Đồng hồ Timex của nước nào? Các mẫu đồng hồ Timex phổ biến

Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ thì chắc hẳn không hề xa lạ với những tuyệt tác đồng hồ đến từ Timex – một thương hiệu lâu đời và vô cùng nổi tiếng với những mẫu đồng hồ độc đáo, chất lượng. Trong bài viết sau, Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu đồng hồ Timex của nước nào và các mẫu Timex phổ biến. Đây sẽ là những thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ qua! 

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Timex là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Mỹ, được ra mắt vào năm 1950 và hiện nay thương hiệu này được ví như “đồng hồ Thụy Sĩ của nước Mỹ”.
+ Những thiết kế của đồng hồ Timex khá đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Cùng với đó là nguyên liệu sản xuất cao cấp, chất lượng, cùng bồ máy bền bỉ từ máy pin đến tự động với độ chống nước rất cao.
+ Hiện nay, mức giá của một chiếc đồng hồ Timex dao động từ khoảng 1.000.000 – 5.000.000 vnđ.

Thương hiệu đồng hồ Timex của nước nào? 

Đồng hồ Timex là thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty Timex Group USA – một trong những công ty sản xuất đồng hồ hàng đầu nước Mỹ. Năm 1854, hãng đồng hồ Timex được Waterbury Clock thành lập tại thung lũng Connecticut’s Naugatuck. Xuất phát điểm của hãng là những chiếc “đồng hồ ông nội”, theo thời gian, đồng hồ Timex dần dần thay đổi thiết kế, trở thành phiên bản thời trang nhỏ gọn và thanh lịch như hiện tại.

Đồng hồ Timex đã nhiều lần khuấy đảo và khẳng định vị thế vững vàng trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ với những thiết kế độc đáo và ấn tượng. Năm 1914, hãng cho ra đời chiếc đồng hồ Timex đầu tiên nhằm mục đích cung cấp thiết bị thời gian phục vụ cho các binh sĩ trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai. Đến năm 1933, Timex lần đầu tiên hợp tác với  Walt Disney, chế tác ra những chiếc đồng hồ Mickey Mouse với biểu tượng chỉ thời gian vô cùng độc đáo – biểu tượng hai cánh tay chuột Mickey thay cho kim đồng hồ truyền thống. 

Đến những năm 50 của thế kí XX, Timex đã cho ra đời những mẫu đồng hồ khác biệt, đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu. Những chiếc đồng hồ này ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí giới điệu mộ với độ bền vô cùng kinh ngạc, có thể tồn tại qua những thử thách khắc nghiệt nhất: ngâm vào nước đá, bị kẹp bởi tôm hùm, hoặc để máy hút bụi hút,… 

Thêm một điểm thú vị khiến Timex trở nên nổi bật hơn so với các thương hiệu đồng hồ trên thị trường đó là đồng hồ Timex từng được các vị tổng thống Bill Clinton và George Bush sử dụng. Trải qua hơn 160 năm tồn tại và phát triển, Timex đã không ngừng giữ gìn bản sắc thương hiệu, khẳng định vị thế và trở thành một ông lớn đồng hồ được nhiều người yêu thích và sử dụng. 

Thương hiệu đồng hồ Timex của nước nào? 
Thương hiệu đồng hồ Timex của nước nào? 

XEM THÊM: đồng hồ titan của nước nào

Đánh giá đồng hồ Timex có tốt không?

Nổi tiếng là vậy nhưng liệu đồng hồ Timex có thật sự tốt không? Hãy đi tìm lời giải đáp thông qua những đánh giá chi tiết dưới đây về thương hiệu đồng hồ này.

Thiết kế

Nhìn chung, khi nhắc đến thương hiệu Timex, chúng ta sẽ nhớ đến những mẫu đồng hồ mang dáng dấp đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, đây còn là những món phụ kiện vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ với chất lượng ổn định, nhờ đó nó nhận được sự yêu thích của nhiều người dùng. Timex có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, nhưng nổi bật nhất vẫn là phong cách vintage, tối giản. Nếu như bạn là một nguời yêu thích phong cách này thì đừng bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Timex nhé!

Chất liệu sản phẩm 

Những chiếc đồng hồ Timex đầu tiên ra đời với mục tiêu phục vụ cho quân đội và do đó được đầu tư những chất liệu thuộc hàng cao cấp nhất trong chế tác để đảm bảo độ bền bỉ tuyệt vời. Cụ thể, đồng hồ Timex với mặt kính cứng có khả năng chống trầy xước cao; dây đồng hồ được làm từ dây da cao cấp chính hãng hoặc thép không gỉ.

Chất lượng sản phẩm 

Chất lượng sản phẩm là một yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn đánh giá một thương hiệu đồng hồ có tốt hay không. Áp dụng vào trường hợp của đồng hồ Timex, với việc sở hữu hai dòng sản phẩm: đồng hồ quartz chạy bằng pin và đồng hồ cơ Automatic, Timex được đánh giá là những chiếc đồng hồ chất lượng với độ chính xác gần như hoàn hảo và khả năng hoạt động bền bỉ cùng với thời gian. Không những thế, các sản phẩm đồng hồ Timex còn được sử dụng công nghệ indiglo vô cùng độc đáo. Đây được xem là công nghệ độc quyền giúp khẳng định giá trị của Timex. 

Đánh giá đồng hồ Timex có tốt không?
Đánh giá đồng hồ Timex có tốt không?

ĐỌC THÊM: đồng hồ nakzen của nước nào

Độ chịu nước 

Về khía cạnh chịu nước, Timex được đánh giá là khá tốt khi trang bị cho các sản phẩm của mình khả năng chịu nước nằm trong khoảng 3ATM (30m) đến 5ATM (50m). Nếu bạn có nhu cầu sử dụng những chiếc đồng hồ có độ chống nước cao hơn, vẫn có thể cân nhắc đến thương hiệu Timex với những dòng sản phẩm có độ chịu nước lên đến 10 ATM. Do đó, khi sử dụng sản phẩm, bạn không cần phải lo lắng về việc đồng hồ bị vào nước khi tiếp xúc với nước, rửa tay, đi mưa hoặc bơi lội,… 

Giá đồng hồ Timex chính hãng bao nhiêu? 

Timex nổi tiếng là một thương hiệu đồng hồ chất lượng với giá thành vô cùng hợp lí và phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết người dùng. Chỉ cần một số tiền từ 1 triệu đến gần 5 triệu là bạn đã có thể sắm ngay một siêu phẩm đồng hồ Timex đẹp mắt và ấn tượng. 

Các mẫu đồng hồ Timex phổ biến  

Trải qua hơn 160 năm thành lập và phát triển, Timex đã sở hữu cho riêng mình nhiều dòng sản phẩm độc đáo và ấn tượng. Trong đó phải kể đến các dòng đồng hồ phổ biến như Waterbury, Ironman, Weekender, Expedition được các tín đồ đồng hồ yêu thích và đánh giá cao. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ wwoor của nước nào

Đồng hồ Waterbury

Đồng hồ Waterbury ra đời như một ấn phẩm kỉ niệm 160 năm thành lập của thương hiệu đồng hồ Timex. Đặc điểm đặc trưng của mẫu đồng hồ này chính là thiết kế đơn giản, phù hợp với việc sử dụng hàng ngày; mặt đồng hồ phát sáng; dây đeo đồng hồ hoặc làm bằng vỏ thép không gỉ, hoặc được làm từ da nâu cao cấp. Độ chịu nước của Waterbury nằm trong khoảng từ 3ATM – 5ATM giúp bạn yên tâm sử dụng.

Đồng hồ Waterbury
Đồng hồ Waterbury

XEM THÊM: đồng hồ geneva

Đồng hồ Ironman

Ironman là một dòng sản phẩm khá nổi trội của thương hiệu Timex, với những nét đặc trưng như thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, chất lượng bền bỉ, được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi chẳng hạn hẹn giờ báo thức, đồng hồ đếm ngược, bấm giờ thể thao hay định vị GPS,… cùng khả năng chống nước lên đến 10ATM vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, một đặc trưng không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng sản phẩm Ironman này chính là việc sử dụng công nghệ indiglo trong chế tác. Nếu bạn đang thắc mắc công nghệ indiglo trên đồng hồ timex là gì thì Đồng hồ Việt sẽ giải đáp cho bạn ngay. 

Công nghệ indiglo là công nghệ độc quyền lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1992 trên dòng sản phẩm Ironman của Timex. Indiglo hoạt động dựa trên hiện tượng phát quang. Khi dòng điện chạy qua tấm phim mỏng, nó sẽ chuyển hóa dòng điện thành ánh sáng và khiến mặt đồng hồ sáng lên, giúp bạn có thể dễ dàng xem thời gian ngay cả trong bóng tối. 

Đồng hồ Ironman Timex 
Đồng hồ Ironman Timex 

NÊN ĐỌC: đồng hồ aiyishi của nước nào

Đồng hồ Weekender

Những chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm Weekender của Timex luôn là món phụ kiện đáng cân nhắc cho bạn trong những sự kiện hay buổi tiệc quan trọng. Kết hợp đồng hồ Weekender với những bộ suit hay bộ đồ công sở sang trọng, bảnh bao sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý, thu hút hơn bao giờ hết. 

Đồng hồ Weekender đa phần có thiết kế thoải mái, linh hoạt, phần dây đeo thường là dây vải, dây da hoặc thậm chí được kết hợp giữa vải và da vô cùng độc đáo. Ở dòng đồng hồ này, công nghệ Indiglo cũng được sử dụng, với độ chống nước từ 3ATM trở lên. 

Đồng hồ Weekender Timex 
Đồng hồ Weekender Timex 

ĐỌC THÊM: đồng hồ guou của nước nào

Đồng hồ Expedition

Đồng hồ Expedition cũng là một dòng sản phẩm phố biến khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Timex. Nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và hoang dã, đồng hồ Expedition trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thích hợp sử dụng cho những chuyến đi dã ngoại hay hoạt động ngoài trời của bạn với khả năng chống nước lên đến 5ATM. Tương tự như các dòng sản phẩm khác của Timex, khi chế tác dòng sản phẩm Expedition, công nghệ Indiglo cũng được sử dụng. Phần dây đeo hầu hết được làm bằng da, trong đó cũng có một số sản phẩm kết hợp da và vải đẹp mắt, ấn tượng. 

Đồng hồ Expedition Timex
Đồng hồ Expedition Timex 

Lời kết

Bài viết trên đã giải đáp các thắc mắc về đồng hồ Timex của nước nào cũng như giới thiệu đến bạn đọc những mẫu đồng hồ Timex phổ biến nhất được nhiều tín đồ đồng hồ yêu thích và sử dụng. Hy vọng những thông tin mà Đồng hồ Việt vừa chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *