Top 7+ mẫu đồng hồ Orient mặt xanh nổi bật và cuốn hút

Luôn dẫn đầu trong các thương hiệu đồng hồ danh giá của Nhật Bản, Orient được đánh giá cao không chỉ về chất lượng bộ máy mà còn ở thiết kế tinh xảo. Với vẻ đẹp cổ xanh thời thượng, đồng hồ Orient mặt xanh thu hút tín đồ ngay từ cái nhìn đầu tiên! Cùng Đồng hồ Việt tham khảo ngay top các mẫu đồng hồ Orient mặt xanh được yêu thích nhất hiện nay.

Tổng hợp 7+ mẫu đồng hồ Orient mặt xanh nổi tiếng nhất hiện nay
Tổng hợp 7+ mẫu đồng hồ Orient mặt xanh nổi tiếng nhất hiện nay 

Những mẫu đồng hồ Orient mặt xanh nổi bật và cuốn hút

Được thành lập vào những năm 1950, Orient là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản nhờ nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm cả về thiết kế lẫn bộ máy.

Giống như bất kỳ thương hiệu thời trang nào, Đồng hồ Orient màu xanh có nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách của người đeo. Nếu bạn là người yêu thích màu xanh thời thượng thì những mẫu đồng hồ Orient mặt xanh gợi ý dưới đây rất phù hợp với bạn.

XEM THÊM: Top 5 đồng hồ orient mặt vuông

1. Đồng hồ Orient SUN và MOON Gen 2 SET0T004D0

Đồng hồ Orient SUN and MOON Gen 2 SET0T004D mang phong cách cổ điển kết hợp giữa mặt số tròn truyền thống với dây đeo bằng da màu xanh. 

Vỏ kim loại mạ bạc sang trọng, được tô điểm bởi nền số màu xanh nổi bật, kim và cọc số phủ màu trắng có kim phản xạ độc đáo. 

Mặt số phụ hiển thị chu kỳ ngày/đêm và lịch ngày, lịch thứ tinh tế ở vị trí 6 giờ và vẻ ngoài trang nhã bằng da xanh sáng bóng của dây đeo mang lại một nét lịch lãm cho phái mạnh.

Đồng hồ Orient SUN và MOON Gen 2 SET0T004D0

2. Đồng hồ Orient Raven II FAA02005D9 

Không giống như những chiếc đồng hồ Orient SUN và MOON Gen 2 SET0T004D cổ điển, Orient Ray Raven II FAA02005D9 sở hữu mặt số mạnh mẽ và thể thao. Kim đồng hồ thanh mảnh và các cọc số được phủ một lớp sơn trắng phản chiếu ánh sáng cùng vẻ ngoài thanh lịch.

Ngoài ra, còn có lịch ngày và thứ ở vị trí 3 giờ. Nó có khả năng chống nước khí quyển. Vẻ ngoài mạnh mẽ Chính vì vậy, từng chi tiết đều toát lên vẻ cao sang và quý phái, khiến nó trở thành chiếc đồng hồ vạn người mê.

Ngắm nhìn mẫu đồng hồ Orient mặt xanh - Raven II FAA02005D9
Ngắm nhìn mẫu đồng hồ Orient mặt xanh – Raven II FAA02005D9

NÊN ĐỌC: Top 6 đồng hồ giống richard mille

3. Mẫu đồng hồ Orient RA-AG0005L10B

Orient RA-AG0005L10B là sản phẩm không thể bỏ qua trong danh sách những chiếc đồng hồ Orient mặt số xanh phổ biến nhất. Đây là sản phẩm đình đám của thương hiệu, thuộc dòng Open Heart, kết hợp giữa màu xanh của mặt số với lỗ hở hình trái tim thu hút, giúp người dùng có thể quan sát nhịp điệu chuyển động nhịp nhàng của bộ chuyển động bên trong.

Điểm nổi bật trên mặt số màu xanh lam của đồng hồ là các vạch chỉ giờ và kim mạ bạc, được thiết kế theo kiểu dáng mỏng mang lại vẻ sắc nét nổi bật. Với mặt số màu xanh, chiếc đồng hồ Orient này còn đi kèm với dây đeo bằng da có vân nổi màu xanh phù hợp để tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút.

Mẫu đồng hồ Orient RA-AG0005L10B

4. Đồng hồ Orient mặt xanh Orient FAG03001D0

Nằm trong bộ sưu tập Golden Eye 2 đình đám, mẫu Orient Blue Face FAG03001D0 trở thành món phụ kiện thời thượng của người đàn ông lịch lãm và tinh tế.

Tương tự như mẫu trên, chiếc đồng hồ Orient này cũng được tích hợp cửa sổ hình trái tim ở mặt số, tạo nên sự chuyển động thú vị khi đeo trên cổ tay. Các kim và vạch chỉ giờ của sản phẩm được làm liền khối, trong khi các điểm 6 và 12 giờ chỉ thời La Mã ẩn chứa nét cổ điển thời thượng.

Bên cạnh thiết kế bóng bẩy, sản phẩm này còn được hãng ưu ái lựa chọn những chất liệu cao cấp để gia công như tinh thể sapphire, thép không gỉ 316L. 

Đồng hồ Orient mặt xanh Orient FAG03001D0

THAM KHẢO THÊM: Top 10 đồng hồ đính kim cương

5. Đồng hồ Orient RA-AA0B03L19B

Là một tín đồ của Orient thì không thể bỏ qua bộ sưu tập biểu tượng của SK. Đồng hồ Orient SK mặt xanh không chỉ nổi bật ở phiên bản “mặt lửa” mà còn khiến giới trẻ mê mẩn bởi thiết kế hiện đại, đậm chất công nghệ.

Mặt số của đồng hồ Orient RA-AA0B03L19B rất chi tiết nhưng bố cục rất rõ ràng, dễ nhìn. Điểm nổi bật trên mặt số là các kim tròn và vạch chỉ giờ được mạ vàng nổi bật trên nền xanh thu hút.

Đồng hồ Orient RA-AA0B03L19B

6. Đồng hồ Orient SER1T002D0

Lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp là những từ để miêu tả về Orient SER1T002D0. Ngay từ khi được giới thiệu, đồng hồ Orient mặt xanh này đã khiến biết bao đấng mày râu mê mẩn. Không chỉ có thiết kế tuyệt vời, mà việc tích hợp bộ máy tự động là lý do chính khiến sản phẩm này rất nhiều lần thành công trong quá khứ.

Mặt số không chỉ có màu xanh mượt mà, mà còn có thiết kế dạng sóng đồng tâm bắt mắt từ mọi góc nhìn.

Đi cùng thiết kế lịch lãm này chắc chắn không thể thiếu dây kim loại chắc chắn. Dây kim loại thép không gỉ cao cấp giúp các chàng trai mát mẻ và thoải mái khi đeo trên cổ tay.

Đồng hồ Orient SER1T002D0

TÌM HIỂU THÊM: Top 5 đồng hồ casio giống hublot

7. Đồng hồ Orient mặt xanh FAG00004D0

Orient FAG00004D0 trở về với phong cách cổ điển lịch lãm, mang đến cho phái mạnh cảm giác như lạc vào Châu Âu xưa với mặt số xanh thời thượng. Thuộc dòng đồng hồ Open Heart đình đám, sản phẩm này sẽ khiến phái mạnh yêu thích nhờ vòng tròn hiển thị trái tim thông minh. 

Đồng hồ Orient FAG00004D0 mặt xanh chính hãng
Đồng hồ Orient FAG00004D0 mặt xanh chính hãng

Các chi tiết đi kèm như kim Breguet, vạch chỉ giờ La Mã, bezel tròn thép không gỉ 316L và dây da xanh dập nổi đều là những yếu tố chính giúp Orient FAG00004D0 thêm phần cổ điển và phong cách khi đeo trên cổ tay. 

Kết Luận 

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những mẫu đồng hồ Orient mặt xanh ấn tượng và bán chạy nhất hiện nay và chia sẻ đến các bạn. Mỗi thiết kế đều mang nhiều giá trị đặc biệt mang đến cho người dùng sự hài lòng trọn vẹn khi đeo trên cổ tay. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *