Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ thông minh Y68 đơn giản

Đồng hồ thông minh Y68 là một thiết kế điện tử đang được đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng trên thị trường Việt Nam. Chiếc đồng hồ này có giá thành rẻ nhưng chất lượng khá ổn trong tầm giá, sử dụng được nhiều tiện ích thông minh. Vậy bạn đã thực sự biết cách sử dụng đồng hồ thông minh y68 chưa? Hãy theo dõi bài viết của Đồng hồ Việt dưới đây nhé!  

1. Thiết kế của đồng hồ thông minh Y68

Cầm trên tay chiếc đồng hồ thông minh Y68, người dùng sẽ ngạc nhiên bởi thiết kế chắc chắn cùng vẻ ngoài cực kỳ giống với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đang nổi đình đám trên thị trường. Đồng hồ Y68 được ví như bản dupe của đồng hồ nhà Apple. Đây cũng là một ưu điểm lớn bởi diện mạo của Y68 giống chiếc đồng hồ thông minh hot nhất nhì hiện nay.

Chiếc đồng hồ được đặt trong hộp nhỏ gọn, bên trong có các phụ kiện cơ bản đi kèm là dây đeo và mặt đồng hồ, sách hướng dẫn sử dụng chi tiết với hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Phía sau hộp được in đầy đủ các thông số kỹ thuật của đồng hồ.

cách sử dụng đồng hồ thông minh y68

Nhà sản xuất rất tinh tế khi sản xuất đồng hồ với 3 phiên bản màu khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn là màu hồng mềm mại, màu đen mạnh mẽ và màu bạc sang trọng. Trọng lượng của đồng hồ rất nhẹ, có núm xoay và phím bấm nằm xung quanh viền tương tự như các loại đồng hồ thông minh khác. Phần thân đồng hồ được phủ một lớp sơn và dây đeo khá chắc chắn, dễ dàng vận động.

2. Tìm hiểu về các nút chức năng có trên đồng hồ Y68

Trước khi vào phần kết nối đồng hồ Y68 với điện thoại, hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo và chức năng của từng bộ phận của đồng hồ này.

Phần chân cắm sạc cho đồng hồ có thiết kế nối liền với mặt đồng hồ, đây là nơi vừa để sạc vừa để gắn quai đeo. Đồng hồ Y68 chỉ có duy nhất núm bấm nằm chính giữa bên dưới mặt đồng hồ. Đồng hồ không phải dạng cảm ứng, bạn cần bấm chạm núm bấm để chọn tùy chỉnh. Nếu chọn phần trong các danh mục, bạn hãy nhấn giữa núm bấm nhé.

Tương tự như chiếc đồng hồ thông minh của nhà Apple, đồng hồ Y68 có đầy đủ các chức năng nghe nhạc, gọi điện, chế độ theo dõi sức khỏe và nhận thông báo. Chức năng chính dành cho người dùng có nhu cầu theo dõi các hoạt động thể dục, đo được nhịp tim, giấc ngủ, các hoạt động thể thao tốt cho đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra đồng hồ còn có chế độ nhắc nhở bạn vận động thể thao, tính năng chụp hình, quay camera, tìm thiết bị.

Đồng hồ có mã QR code riêng để quét ra app liên kết đồng hồ với thiết bị thông minh khác, tắt bật đồng hồ đều nằm ở bên trong danh mục phần cài đặt. Hoặc người dùng có thể kết nối thông qua Bluetooth có thể sử dụng được dễ dàng. 

3. Cách kết nối đồng hồ thông minh Y68 với điện thoại

Khi bạn quét mã QR code trong cài đặt hoặc theo sách hướng dẫn sử dụng, bạn sẽ thấy có app Hry Fine có cả trên hệ điều hành IOS và Android. Lúc này bạn cần tải ứng dụng đó về, rồi vào phần cài đặt để cài đặt. Khi có vì chưa có kết nối nên bạn chưa sử dụng được các chức năng bên trong.

                              Kết nối đồng hồ Y68 đơn giản               Kết nối đồng hồ Y68 đơn giản

Bạn hãy bấm vào ràng buộc thiết bị và trải nghiệm nhiều chức năng có dòng chữ xanh có trên màn hình. Bạn sẽ thấy danh sách một loạt các thiết bị lân cận có thể kết nối. Ngoài việc bấm để kết nối với các thiết bị hiện ra trong danh sách, bạn có thể dùng quét mã ở góc phải tại giao diện bật camera để sử dụng chức năng này.

Có thể bạn quan tâm:

4. Cách cài đặt đồng hồ thông minh Y68 đơn giản

Có thể thấy cách kết nối đồng hồ Y68 với điện thoại thật nhanh chóng và đơn giản. Sau khi đã kết nối được đồng hồ với điện thoại, chúng ta hãy cùng đến phần cài đặt đồng hồ để phù hợp với người sử dụng nhé. 

Sau khi đã kết nối thành công đồng hồ với thiết bị thông minh khác, bạn sẽ thấy hiện lên ký hiệu liên kết trên mặt đồng hồ. Lúc này sẽ có rất nhiều tính năng qua app để bạn có thể sử dụng như: bật tính năng lật cổ tay làm sáng màn hình, chế độ báo thức, chế độ im lặng, cảnh báo ngồi quá lâu, chức năng tìm đồng hồ, chụp camera từ xa, tính năng nghe gọi, nhắn tin, sử dụng app facebook, zalo,…. Ngoài ra còn có chức năng đặt lại đồng hồ, nâng cấp OTA, kiểm tra khả năng chống nước của đồng hồ. 

              Kết nối đồng hồ Y68 đơn giản                               Kết nối đồng hồ Y68 đơn giản
  • Tại phần giao diện chính bạn có thể xem các thông tin theo dõi sức khỏe như số bước của ngày, đích muốn đạt đến. Tại góc trái màn hình có bảng xếp hạng các bước của những người cùng sử dụng app giống bạn.
  • Phần đánh giá sức khỏe người dùng gồm chỉ số cơ thể BMI và tỷ lệ phần trăm mỡ có trong cơ thể. Chỉ số sức khỏe được đánh giá theo thanh điểm như hạng A với 86 đến 95 điểm, hàng S từ 96 điểm với 100 điểm,…

Bài viết trên của Đồng hồ Việt đã hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng đồng hồ thông minh Y68. Hy vọng những thông tin này sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng sản phẩm.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *