Top 9 shop bán đồng hồ Omega cũ chính hãng uy tín, chất lượng

Ngày nay, đồng hồ Omega cũ chính hãng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Do đó, thị trường dành cho những cỗ máy thời gian đã qua sử dụng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang cần mua bán đồng hồ Omega cũ, hãy đọc bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt để tìm được shop bán đồng hồ Omega cũ chính hãng với giá tốt nhất nhé!!!

Lưu ngay top 9 shop bán đồng hồ Omega cũ uy tín nhất
Lưu ngay top 9 shop bán đồng hồ Omega cũ uy tín nhất

Lưu ngay top 9 địa chỉ bán đồng hồ Omega đã qua sử dụng uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là nơi mua bán đồng hồ Omega đã qua sử dụng uy tín nhất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 9 địa chỉ mua bán đồng hồ đã qua sử dụng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

Đồng hồ Replica – nơi mua bán đồng hồ Omega cũ 

Nếu bạn cần bán chiếc đồng hồ Omega cũ của mình để mua một chiếc đồng hồ bấm giờ mới, hãy tham khảo tại đồng hồ Replica. 

Đồng hồ Replica tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ đeo tay chất lượng tại Việt Nam, đồng thời cũng là nơi giao dịch, mua bán đồng hồ cũ lý tưởng.

Qua nhiều năm với uy tín được xây dựng, Đồng hồ Replica đảm bảo rằng bán đồng hồ Omega vintage tại đây sẽ giúp bạn có được mức giá tốt nhất sau một quy trình bốn bước nghiêm ngặt.

  • Địa chỉ: Số 131 Văn Cao – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Điện thoại: 038.899.6668 – 079.853.1102

Shop Alowatch – trung tâm thu mua đồng hồ Omega cũ nổi tiếng

Bạn có muốn mua một chiếc đồng hồ đã qua sử dụng chất lượng thực sự tốt? Hay bạn mua đồng hồ cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn mua được đồng hồ Omega chất lượng thì Alowatch là một trong những địa chỉ mua bán đồng hồ cũ uy tín chất lượng tại Hà Nội. 

Nhiều khách hàng tin tưởng và mua không chỉ đồng hồ nam Omega đã qua sử dụng mà còn cả các thương hiệu đồng hồ khác. Vì giá đồng hồ của Alowatch đưa ra là tốt nhất trên thị trường và bạn có thể xem xét quá trình đánh giá đồng hồ trực tiếp và tham khảo ý kiến ​​kỹ lưỡng để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

  • Địa chỉ: số 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969.126.500
Alo Watch – địa chỉ mua bán đồng hồ Omega cũ giá tốt

XEM THÊM: Top 5 đồng hồ omega mặt vuông cực đẹp

Service Watch – Nơi mua bán đồng hồ Omega cũ giá tốt chất lượng cao

Service Watch là một trong những nơi mua bán đồng hồ Omega vintage uy tín, chất lượng nhất. Nhiều khách hàng tin tưởng trang web này. 

Service Watch có rất nhiều sản phẩm đa dạng về cả kiểu dáng và mẫu mã, bao gồm cả những thương hiệu đồng hồ uy tín đã có tên tuổi. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm thẩm định đồng hồ, kinh nghiệm phong phú và năng lực cao, phương thức làm việc của Service Watch rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

  • Địa chỉ: Số 100 Thái Hà – phường Trung Liệt – quận Đống Đa – tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 088.6020.999

Bệnh Viện Đồng Hồ – Thế giới giao dịch, mua bán đồng hồ Omega vintage tại Hà Nội

Thị trường đồng hồ đã qua sử dụng hiện nay rất sôi động và có nhiều biến động. Bệnh Viện Đồng Hồ là một trong những địa chỉ mua bán đồng hồ Omega vintage nổi tiếng tại Hà Nội. 

Tại đây luôn cố gắng cung cấp cho bạn giá tốt nhất tại Hà Nội. Bệnh viện đồng hồ cũng nhận sửa chữa, thay thế linh kiện cho các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới.

  • Địa chỉ: số 68A – Trần Phú – Q. Ba Đình – tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0981 885 225

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ quả quýt omega

Shop mua bán đồng hồ cũ – Cửa hàng mua bán đồng hồ Omega đã qua sử dụng 

Mua Bán Đồng Hồ Cũ là một trong những địa chỉ chuyên mua bán đồng hồ cũ tại Hà Nội. Trung tâm chuyên mua bán đồng hồ cũ các thương hiệu cao cấp tại Hà Nội như Omega, Rolex, Hublot, Patek Philippe.

Mục đích ở đây là thu mua đồng hồ cũ với giá cao chứ không áp đặt giá lên khách hàng. Quy trình mua bán nhanh – gọn – lẹ và linh hoạt, thanh toán bằng nhiều phương thức thuận tiện cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 79 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0966.458.616

Công ty Erawatch – Nơi mua bán đồng hồ Omega cũ uy tín 

Era Watch là một trong những địa chỉ tại Hà Nội với hơn 5 năm kinh nghiệm mua bán đồng hồ Omega cũ. Đây cũng là nhà phân phối lớn của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời như Wenger, Emile Chouriet và Victorinox.

Tại đây bán một số dòng đồng hồ Omega đã qua sử dụng lâu đời nhất và có giá trị nhất mà bạn có thể sở hữu. Bên cạnh chất lượng, Era Watch còn cam kết mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú.

  • Địa chỉ: Số 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0886.020.099

NÊN ĐỌC: đồng hồ omega cổ vàng đúc

Chợ đồng hồ cũ tại Hồ Chí Minh Quận 11

Chợ ở Nhật Tảo, Lý Tường Kiệt, Q.11, TP.HCM là chợ tự phát nhưng hoạt động rất sầm uất, nhộn nhịp. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng nhỏ chuyên mua bán đồng hồ Omega cũ. Hầu hết mọi người tham gia thị trường này để sở hữu một chiếc đồng hồ “đã qua sử dụng” chất lượng. Nhiều người cũng đến tìm phụ kiện cho những cỗ máy thời gian đã qua sử dụng. 

Chợ đồ cũ Nơ Trang Long TP.HCM

Ở chợ này, các hoạt động kinh doanh chủ yếu là mua bán đồ cổ. Đồng hồ Omega cũ cũng được bán tại nhiều cửa hàng. Nhìn chung, những tiểu thương bán đồ cũ ở chợ này đều có chút hiểu biết về đồng hồ. Do đó, việc đánh giá giá trị của một chiếc đồng hồ Omega cũ là khá đáng tin cậy và sát với giá trị của sản phẩm. 

Nơi bán đồng hồ Omega cũ chính hãng - chợ đồ cũ Nơ Trang Long
Nơi bán đồng hồ Omega cũ chính hãng – chợ đồ cũ Nơ Trang Long

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ omega cũ

Một số đơn vị bán đồng hồ Omega cổ uy tín từ các trang bán hàng trực tuyến

Trên thực tế, các địa chỉ mua đồng hồ Omega đã qua sử dụng rất đa dạng, không chỉ là những khu chợ tự phát như 2 địa chỉ trên mà còn có cả những website với các trang mua bán phong phú.

Thời đại công nghệ 4.0, việc rao bán các loại mặt hàng qua mạng không còn xa lạ. Đồng hồ cũ cũng không ngoại lệ, và có những trang web chuyên mua đồng hồ cũ. Từ đó, khách hàng có thể tham khảo giá bán từ nhiều nguồn khác nhau và đưa ra lựa chọn chính xác nhất. 

Kết Luận 

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về top các Shop bán đồng hồ Omega cũ uy tín, chất lượng đáng tham khảo. Hy vọng bạn đọc đã có thêm cái nhìn sâu sắc hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua bán đồng hồ Omega đã qua sử dụng.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *