Đồng hồ Tevise của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xuất phát điểm là một thương hiệu đồng hồ bình dân, Tevise nhanh chóng gây sốt thị trường với mức giá sản phẩm ra mắt chỉ 299k. Vậy Đồng hồ Tevise của nước nào, có tốt không và giá chính hãng bao nhiêu? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này của Đồng hồ Việt để có thêm nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu Tevise nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Tevise là một thương hiệu đồng hồ đến từ Trung Quốc, được thành lập năm 2013 bởi công ty Guangzhou City Tevise Watch Co., Ltd nhằm phân phối sản phẩm tới các nước Trung Đông, Đông Nam Á…
+ Đồng hồ Tevise là một dòng đồng hồ giá rẻ, nên chỉ được trang bị bộ máy cấp thấp, cùng vật liệu bình dân, nên chất lượng không thể so sánh với các dòng đồng hồ cao cấp khác trên thị trường.
+ Bởi vì thế, mà mức giá của đồng hồ Tevise khá rẻ, chỉ dao động từ 300.000 – 2.000.000 vnđ.

Hãng đồng hồ Tevise của nước nào?

Đồng hồ Tevise của nước nào chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc khi nhắc đến thương hiệu này. Theo tìm hiểu của chúng tôi thông qua các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Alibaba.com, Linkedin,… Tevise là một thương hiệu đồng hồ đến từ Trung Quốc. Chúng được thiết kế và sản xuất bởi công ty Guangzhou Tevise Watch Co., Ltd có trụ sở chính đặt tại Quảng Châu, Trung Quốc. 

Hãng đồng hồ tevise của nước nào?
Hãng đồng hồ tevise của nước nào?

Mặc dù chưa có website chính thức, mọi thông tin của đồng hồ Tevise chủ yếu được đăng tải thông qua các trang thương mại điện tử. Hiện nay, Tevise chủ yếu kinh doanh các sản phẩm chính là đồng hồ OEM, đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ Quartz, đồng hồ cơ,…

Thương hiệu ra mắt thị trường vào những năm 2013, đến nay đã phát triển có mặt trên nhiều quốc gia Châu Á.

XEM THÊM: đồng hồ OP của nước nào

Đồng hồ Tevise giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Tevise luôn là một trong những mối quan tâm lớn nhất của khách hàng khi nhắc đến thương hiệu bình dân này. Như đã nói ở trên, đồng hồ Tevise nhắm đến phân khúc khách hàng bình dân có thu nhập trung bình thấp. Do đó, mức giá của hãng cũng khá cạnh tranh ngay trên thị trường nội địa lẫn thị trường quốc tế. Hiện nay, bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Tevise chỉ với mức giá giao động trong khoảng 299.000 đồng đến 2.000.000 đồng. 

Đặc biệt, vào một số dịp lễ lớn hoặc đặt hàng với số lượng lớn bạn có thể được khuyến mãi giảm giá lên tới 50%. Chính bởi mức giá quá ưu đãi như vậy nên Tevise luôn là một trong những cái tên được nhiều người săn đón nếu bạn không phải là người quá quan tâm đến chất lượng và chất liệu của máy. 

Mức giá giao động trong khoảng 299.000 đồng đến 2.000.000 đồng. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ Lige của nước nào

Đồng hồ Tevise có tốt không?

Với mức giá rẻ lại xuất xưởng từ kho hàng giả hàng nhái của thế giới – Trung Quốc, liệu đồng hồ Tevise có tốt không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc đúng không nào, nếu vậy hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để tham khảo những đánh giá chi tiết nhé!

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Tevise 

Theo tìm hiểu, hầu hết các sản phẩm của Tevise đều sử dụng bộ máy Tongji, một loại máy cơ cấp thấp nhất và được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc. Với những sản phẩm cao cấp hơn, Tevise sẽ sử dụng bộ máy 2813 với tần số giao động khoảng 21600 vph – 28800 vph. Các sản phẩm đều có cơ chế lên dây tự động cũng như lên dây thủ công, cỉ riêng với ộ máy 2813 hãng sẽ thiết kế hacking second trong một số thiết bị. 

Chính vì vậy, nếu bạn mong chờ một cỗ máy thời gian theo đúng tiêu chuẩn Nhật hay Thụy Sĩ thì Tevise không phải là cái tên sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là người thường xuyên thay đổi đồng hồ và không yêu cầu quá cao về bộ máy vận hành thì hãy xem xét Tevise, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

NÊN ĐỌC THÊM: đồng hồ Versus Versace giá bao nhiêu

Đánh giá mẫu mã thiết kế của đồng hồ Tevise 

Được thiết kế và sản xuất ở Trung Quốc nên không còn bất ngờ khi Tevise mạnh tay sao chép toàn bộ thiết kế của Rolex, một thương hiệu có tiếng trên toàn cầu. Điều này đã gây lên tiếng vang lớn và thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. 

Trên thực tế, Tevise không chỉ sao chép nguyên bản các mẫu thiết kế nổi tiếng của Rolex mà hãng còn sản xuất dựa trên các dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản hay Thụy Sỹ. Thậm chí, với một số chiếc đồng hồ Tevise, thương hiệu này chỉ thay tên thiết kế gốc bằng tên hãng và sản xuất hàng loạt. 

Đánh giá mẫu mã thiết kế của đồng hồ Tevise 

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Tevise 

Với mức giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nên bạn cũng đừng quá mong chờ Tevise sẽ đem những chất liệu tốt nhất vào sản phẩm của mình. Theo tìm hiểu, hãng sử dụng hợp kim kẽm cho phần vỏ đồng hồ, kính cứng cho phần mặt đồng hồ, và thép không gỉ cho phần đáy. Đối với dây đeo, Tevise  sử dụng dây da hoặc thép không gỉ đúc đặc. 

Đặc biệt, với phần mạ ngoài Tevise chưa thực sự có sự đầu tư hoàn thiện tỉ mỉ và chỉn chu khi lớp sơn thương bong chóc, phai maù một cách nhanh chóng. 

DÀNH CHO BẠN: đồng hồ Stuhrling của nước nào

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước của đồng hồ Tevise 

Về độ bền của Tevise, chiếc đồng hồ này không được đánh giá quá cao về độ bền cũng như khả năng chống nước. Nếu bạn để thiết bị của mình va chạm mạnh hoặc dính trực tiếp với nước sẽ gây hỏng hóc cho bộ máy vận hành cũng như làm han gỉ các bộ phận bên ngoài. Do đó, nếu đang sử dụng Tevise thì hãy giữ gìn nó thật cẩn thận bạn nhé!

Kết luận

Như vậy mọi thông tin về đồng hồ Tevise của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này hy vọng đem đến giá trị hữu ích cho bạn đọc.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *