Top 6 mẫu đồng hồ Patek Philippe mặt vuông nổi bật nhất hiện nay

Thương hiệu Patek Philippe là một thương hiệu đồng hồ lâu đời, nổi tiếng với những mẫu đồng hồ độc nhất vô nhị, giới hạn về phiên bản và có chất lượng bền bỉ. Trong đó, gây ấn tượng nhất là các mẫu đồng hồ mặt vuông. Trong bài viết này, đồng hồ Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về Patek Philippe thông qua top 6 mẫu đồng hồ Patek mặt vuông nổi bật nhất hiện nay. 

Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

Đồng hồ Patek Philippe có xuất xứ từ Thụy Sỹ, là một thương hiệu nổi bật trong phân khúc đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới. Nhìn chung, hầu hết những chế tác của thương hiệu Patek Philippe đều là những cỗ máy đồng hồ đỉnh cao, được chăm chút tỉ mỉ và tinh vi đến từng chi tiết. 

Patek Philippe được giới hoàng gia vô cùng yêu thích và ưa chuộng sử dụng. Tiêu biểu, những người sở hữu kiệt tác đồng hồ đến từ thương hiệu Patek Philippe đều là những bậc thượng lưu và có sức ảnh hưởng cao như nữ hoàng Victoria, Albert Einstein, Marie Curie,… 

Trải qua nhiều năm tháng phát triển và không ngừng cải tiến sản phẩm, đồng hồ Patek Philippe ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường đồng hồ và chiếm được cảm tình của đông đảo giới điệu mộ. 

Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

XEM THÊM: đồng hồ posedius của nước nào

Top 6 mẫu đồng hồ Patek Philippe mặt vuông nổi bật nhất hiện nay

Đồng hồ Patek Philippe mặt vuông là một thiết kế đặc trưng của thương hiệu và được rất nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là top 6 mẫu đồng hồ Patek Philippe mặt vuông nổi bật nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo: 

Top 6 mẫu đồng hồ Patek Philippe mặt vuông nổi bật nhất hiện nay
Top 6 mẫu đồng hồ Patek Philippe mặt vuông nổi bật nhất hiện nay

1. Đồng Hồ Nam Patek Philippe Nautilus 5711

Chiếc đồng hồ được kể tên trong danh sách những chiếc đồng hồ Patek Philippe mặt vuông ấn tượng đó chính là Đồng Hồ Nam Patek Philippe Nautilus 5711. Đặc tính ghi điểm của chế tác này đối với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính mà mặt đồng hồ với gam màu xanh mới lạ, đẹp mắt. 

Vòng bezel trên chiếc đồng hồ được bo góc mềm mại, trên đó đính những viên kim cương nhân tạo nho nhỏ, lấp lánh tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa và vô cùng tinh tế, thanh lịch. Mặt đồng hồ cũng nhờ đó mà có cảm giác sâu hơn, khiến bất cứ ai khi nhìn vào cũng cảm nhận được sự huyền bí và cuốn hút đến lạ thường. 

Giá sản phẩm: Đồng Hồ Nam Patek Philippe Nautilus 5711 chính hãng có giá thành hơn 2 tỷ đồng. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ piaget của nước nào

2. Đồng hồ Patek Philippe Starry Tourbillon

Đồng hồ Patek Philippe Starry Tourbillon là một chiếc đồng hồ xa xỉ đến từ thương hiệu Patek Philippe. Gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế sang trọng, được làm từ kim cương mạ vàng trắng 18K quý giá, mang vẻ đẹp kiêu sa, tỏa sáng. 

Dây đồng hồ được làm từ da cá sấu cao cấp. Mặt kính Sapphire có độ trong suốt cao và khả năng chống trầy xước cao. Đặc biệt khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này cũng được trang bị khá tốt với độ chịu nước lên đến 50m, giúp bạn yên tâm sử dụng mà không sợ bị vào nước. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Patek Philippe Starry Tourbillon có giá hơn 8 tỷ đồng. 

3. Đồng hồ Patek Philippe Geneve Nautilus 

Khi nhắc đến đồng hồ Patek Philippe mặt vuông không thể bỏ qua dòng đồng hồ Patek Philippe Geneve Nautilus. Đây được xem là bộ sưu tập đồng hồ mặt vuông cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới, làm mưa làm gió thị trường ngay từ những ngày ra mắt đầu tiên. 

Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này, bạn sẽ phải bất giác thốt lên và suýt xoa trước vẻ đẹp của chúng, một vẻ đẹp tinh tế, tinh xảo khi được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết dưới bàn tay của những người nghệ sĩ chế tác tài hoa. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Patek Philippe Geneve Nautilus có giá thành dao động khoảng 55.000 USD, tương đương với hơn 1,3 tỷ đồng. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ gedi của nước nào

4. Đồng hồ Patek Philippe Nautilus Rose Gold Black Dial Chronograph

Nhìn chung, chiếc Đồng hồ Patek Philippe Nautilus Rose Gold Black Dial Chronograph được bao phủ bởi màu vàng hồng sang trọng, và tinh tế. Khả năng dự trữ năng lượng của chiếc đồng hồ này khá cao, lên tới 55 giờ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn gây ấn tượng khi có các vị trí giờ được đánh dấu bằng những chi tiết vàng phát sáng. Bất cứ ai được dịp ngắm nhìn đồng hồ Patek Philippe Nautilus Rose Gold Black Dial Chronograph cũng đều cảm thấy mê mẩn và say đắm trước vẻ đẹp của nó. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Patek Philippe Nautilus Rose Gold Black Dial Chronograph có giá thành dao động 265.099 USD, tức 6.5 tỷ đồng. 

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus Rose Gold Black Dial Chronograph

5. Đồng hồ Patek Philippe Tiffany & Co Nautilus Travel Time Chronograph

Đồng hồ Patek Philippe Tiffany & Co Nautilus Travel Time Chronograph là sự kết hợp của Tiffany & Co và phiên bản Nautilus, tạo nên một kiệt tác để đời, được tất cả các tín đồ đồng hồ trên thế giới công nhận. Mặt đồng hồ màu đen, thiết kế tổng quan đơn giản nhưng không hề đơn điệu và sang trọng, phù hợp để bạn sử dụng trong bất cứ dịp nào. 

Giá sản phẩm: Sản phẩm có giá dao động khoảng 276.780 USD, tương đương với 6,8 tỷ đồng. 

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ gallucci của nước nào

6. Đồng hồ Patek Philippe DiW Carbon Nautilus

Được bao trùm bởi sắc đen huyền bí, chiếc đồng hồ Patek Philippe mặt vuông DiW Carbon Nautilus gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi nét đẹp cổ điển và tối giản. 

Chất liệu chính được sử dụng để chế tác chiếc đồng hồ này chính là sợi cacbon cao cấp. Với trọng lượng được xem là nhẹ nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Patek Philippe Nautilus, chiếc đồng hồ Patek Philippe DiW Carbon Nautilus mang lại sự thoải mái cho người đeo trong quá trình sử dụng. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Patek Philippe DiW Carbon Nautilus trị giá gần 217.000 USD tương ứng với 5,3 tỷ đồng. 

Đồng hồ Patek Philippe DiW Carbon Nautilus
Đồng hồ Patek Philippe DiW Carbon Nautilus

Lời kết 

Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến bạn top 6 mẫu đồng hồ Patek Philippe mặt vuông nổi bật nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ này, bổ sung thêm kiến thức về đồng hồ cho bản thân và có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *