nước mưa hoặc rửa tay dưới vòi nước áp suất thấp. 

Dù được trang bị khả năng chống nước đỉnh cao nhưng thiết kế vẻ ngoài của sản phẩm này vẫn không làm bạn thất vọng. Với mặt kính Sapphire, dây thép không gỉ kết hợp cùng các tông màu vàng đồng tạo nên sự lịch lãm, sang trọng và tinh tế cho mỗi chiếc đồng hồ. Một số cái tên được yêu thích tại Diesel như là: Mega Chief, Split,….

Dòng đồng hồ diesel 10 bar

Đồng hồ Diesel 10 bar được hãng sản xuất nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu bơi lội, bởi nó có khả năng hoạt động bình thường trong môi trường nước nông, đi lại thoải mái dưới thời tiết mưa và rửa tay dưới vòi nước sinh hoạt. 

Các sản phẩm đồng hồ Diesel 10 bar có mức giá giao động từ 3 triệu đến 10 triệu, một con số khá phù hợp với nhu cầu và kinh tế của người dân Việt Nam. Vẫn là chất liệu thép không gỉ, mặt kính Sapphire và dây da chắc chắn, thiết kế đồng hồ Diesel 10bar chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và ấn tượng ngay từ phút đầu tiên. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ mvw của nước nào

Dòng đồng hồ diesel 3 bar

Với nhóm đối tượng không có nhu cầu quá cao về khả năng chống nước, Diesel mang đến hệ thống sản phẩm có mức chống chịu 3 bar. Nghĩa là bạn không thể để sản phẩm của mình ngâm trong nước quá lâu hay hoạt động dưới thời tiết mưa một cách thoải mái. Nếu đang sở hữu cho mình một chiếc Diesel 3 bar, bạn cần giữ gìn sản phẩm của mình cẩn thận để đảm bảo độ bền của bộ máy vận hành. 

Mẫu mã thiết kế của dòng đồng hồ Diesel 3 bar cũng khá đa dạng, một số cái tên phải kể đến như Mr Daddy, Diesel DZ7314,… 

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về hãng đồng hồ Diesel của nước nào và phân loại của chúng mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về Diesel và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và kinh tế của mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *