Điểm danh 7+ mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất thời đại 

Thông qua những bước đột phá trong kỹ thuật sản xuất và cải tiến không ngừng trong vật liệu sử dụng, thương hiệu Rolex luôn giữ vững vị trí tiên phong của mình, đặc biệt trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng và trên thế giới nói chung. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một chiếc đồng hồ Rolex nam chính hãng luôn là ước mơ và khát vọng của cánh đàn ông. Dưới đây là top 7+ mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất thời đại. Cùng Đồng hồ Việt khám phá nào!!! 

Khám phá top 7+ mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất mọi thời đại
Khám phá top 7+ mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất mọi thời đại 

1. OYSTER PERPETUAL YACHT-MASTER 40 – mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất

Khi nói đến những chiếc đồng hồ Rolex nam đẹp đích thực, khó có thể bỏ qua Oyster Perpetual Yacht-Master 40. 

  • Sở hữu vẻ đẹp nổi bật nhờ được làm từ vàng Everose 18K cực hiếm và nhiều loại đá quý, đồng thời có nhiều màu sắc tuyệt vời. 
  • Đặc biệt, vành bezel của chiếc đồng hồ Rolex nam chính hãng này ngoài sapphire nhiều màu còn kết hợp viên đá quý savorite xanh với viên kim cương tam giác ở vị trí 12 giờ giúp chiếc đồng hồ trở nên thu hút, sang trọng và bắt mắt hơn.
  • Phần dây đeo tay Rolex được làm từ chất liệu Oysterflex và móc cài được làm từ vàng Everose 18K, giúp chúng cực kỳ bền và chống lại các tác động tiêu cực của môi trường.
OYSTER PERPETUAL YACHT-MASTER 40 - mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất
OYSTER PERPETUAL YACHT-MASTER 40 – mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất

XEM THÊM: Top 6 đồng hồ patek philippe mặt vuông

2. Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller

Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller là chiếc đồng hồ được Rolex thiết kế dành cho những người đam mê du lịch. 

Đây là mẫu có nhiều chi tiết được làm thủ công nhất với hai phiên bản vàng và trắng, cả hai đều được giới đam mê đồng hồ đón nhận rất nhiệt tình. 

Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller này có hệ thống hiển thị giờ hiện hành kép với kim giờ trung tâm được phủ Chromalight cho biết giờ địa phương và mặt số tròn xoay với lịch và lịch 24 giờ.

Calibre 9001 tự lên dây là bộ máy phức tạp nhất trong lịch sử của Rolex, cung cấp khả năng hiển thị thời gian chính xác hoàn hảo. 

Kết hợp với bộ giảm xóc Paraflex, đồng hồ giảm hơn 50% tác động trong trường hợp bị tác động. Tất cả những ưu điểm trên đã khẳng định đẳng cấp và sự hoàn hảo của mẫu đồng hồ sang trọng này.

Mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp - Oyster Perpetual Sky-Dweller
Mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp – Oyster Perpetual Sky-Dweller

ĐỌC THÊM: Top 5 đồng hồ casio giống hublot

3. Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sea-Dweller

Thương hiệu Rolex gần đây đã ra mắt phiên bản Oyster Perpetual Sea-Dweller. 

  • Đây là một trong những mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp mới với nhiều cải tiến. Đáng chú ý nhất là bộ chuyển động Calibre 3235 và kích thước mặt số 43 mm, cũng như ống kính Cyclops ở vị trí đồng hồ. Giúp chủ sở hữu dễ dàng kiểm tra ngày tháng.
  • Được trang bị hệ thống thoát khí heli giúp cân bằng áp suất bên trong vỏ, chiếc đồng hồ dành cho thợ lặn này vẫn duy trì được hiệu quả hoạt động kể cả khi lặn xuống độ sâu 1200m. 
  • Vỏ được làm từ thép không gỉ 904L đặc trưng của thương hiệu, có độ bóng và độ bền cao. Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 400 triệu đồng để sở hữu chiếc đồng hồ Rolex thể thao dành cho môn lặn này.
Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sea-Dweller

4. Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Datejust 41 inch

Mẫu đồng hồ Rolex này gồm hai phiên bản, thép không gỉ 904L chất lượng cao và Rolesor, chiếc đồng hồ nam này có vòng bezel bằng vàng trắng 18K đường kính 41mm và vận hành bằng bộ máy Calibre 3235, mang đến khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ.

  • Đối với mặt số, chiếc Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Datejust 41 này được làm từ sapphire cực kỳ chống trầy xước. Có thể nói đây là dòng đồng hồ nam không bao giờ bị bó buộc bởi các xu hướng cả về chức năng lẫn thiết kế. 
  • Khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này rất tối ưu, bởi Rolex đã trang bị cho nó hệ thống chống nước 2 lớp Twinlock.
Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Datejust 41 inch

THAM KHẢO THÊM: Top 10 đồng hồ đính kim cương

5. Cellini Moonphase – Mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất thời đại 

Là một phần của bộ sưu tập Cổ điển, đồng hồ Rolex Cellini Moonphase được lắp ráp thủ công tỉ mỉ từ những vật liệu chất lượng cao nhất với hơi hướng hiện đại. 

  • Mặt số của đồng hồ được sơn mài tinh xảo và có màn hình lịch tuần trăng bằng vàng trắng Everose 18K được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire. Đường chỉ khâu tay tỉ mỉ kết hợp với dây đeo Rolex bằng da cá sấu sang trọng mang đến vẻ ngoài đẳng cấp cho chiếc đồng hồ này.
  • Ngoài ra, Rolex Cellini Moonphase được trang bị 31 chân kính, 31 viên hồng ngọc tinh xảo và bộ chuyển động tự lên dây cót trong nhà có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Vì là mẫu sản xuất hạn chế hàng năm nên rất khó để có được mẫu mã này.
Cellini Moonphase - Mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất thời đại 
Cellini Moonphase – Mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất thời đại 

6. Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

Cho đến nay, đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona đã có sẵn ba phiên bản – vàng Everose, vàng trắng và vàng hồng 18K – và được kết hợp với dây đeo Oysterflex để tạo sự đàn hồi và thoải mái vượt trội trên cổ tay.

Chiếc đồng hồ này đã được chế tạo tỉ mỉ, từ các chữ số, tỷ lệ và hệ thống chống thấm ba lớp Triplock cung cấp khả năng chống nước ở độ sâu 100m. Ngoài ra, Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona được trang bị đai kính Cerachrom chất lượng cao và calibre 4130 sản xuất trong nhà chống gỉ, chống trầy xước hoàn hảo.

Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona
Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

TÌM HIỂU THÊM: Top 6 đồng hồ giống richard mille

7. Mẫu đồng hồ nam Rolex Day-date

Là chiếc flagship của Rolex năm 1956, nó được làm hoàn toàn bằng bạch kim và vàng 18K. Rolex Day-Date Men’s Leather Strap là chiếc đồng hồ đầu tiên hiển thị thứ và ngày trong tuần.

Lịch sử của dòng Day-Date không thay đổi nhiều, nhưng cho đến ngày nay nó vẫn là một phần không thể thiếu trong danh mục đồng hồ nam của Rolex.

Rolex Day-Date vượt thời gian, chống nước và đủ linh hoạt cho cả những dịp trang trọng và bình thường. Đó là lý do tại sao màu sắc của mẫu Rolex nam này vẫn rất phổ biến cho đến ngày nay. Nó được cho là tượng trưng cho chất lượng của Rolex, vừa cổ điển vừa thời trang.

Rolex Day-date
Rolex Day-date

Kết Luận 

Trên đây, Đồng hồ Việt đã tổng hợp 7 mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất thời đại và bán chạy nhất trên thị trường. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến ​​thức bổ ích về thương hiệu đồng hồ sang trọng này.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *