Đồng hồ Stuhrling của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Stuhrling hiện đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng. Vậy Đồng hồ Stuhrling của nước nào? Có tốt không? Và hiện đang được bán với mức giá bao nhiêu? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây của Đồng Hồ Việt để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Stuhrling là một thương hiệu đồng hồ và trang sức của Mỹ, thương hiệu này được thành lập bởi Chaim Fischer vào năm 1999.
+ Đồng hồ Stuhrling được giới yêu đồng hồ và chuyên gia đánh giá cao về mặt thiết kế, chất liệu, bộ máy bên trong cũng như khá năng chống nước rất tốt.
+ Hiện nay, mức giá của đồng hồ Stuhrling có nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, dao động từ 5.000.000 – 180.000.000 vnđ.

Đồng hồ Stuhrling của nước nào?

Theo tìm hiểu, Stuhrling là một hãng đồng hồ được thành lập năm 1999 tại NewYork, Mỹ bởi nhà sáng lập Fischer. Công ty được đặt tên dựa theo một nghệ nhân đồng hồ nổi tiếng Max Stuhrling những năm 1800.

Đồng hồ Stuhrling của nước nào?
Đồng hồ stuhrling của nước nào?

Chính vì vậy, khi nhắc đến đồng hồ Stuhrling của nước nào thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Thụy Sỹ. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, bộ máy bên trong của đồng hồ lại có xuất xứ không hoàn toàn ở quốc gia này. Công ty có 2 xưởng lắp ráp tại Thụy Sĩ và Hồng Kông, Trung Quốc. Đây cũng là thương hiệu đồng hồ đầu tiên công khai lắp ráp bộ máy bên trong tại Trung Quốc. Chính bởi vậy, mức giá các sản phẩm đồng hồ Stuhrling bày bán trên thị trường rất phải chăng với chất lượng không thua kém một đối thủ nào khiến cho nó trở thành một cái tên được lựa chọn hàng đầu bởi giới trung lưu. 

XEM THÊM: đồng hồ skagen của nước nào

Giá đồng hồ stuhrling original bao nhiêu?

Như đã chia sẻ, đồng hồ Stuhrling được ưa chuộng đến như vậy là bởi mức giá phù hợp và chất lượng vượt trội. Cụ thể, hiện nay một sản phẩm của thương hiệu Max Stuhrling có giá giao động từ 5 triệu VND đến hơn 180 triệu VND. 

Với mỗi mức giá khác nhau, độ hoàn thiện và chất liệu sản phẩm của đồng hồ cũng khác nhau đem đến sự sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng. Đồng thời, sự dàn trải mức giá của Stuhrling cũng giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn với mẫu mã đa dạng hơn.

Đồng hồ stuhrling có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn một sản phẩm đồng hồ Stuhrling cho bản thân hoặc gia đình hay không, liệu rằng đồng hồ Stuhrling có tốt không thì dưới đây là một số đánh giá khách quan chi tiết nhất dành cho bạn.

Đồng hồ stuhrling có tốt không?

NÊN ĐỌC: đồng hồ mvw của nước nào

Đánh giá động cơ đồng hồ Stuhring

Dù được gia công sản xuất bộ máy tại Trung Quốc nhưng không vì thế mà hãng có bộ máy kém chất lượng. Thay vào đó, Stuhrling đã trải qua 4 thế hệ liên tục thay đổi cải tiến để đem đến những sản phẩm tốt nhất cung cấp trên thị trường.

Động cơ và cơ chế chuyển động của Stuhrling vô cùng mạnh mẽ và phức tạp. Bánh răng được trạm trổ điêu luyện nhằm đem đến quá trình hoạt động mượt mà và êm ái nhất. Trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt đến từng chi tiết nhỏ, hãng hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng nhất trên thị trường, 

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa bánh răng, bánh xe và các mấu nối được gọt dũa tỉ mỉ sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Stuhrling còn được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, thủy tinh sapphire, vàng,… để tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho mỗi sản phẩm.

Đánh giá mẫu mã đồng hồ Stuhrling

Ngoài chú trọng đến động cơ mạnh mẽ đạt chuẩn quốc tế, Stuhrling còn đem đến cho người dùng vô vàn sự lựa chọn với hàng ngàn kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Hãng chia sản phẩm thành các bộ sưu tập khác nhau với những nét đặc trưng riêng biệt tạo nên sự độc đáo cho từng sản phẩm. 

Hiện nay, Stuhrling đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đình đám như Vogue Collection, Legacy Collection, Monaco Collection, Aquadiver Collection,….

Đồng hồ Stuhrling luôn được sản xuất đầy đủ cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi khác nhau. Mẫu mã phong cách cũng rất đa dạng từ cổ điển, hiện đại, đến trẻ trung năng động và trang nhã lịch sự.  Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân ngay khi ghé thăm website của thương hiệu này. 

XEM THÊM: đồng hồ wwoor của nước nào

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ Stuhring

Hầu hết các sản phẩm hiện nay của Stuhrling đều được làm từ thép không gỉ 316L, một trong những chất liệu hàng đầu để sản xuất đồng hồ hiện nay. Mặt kính đồng hồ cũng được làm từ pha lê krysterna khiến nó được đánh giá rất cao về khả năng chống va đập và chống xước hiệu quả. 

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ Stuhring

Trên thực tế, khả năng chịu lực của pha lê krysterna được đánh giá cao hơn so với kính sapphire, tuy nhiên về khả năng chống xước lại được đánh giá thấp hơn. Chính vì vậy, hãng luôn sản xuất đa dạng chất liệu để mỗi người dùng cho thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, ngoài các phiên bản dây đeo bằng thép không gỉ, cao su và da, Stuhrling còn sản xuất những sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp hơn như da cá sấu, in nổi… trong những bộ sưu tập nhắm đến phân khúc cao cấp. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ olym pianus có tốt không

Kết luận

Như vậy, thông tin Đồng hồ Stuhrling của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài này. Hy vọng sẽ đem đến những giá trị hữu ích cho bạn đọc, cũng như giúp bạn có thể đánh giá tốt nhất về hãng đồng hồ này, trước khi có ý định tậu một chiếc nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *