Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Garmin 245 dễ dàng

Garmin 245 hiện đang là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của nhà Garmin. Chúng được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội cùng khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian. Và nếu bạn vừa sắm cho mình một chiếc đồng hồ Garmin 245 mà chưa biết cách sử dụng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Đồng hồ Việt sẽ chia sẻ đến bạn nhữn`g thông tin chi tiết nhất về chủ đề hướng dẫn sử dụng đồng hồ Garmin 245 dễ dàng. Mong rằng bài viết này sẽ đem lại những kiến thức hữu ích cho các bạn.

1. Giới thiệu về đồng hồ Garmin 245 

Garmin 245 là dòng sản phẩm dành cho người mới bắt đầu chạy bộ, người chạy bộ bán chuyên hoặc những vận động viên chuyên nghiệp nhưng chỉ cần theo dõi khoảng cách, tốc độ và thời gian.

Đồng hồ Garmin 245 thường được thiết kế mặt tròn khỏe khoắn, thanh lịch. Với màn hình lớn và giao diện thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng, dòng đồng hồ Garmin 245 đã và đang chinh phục được rất nhiều khách hàng.

hướng dẫn sử dụng garmin 245

Một số tính năng nổi bật của đồng hồ Garmin 245:

  • Theo dõi sức khỏe luyện tập: đồng hồ Garmin 245 có thể tự đánh giá bài tập của bạn thông qua các chỉ số như: VO2, thời gian phục hồi, hiệu quả luyện tập,…Việc theo dõi này giúp bạn có thể thay đổi thời gian lịch trình cho phù hợp.
  • Chế độ tập luyện nâng cao: Garmin 245 có khả năng theo dõi các môn nâng cao như chạy bộ 5K hoặc marathon. Đây là tính năng nổi bật giúp bạn có thể tạo bài tập riêng cho bản thân trên các ứng dụng có sẵn.
  • Garmin Coach: tính năng này giúp người dùng tùy chỉnh theo sở thích.
  • Khả năng phát hiện tai nạn: nếu trong quá trình luyện tập xảy ra sự cố, đồng hồ Garmin 245 sẽ thông báo cho mọi người bằng cách gọi vào số khẩn cấp đã lưu trong thiết bị.
  • Tính năng cung cấp các thông số chuyên sâu: đây là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn có thể xem xét các thông số liên quan như độ dài sải chân, thời gian tiếp đất,…
  • Body Battery: đây là tính năng cho phép người sử dụng tự tổng hợp các năng lượng đã tiêu thụ trong ngày. Qua đó, người dùng có thể nắm rõ về quá trình luyện tập của mình. 
  • Tính năng đo SpO2: đồng hồ Garmin 245 có khả năng đo nồng độ Oxy trong máu hoạt động song song với chế độ theo dõi giấc ngủ. Nhờ đó đồng hồ sẽ đưa ra những thông báo chính xác nhất về sức khỏe cho người dùng.

2. Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Garmin 245 dễ dàng

Hướng dẫn sử dụng Garmin 245 khá giống với hướng dẫn sử dụng Garmin Instinct và nếu bạn đang sở hữu chiếc đồng hồ này mà loay hoay chưa biết cách dùng thì đây sẽ là hướng dẫn sử dụng Garmin 245 đơn giản nhất bạn có thể theo dõi:

2.1. Bước 1. Khởi động thiết bị

Sau khi đập hộp, bóc seal thiết bị trước tiên bạn nên cắm sạc cho đầy pin rồi mới bắt đầu khởi động. Khi khởi động đồng hồ Garmin 245 bạn cần giữ chặt nút nguồn ở cạnh trái, phía trên trong khoảng 1 giây để thiết bị bắt đầu lên nguồn.

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Bước 2. Cài đặt thiết bị

Đồng hồ Garmin 245 được biết đến là đồng hồ thông minh có thể kết nối với điện thoại để cập nhật dữ liệu. Vì vậy, khi cài đặt đồng hồ bạn cần lên ứng dụng cửa hàng hoặc App Store tải ứng dụng Garmin Connect về và cài đặt sẵn. Sau đó, bạn cần điền một số thông tin về bản thân như tên tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng,… để tiến hành đồng bộ thông tin với đồng hồ.

2.3. Bước 3. Làm quen với đồng hồ Garmin 245

Trước hết, bạn cần hiểu rõ các nút bấm được thiết kế trên đồng hồ. Đầu tiên là nút cạnh trái phía trên, đây là nút nguồn đồng thời là đèn soi sáng vào ban đêm. Phía dưới nút nguồn là nút menu cũng chính là nút quay ngược lại khi sử dụng đồng hồ. Nằm ở cạnh phải phía trên là nút bắt đầu – dừng (Start – Stop), nút này giúp bạn bắt đầu hoặc dừng chế độ luyện tập. Phía dưới nút bắt đầu – dừng là nút di chuyển xuống có chức năng đi đến bảng điều khiển âm nhạc sau khi luyện tập. 

hướng dẫn sử dụng garmin 245

2.4. Bước 4. Sử dụng đồng hồ Garmin

Khi bắt đầu vào quá trình tập luyện bạn hãy nhấn vào nút bắt đầu, lúc này bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều chức năng luyện tập. Sau khi lựa chọn, đồng hồ của bạn sẽ cần một vài giây để kết nối GPS. Khi màn hình thông báo đã sẵn sàng, bạn hãy nhấn vào nút bắt đầu chạy. Màn hình đồng hồ sẽ liên tục đếm quãng đường và thời gian chạy. Nếu muốn kiểm tra nhịp tim và lượng calo đốt cháy, bạn nhấn vào nút cạnh phải phía dưới. Sau khi hoàn thành bài tập, bạn nhấn vào nút cạnh phải phía trên để máy ngừng tính quãng đường và thời gian, các thông tin này sẽ được tự động lưu lại và hiển thị. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết mà Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho độc giả về chủ đề hướng dẫn sử dụng đồng hồ Garmin 245 dễ dàng. Với chiếc đồng hồ Garmin 245 bạn chỉ cần dành ra một thời gian ngắn để tìm hiểu là có thể làm quen và sử dụng thuần thục. Hy vọng qua bài viết này đem lại những kiến thức bổ ích cho bạn!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *