Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không? Nên mua không?

Bạn đang băn khoăn không biết đồng hồ Garmin Forerunner 45 có tốt không ? Những điểm nổi bật và giá cả như thế nào? Có nên mua đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 không?  Bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc này. Cùng theo dõi ngay bây giờ nhé.

Tìm hiểu đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không ?

Giới thiệu đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45

Garmin Forerunner 45 là sự kế thừa của Forerunner 35. Cả hai phiên bản màu đỏ và đen của Forerunner 45 đã dễ dàng thu hút nhiều người trên thị trường hiện nay bởi vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt và trọng lượng rất nhẹ.

Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của bạn như khả năng chống nước, nhiều chương trình theo dõi sức khỏe, tính năng bảo mật, hiển thị các vấn đề trong quá trình sử dụng …

XEM THÊM: Top 7 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Điểm nổi bật của Garmin Forerunner 45

Trước khi trả lời câu hỏi đồ g hồ Garmin Forerunner 45 có tốt không và có nên mua đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 không, chúng tôi sẽ đánh giá về đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45. 

Kiểu dáng thể thao, năng động

Ấn tượng đầu tiên về chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 45 này là có trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 36 gram kết hợp với dây đeo silicon mềm và êm, có kiểu dáng rất thể thao và năng động, vừa vặn rất thoải mái, đặc biệt khi tập luyện thể thao.

Bên cạnh đó, mặt tròn với công nghệ màn hình màu MIP 1.04 inch giúp chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Đồng hồ Garmin Forerunner 45 có kiểu dáng thể thao với nhiều tính năng nổi bật

NÊN ĐỌC: hướng dẫn sử dụng garmin 245

Tích hợp chế độ đào tạo chuyên nghiệp

Garmin Forerunner 45 được tích hợp nhiều chế độ luyện tập thể thao chuyên nghiệp với những tính năng đặc trưng của một chiếc đồng hồ thể thao. Nó được hỗ trợ bởi nhiều bài tập, từ đơn giản đến phức tạp. Tập thể dục trong khi đồng hồ theo dõi nhịp tim, tốc độ, lượng calo đốt cháy, số bước đã thực hiện và hơn thế nữa.

Đặc biệt, Forerunner 45 còn cung cấp huấn luyện viên Garmin Coach ảo và các bài tập thể thao hấp dẫn thông qua ứng dụng Garmin Coach, đảm bảo mang lại cho người dùng những trải nghiệm huấn luyện thú vị.

Định vị GPS chính xác

Garmin là công ty chuyên cung cấp các giải pháp theo dõi GPS để người dùng có thể tin tưởng vào độ chính xác của thiết bị của mình. Nhờ các cảm biến GPS, GLONASS và Galileo tích hợp, nó giúp thu thập tín hiệu vị trí từ các vệ tinh khác nhau đồng thời giảm thiểu sai số.

Đo lường các chỉ số sức khỏe chính

Ngoài ra, đồng hồ còn được hỗ trợ thêm một số tiện ích rất hữu ích để đo các chỉ số sức khỏe mà người dùng cần như: Tính quãng đường chạy, lượng calories tiêu thụ, đo số nhịp tim, mức độ căng thẳng, lượng pin (năng lượng) cơ thể…

Từ đó, người dùng có thể tự theo dõi và chẩn đoán sức khỏe của mình. ForeAthlete 45 còn cung cấp các giải pháp tập luyện phù hợp với thể lực hiện tại để nâng cao sức khỏe người dùng.

ĐỌC THÊM: cách sử dụng đồng hồ thông minh y68

Pin kéo dài đến 1 tuần 

Thời lượng pin của đồng hồ Garmin Forerunner 45 rất ấn tượng với thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày liên tục lên đến một tuần chỉ với 2 giờ sạc. Nhưng khi sử dụng đồng hồ và bật GPS liên tục, thời lượng pin giảm xuống còn 13 giờ.

Chống nước lớp 5 ATM

Garmin Forerunner 45 cũng sẽ chiều lòng người dùng ở khả năng chống nước, với hệ số chống nước là 5ATM, tương đương với độ sâu 50 mét. Vì vậy, dù tiếp xúc với môi trường nước như bơi lội, đi mưa cũng không phải lo lắng đồng hồ bị ngập nước hay hư hỏng. 

Phát hiện tai nạn

Một điểm cộng nữa của mẫu đồng hồ Garmin này là đồng hồ được trang bị thêm chức năng phát hiện tai nạn, có thể gửi tín hiệu SOS khẩn cấp đến số gia đình và bạn bè đã thêm trước đó, danh bạ theo vị trí và thời gian thực. . 

Trả lời cuộc gọi, xem thông báo

Đồng hồ Garmin Forerunner 45 cho phép người dùng nhận thông báo cuộc gọi, ứng dụng và nhanh chóng thu thập thông tin. Tuy nhiên, để trả lời cuộc gọi trực tiếp, người dùng phải sử dụng điện thoại và phiên bản Garmin này không hỗ trợ tính năng này.

ĐỌC THÊM: hướng dẫn sử dụng garmin fenix 6

Garmin Forerunner 45 có tốt không? Có nên mua không? 

Nhìn chung, Garmin Forerunner 45 là một trong những chiếc đồng hồ rất dễ sử dụng và đáng sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hợp thời trang và được tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe và thể dục, bạn không thể bỏ lỡ chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 45 này!

Có nên mua đồng hồ Garmin Forerunner 45 không ?

XEM THÊM: hướng dẫn sử dụng garmin forerunner 45

Nên chọn mua đồng hồ Garmin Forerunner 45 ở đâu?

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên mua đồng hồ Garmin Forerunner 45 của các nhà phân phối hoặc các trung tâm, cửa hàng uy tín.

Nếu chưa biết lựa chọn ở đâu, bạn có thể đến Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy Xanh để mua đồng hồ Garmin chính hãng với giá tốt nhất kèm theo nhiều chính sách hậu mãi.

Kết Luận

Trên đây Đồng hồ Việt đã giới thiệu đến các bạn dòng đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 trong bài viết này. Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *