Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu là một tín đồ làm đẹp và đam mê đồng hồ thì chắc chắn bạn đã từng nghe về cái tên Tommy Hilfiger. Không chỉ sở hữu nét đẹp độc đáo, riêng biệt Tommy Hilfiger còn thu hút bởi sự lâu đời cũng như những chất liệu mà nó sử dụng. Vậy Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu? Tất cả thông tin về thương hiệu đồng hồ này sẽ được Đồng hồ Việt giải đáp ngay sau đây.

ĐIỂM TIN CHÍNH
+ Đồng hồ Tommy Hilfiger là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1985 bởi Thomas Jacob Hilfiger. Kể từ khi thành lập đến nay, hãng đồng hồ đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật.
+ Tommy Hilfiger được đánh giá cao trong thiết kế, với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với cả nam và nữ, vật liệu sản xuất cao cấp cùng bộ máy bền bỉ có thể hoạt đồng liên tục trong 2-3 năm.
+ Hiện nay, tại Việt Nam những chiếc đồng hồ Tommy Hilfiger có giá dao động từ khoảng 2.000.000 – 4.000.000 vnđ.

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào?

Tommy Hilfiger là một thương hiệu đến từ Mỹ, được sáng lập vào những năm 1985 bởi Thomas Jacob Hilfiger. Từ khi ra mắt cho đến nay, thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công nhất định với hàng loạt bộ sưu tập ấn tượng, đẹp mắt và độc đáo. 

Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào?
Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào?

Lấy cảm hứng từ một nước Mỹ cổ điển, đồng hồ Tommy Hilfiger mang sự phá cách khi kết hợp 3 tông màu chủ đạo là đỏ, trắng và xanh dương. Những chiếc đồng hồ được chế tác vô cùng tỉ mỉ, chi tiết tôn lên vẻ trẻ trung và hiện đại của chính nó. 

Đến nay, Tommy Hilfiger đã có mặt trên hơn 100 quốc gia, đặc biệt tại thị trường Bắc Mỹ hãng có tổng cộng hơn 1800 cửa hàng bán lẻ với tổng doanh thu ước tính lên tới hơn 6.6 tỷ đồng vào năm 2016. 

Tên tuổi Tommy Hilfiger trở nên hấp dẫn đến như vậy là bởi hãng có chính sách bảo hành lên tới 2 năm với những lỗi do nhà sản xuất. Hãng sẽ thay thế toàn bộ hoặc sửa chữa nếu cần thiết. 

XEM THÊM: đồng hồ Diesel của nước nào

Đồng hồ Tommy Hilfiger giá bao nhiêu?

Nhắm đến phân khúc khách hàng tầm trung nên đồng hồ Tommy Hilfiger có mức giá khá phải chăng. Chỉ với khoảng 2 triệu VND bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm với thiết kế sang trọng, bộ máy vận hành lâu bền cùng những chất liệu không thua kém bất cứ sản phẩm nào khác trên thị trường,

Tuy nhiên, cũng bởi sự nổi tiếng của mình Tommy Hilfiger gặp không ít đối tượng xấu lợi dụng tên tuổi để bán hàng giả hàng nhái, do đó nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Tommy Hilfiger hãy lựa chọn địa chỉ uy tín và kiểm tra kỹ càng trước khi nhận hàng nhé!

Đồng hồ Tommy Hilfiger giá bao nhiêu

NÊN ĐỌC: đồng hồ Versus của nước nào

Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không?

Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không chắc chắn đang là thắc mắc của đa số các bạn đọc giả hiện nay. Với mức giá khá rẻ so với nhiều thương hiệu đồng hồ khác, liệu chúng ta có nên lựa chọn Tommy Hilfiger hay không? Dưới đây là một số đánh giá chi tiết bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra quyết định của mình.

Đánh giá thiết kế sản phẩm đồng hồ Tommy Hilfiger

Đồng hồ Tommy Hilfiger được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mà cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Điểm chung duy nhất đó là mặt đồng hồ thường sẽ có logo thương hiệu với 3 tông màu trắng, đỏ và xanh dương. Tùy theo mẫu sản phẩm bạn lựa chọn mà đồng hồ sẽ có những kích thước khác nhau từ 38-44mm, độ rộng dây 13-22mm và độ dày từ 7-11mm. 

Sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng Tommy Hilfiger vẫn toát lên sự thời trang cá tính và năng động. Bạn có thể lựa chọn một trong những màu sắc vô cùng đa dạng như trắng, vàng đen đỏ xanh và tím. 

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ Skagen của nước nào

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ Tommy Hilfiger

Hầu hết các sản phẩm của Tommy Hilfiger đều được chế tác từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ với lớp phủ vàng PVD hoặc titanium. Mặt kính đồng hồ chủ yếu được gia công từ đá shappire có độ chống xước cao. Đồng thời, hãng còn sử dụng dây da thật hoặc dây cao su cao cấp cho các sản phẩm của mình. Từ đó tạo nên vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cho từng sản phẩm. 

Đối với một số đồng hồ mặt số, Tommy Hilfiger sử dụng kim loại Analog và kính khoáng Mineral trong suốt giúp người dùng dễ quan sát dưới ánh sáng cao. Thêm vào đó, mặt kính được trang trí đá Swarovski còn đem đến sự sang trọng và đẹp mắt cho từng sản phẩm. 

Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không?

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Tommy Hilfiger

Các sản phẩm đồng hồ Tommy Hilfiger sử dụng bộ máy vận hành Quartz có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài. Bạn có thể thoải mái sử dụng với đầy đủ chức năng trong khoảng 2-3 năm mà không cần thay pin hay bảo hành sửa chữa. 

Ngoài ra, một số mẫu đồng hồ của hãng còn được trang bị thêm khả năng hiển thị thứ ngày tháng và đồng hồ 24h giúp người dùng dễ dàng quản lý thời gian của mình hơn. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ Gavena của nước nào

Đánh giá khả năng chống nước của đồng hồ Tommy Hilfiger

Đồng hồ Tommy Hilfiger có khả năng chống nước từ 3-5 ATM. Nghĩa là bạn có thể thoải mái sử dụng trong môi trường mưa nhẹ hoặc khi đi rửa tay. Tuy nhiên để duy trì độ bền của bộ máy vận hành, Tommy Hilfiger khuyến cáo người sử dụng nên hạn chế tiếp xúc với nước hay hoạt động dưới thời tiết mưa quá lâu.

Kết luận

Như vậy, thông tin đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào, giá bao nhiêu và có tốt không đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng với những thông tin trên đã đến những giá trị hữu ích cho bạn đọc, cũng như giúp bạn biết thêm về hãng đồng hồ này và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *