Những mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen HOT nhất hiện nay

Nhắc đến đồng hồ năng lượng mặt trời, tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Citizen. Nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời chất lượng, Citizen ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế nhất định trên thị trường đồng hồ. Cùng Đồng hồ Việt điểm qua một vài mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen hot nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây! 

Đặc điểm của dòng đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen

Đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen hay còn được biết đến với một tên gọi khác là đồng hồ Citizen Eco-Drive, là một dòng đồng hồ nổi trội của nhà Citizen, sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm. 

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive nổi bật với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho cả đối tượng khách hàng nam và nữ. Mặc dù hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, có giá thành phải chăng nhưng đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen lại được chế tạo từ những chất liệu vô cùng cao cấp: bộ máy Miyota đảm bảo đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, vỏ thép không gỉ 316L, kính Sapphire,…

Một ưu điểm giúp đồng hồ Citizen Eco-Drive ghi điểm thêm trong mắt người dùng đó chính là nguyên lí hoạt động dựa vào điện năng được chuyển hóa từ bất cứ nguồn năng lượng ánh sáng nào (năng lượng mặt trời, ánh sáng đèn điện,…), khả năng hoạt động chính xác, bền bỉ cùng thời gian, không cần phải thay pin thường xuyên, và do đó thân thiện với môi trường. 

Những mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen HOT nhất hiện nay
Đặc điểm của dòng đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen

XEM THÊM: kim giây đồng hồ citizen eco drive không chạy

Những mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen hot nhất hiện nay

Nhờ việc sở hữu nhiều điểm nổi trội như vậy, đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen được rất nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm về dòng đồng hồ này, bạn có thể xem qua top những mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen hot nhất hiện nay mà Đồng hồ Việt gợi ý ngay sau đây!

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Super titanium BM7360-82E

Siêu phẩm đồng hồ Citizen Eco-Drive Super titanium BM7360-82E được xem là bộ mặt của dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Super titanium – một dòng đồng hồ thế hệ mới của ông lớn Citizen, phá đảo thị trường đồng hồ bởi vẻ đẹp đẳng cấp, chất lượng bền bỉ.

Thiết kế mạnh mẽ, sang trọng vô cùng phù hợp với những quý ông yêu thích phong cách lịch lãm. Ngoài ra nó còn phù hợp với những chàng trai năng động, trẻ trung, yêu thích vẻ đẹp tinh tế, đơn giản. Với chất liệu Titanium cao cấp, mặt kính đồng hồ Sapphire có độ chống trầy xước cao, mang lại vẻ ngoài đẹp mắt, nâng tầng phong cách cho người sở hữu. 

Giá sản phẩm: 9,7 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Super titanium BM7360-82E

NÊN ĐỌC: đồng hồ citizen của nước nào

Đồng hồ Citizen AW1424-62L

Ngay từ cái chạm mắt đầu tiên, chiếc đồng hồ Citizen AW1424-62L đã gây ấn tượng sâu đậm với người dùng bởi kiểu dáng hầm hố, thể thao. 

Mặt đồng hồ với gam màu xanh dương, kết hợp với những chi tiết màu đỏ chấm phá tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, đậm chất quý tộc. Kim và vạch chỉ thời gian dày dặn, được phủ thêm lớp dạ quang màu vàng càng khẳng định thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Tại vị trí 3 giờ là lịch ngày giúp bạn dễ dàng nắm bắt được thời gian. 

Giá thành: Mẫu đồng hồ Citizen AW1424-62L mặc dù có giá 12,6 triệu đồng, nhỉnh hơn so với các mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen khác nhưng luôn là một trong những sản phẩm hot nhất, được nhiều khách hàng săn lùng và ưa chuộng sử dụng. 

Đồng hồ Citizen AW1424-62L

ĐỌC THÊM: có nên mua đồng hồ citizen eco-drive xách tay không

Đồng hồ Citizen AW1104-55A

Tiếp theo là một mẫu đồng hồ vừa mang lại cảm giác cổ điển lại vừa phảng phất nét đẹp hiện đại. Đồng hồ Citizen AW1104-55A là sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu vàng bạc tạo nên một kiệt tác ẩn chứa vẻ đẹp thanh lịch, phù hợp để bạn diện chung với những bộ trang phục công sở sang trọng, nhẹ nhàng. 

Dây đồng hồ được làm bằng vỏ thép không gỉ vô cùng bền bỉ, giúp tăng chất lượng và kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Trên mặt đồng hồ là các chữ số la mã được sử dụng để biểu thị thời gian, mang đến cho chiếc đồng hồ này chất cổ điển vô cùng cuốn hút. 

Giá sản phẩm: 12,6 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen EM0774-51D Nữ Eco-Drive

Đồng hồ Citizen EM0774-51D Nữ Eco-Drive là một sản phẩm khiến quý cô nào nhìn vào cũng ngơ ngẩn ngất ngây và muốn sở hữu ngay lập tức. Viền mặt đồng hồ và các vị trí chỉ giờ được đính đá pha lê một cách chỉn chu tạo nên vẻ đẹp tinh xảo, cuốn hút. Diện chiếc đồng hồ này trên tay sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý, hút hồn đối phương bởi vẻ đẹp kiêu sa khó diễn tả bằng lời. 

Dây đeo đồng hồ demi phối hợp giữa 2 màu vàng bạc, giúp nâng tầm đẳng cấp cho món đồ phụ kiện đắt giá này. Mặt kính đồng hồ là kính Mineral Crystal nổi tiếng với độ cứng, khả năng chống trầy xước cao, bảo vệ tốt chiếc đồng hồ của bạn luôn luôn đẳng cấp theo thời gian. Ngoài ra, với độ chịu nước lên đến 5ATM, bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ mà không cần phải luôn luôn tháo đồng hồ ra mỗi khi cần tiếp xúc với nước. 

Giá sản phẩm: 10,6 triệu đồng. 

Đồng hồ Citizen EM0774-51D Nữ Eco-Drive

THAM KHẢO THÊM: cách chỉnh đồng hồ citizen

Đồng hồ Citizen EP5991-57D Nữ Eco-Drive

Siêu phẩm cuối cùng thuộc danh sách những mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen mà Đồng hồ Việt muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là đồng hồ Citizen EP5991-57D. Mặt đồng hồ với màu xanh dương lạ mắt là điểm độc đáo khiến món phụ kiện này trở thành hot item được nhiều cô nàng yêu thích. 

Vỏ và dây đeo đồng hồ được làm từ thép không gỉ, mang sắc bạc sang trọng, tạo nên một diện mạo trẻ trung, tinh tế cho người đeo. Với thiết kế đặc biệt, đẹp mắt như vậy, đây xứng đáng là một món phụ kiện mà cô nàng nào cũng nên sở hữu. 

Giá sản phẩm: 7,5 triệu đồng. 

Đồng hồ Citizen EP5991-57D Nữ Eco-Drive

Lời kết 

Trên đây là những mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen hot nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Với những chia sẻ vừa rồi, Đồng hồ Việt mong muốn đem lại cho bạn sự dễ dàng hơn trong việc tìm ra được một chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời chất lượng, đẹp mắt và đặc biệt phù hợp với phong cách của mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *