Những mẫu đồng hồ có thiết kế giống Hublot hiện nay

Hiện nay, trên thị trường đồng hồ đeo tay có rất nhiều mẫu đồng hồ thời trang cao cấp đến từ thương hiệu Hublot. Tuy nhiên, đồng hồ Hublot thường sẽ có giá rất cao nên không phải ai cũng có thể sở hữu được. Vì vậy, trong bài viết sau đây, donghoviet.com sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu đồng hồ có thiết kế giống Hublot hiện nay mà có giá thành phải chăng nhé!

Những mẫu đồng hồ có thiết kế giống Hublot hiện nay

1. Đồng hồ Tudor Black Bay

Những chiếc đồng của Tudor đã xuất hiện trên thị trường khá lâu và nổi tiếng với danh xưng là anh em của Rolex, chiếc đồng hồ thường mang vẻ lịch lãm và thêm chút hoài cổ. Màu sắc và phong cách của những chiếc đồng hồ Tudor Black Bay luôn mê đắm các tín đồ mộ điệu, mẫu đồng hồ cực hợp với những chàng trai có vòng cổ tay nhỏ.

Đồng hồ Tudor Black Bay
Đồng hồ Tudor Black Bay

Tudor Black Bay sở hữu hình dáng và nét thể thao rất giống với mẫu Hublot Classic. Theo cùng đó là khả năng chống và chịu xước rất tốt. Được thiết kế cùng dây da nổi bật, vừa năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. 

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ được làm từ những chất liệu cao cấp với quai đeo bằng da, mặt thép, sản phẩm khiến cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Chiếc đồng hồ có trọng lượng rất nhẹ, ôm tay và không dễ bám bẩn khi so với các mẫu dây da đồng hồ khác.

2. Đồng hồ Rolex Datejust

Rolex cũng là cái tên đình đám trong giới đồng hồ và là một trong những top đồng hồ nổi tiếng và xa xỉ bậc nhất thế giới. Đây là một trong những thương hiệu danh tiếng mà mọi người thường cho rằng chỉ có giới siêu sao, tỷ phú mới có thể sở hữu những sản phẩm này. Đồng hồ Rolex Datejust luôn mang đến cho người sử dụng những mẫu thiết kế phù hợp nhất, đa dạng phong cách nhất. Và đây cũng chính là nét khẳng định đẳng cấp và giúp đại vị ngầm ấn tượng của cánh mày râu. 

Đồng hồ Rolex Datejust
Đồng hồ Rolex Datejust

Rolex Datejust là mẫu đồng hồ nam hot không kém cạnh những chiếc đồng hồ Hublot trên thị trường hiện nay. Rolex Datejust là bản thép, phía vành được thiết kế với vòm Bezel và mặt số rất đơn giản. Mỗi đường khối của sản phẩm đồng hồ đều rất nổi bật và hài hòa. Đồng hồ có tính năng hiển thị ngày tháng, thời gian và có khả năng chống bám bụi tuyệt vời của dây da. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng vệ sinh, bảo quản đồng hồ tại nhà để tăng tuổi thọ từ đó sẽ giữ sản phẩm luôn mới. 

3. Đồng hồ Casio ECB 10AT 1A

Hiện nay, đồng hồ Casio ECB vẫn là model đồng hồ thuộc top bảng xếp hạng đồng hồ hot nhất năm 2021 và là mẫu đồng hồ thể thao nam giới không thể bỏ qua. Chúng mang cảm hứng khi Edifice và đội đua công thức 1 của Scuderia Alpha Tauri hợp tác. Đồng hồ mang vẻ đẹp khỏe khoắn, đậm chất thể thao. 

Đồng hồ Casio ECB 10AT 1A
Đồng hồ Casio ECB 10AT 1A

Được thiết kế với gam màu xanh than chủ đạo, đồng hồ Casio ECB phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng. Bên cạnh đó, trên các mặt số, dây đeo và nắp phía sau đều được in logo của đội đua để khẳng định sự mạnh mẽ nam tính và nguồn gốc của sản phẩm.

ECB 10AT 1A là mẫu đồng hồ cao cấp được làm từ chất liệu sợi carbon 6K và kết hợp với mặt kính sapphire có khả năng chống xước tối ưu. Dây đeo được làm với chất liệu silicon cao cấp có độ bền cao, dễ vệ sinh và sử dụng. Ngoài ra, dây đeo được làm bằng silicon nên giúp người dùng cảm giác vô cùng nhẹ, thoải mái. Vì vậy, những vận động viên hay người chơi thể thao lâu năm sẽ rất thích mẫu thiết kế này. 

Tìm hiểu thêm:

4. Đồng hồ Orient Bambino 4

Đồng hồ Orient Bambino 4 thuộc dòng sản phẩm của Orient trong bộ sưu tập Classic Automatic, sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cánh mày râu. Bởi sản phẩm được thiết kế mang hơi hướng cổ điển, cùng với những đường nét cực tinh tế mà khi đó giá thành lại thuộc phân khúc tầm trung. 

Đồng hồ Orient Bambino 4

Sản phẩm được cho ra mắt ở thị trường Việt Nam đã được hơn 1 năm và vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích. Orient đã nhanh chóng chiếm thị phần và nhận được sự ưa chuộng giống với nhiều thương hiệu đã có tuổi đời rất lâu. Bên cạnh đó, đây còn là hãng đồng hồ phân khúc giá trung bình và là những sản phẩm chống nước, đồng hồ chuyên lặn cực chất lượng nên sẽ nhận được rất nhiều sự yêu thích của các cánh mày râu.

Trên đây là thông tin về những mẫu đồng hồ giống Hublot mà các bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot thì bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc lựa chọn đồng hồ đeo tay nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *