Top 5 mẫu đồng hồ Fossil mặt vuông được yêu thích nhất

Bạn là một tín đồ yêu thích đồng hồ Fossil? Bạn đang theo đuổi phong cách mới lạ, khác biệt, độc đáo? Nếu những mẫu đồng hồ Fossil mặt tròn đã trở nên quá quen thuộc và nhàm chán với bạn thì trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ Fossil mới mẻ hơn – Top 5 mẫu đồng hồ Fossil mặt vuông được yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Top 5 mẫu đồng hồ Fossil mặt vuông được yêu thích nhất

Nhắc đến đồng hồ Fossil mặt vuông, sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến 5 mẫu đồng hồ được yêu thích nhất, sẽ được giới thiệu ngay sau đây!

1. Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4268

Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4268 là một chiếc đồng hồ tuyệt đỉnh dành cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch thiệp, sang trọng. Quan sát một cách tổng quan, ấn tượng đầu tiên của người nhìn đối với chiếc đồng hồ Fossil mặt vuông ES4268 này chính là lớp phủ màu bạc thời thượng, tinh tế trên đồng hồ. 

Mặt đồng hồ hình vuông, kết hợp với các cọc số chỉ giờ được đánh dấu bằng chữ số La Mã mang lại cảm giác vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Mặt kính được làm bằng kính cứng có khả năng chống trầy xước tốt. Không những thế, mặt kính sáng bóng càng làm tăng giá trị thẩm mỹ của chiếc đồng hồ này lên mức hoàn hảo. Viền mặt đồng hồ được đính những hạt đá nhỏ tinh xảo, đẹp mắt, giúp hút hồn đối phương ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng kết hợp và tạo nên phong cách độc đáo cho riêng bản thân mình. 

Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4268
Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4268

XEM THÊM: 5 mẫu đồng hồ fossil nữ mặt tròn

2. Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4251

Khác biệt với chiếc đồng hồ Fossil mặt vuông ES4268 sang trọng, tinh tế là chiếc đồng hồ Fossil ES4251 được bao trùm bởi gam màu xanh nhẹ nhàng, trẻ trung từ mặt đồng hồ cho đến dây đeo và nhiều chi tiết khác.

Dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu dây da cao cấp, ôm khít cổ tay, giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng. Viền mặt được làm bằng vỏ thép không gỉ, trông rất bền bỉ và tăng tính thời trang cho chiếc đồng hồ này. Về độ chịu nước, Fossil ES4251 có độ chịu nước lên đến 5ATM, do đó bạn có thể thoải mái sử dụng mà hiếm khi lo lắng đến tình trạng đồng hồ bị vào nước. 

Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4251

ĐỌC THÊM: có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không

3. Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4216 

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu đồng hồ mang thiết kế truyền thống thì chiếc đồng hồ Fossil mặt vuông ES4216 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Nổi bật với vẻ đẹp phá cách, Fossil mặt vuông ES4216 được đánh giá là một chiếc đồng hồ quốc dân, được đông đảo các chị em yêu thích và săn đón.

Mặt đồng hồ và dây đeo được chế tác theo tone màu trắng năng động, trẻ trung và vô cùng thời thượng. Điểm xuyến trên đó là các chi tiết cọc số màu vàng sang trọng và nổi bật, giúp quá trình xem giờ của người đeo trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Về giá thành, chiếc đồng hồ Fossil mặt vuông ES4216 chỉ dao động ở mức 3 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá khá hời so với vẻ đẹp và chất lượng mà món phụ kiện này mang lại. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc và sở hữu ngay nhé! 

Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4216 

TÌM HIỂU THÊM: cách kiểm tra imei đồng hồ fossil

4. Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4253 Màu Nâu 

Thêm một mẫu đồng hồ Fossil mặt vuông dành riêng cho phái nữ đó chính là đồng hồ Fossil ES4253 màu nâu với lối thiết kế ấn tượng, hiện đại, trẻ trung. Vỏ đồng hồ được gia công từ chất liệu vỏ thép không gỉ cao cấp. Dây đeo đồng hồ là dây da mềm mịn giúp cổ tay người đeo luôn được thoải mái. 

Cũng giống như các mẫu đồng hồ Fossil mặt vuông khác, Fossil ES4253 màu nâu có mặt kính khoáng với độ trong suốt và chống trầy xước cao. Khả năng chịu nước của chiếc đồng hồ này cũng khá ổn – đạt mức 5ATM, phù hợp để bạn sử dụng sinh hoạt hằng ngày mà không lo lắng đồng hồ bị vào nước. 

Đồng hồ Fossil mặt vuông ES4253 Màu Nâu 

THAM KHẢO THÊM: phân biệt đồng hồ michael kors thật giả

5. Đồng hồ Fossil mặt vuông BQ2654 

Siêu phẩm đồng hồ Fossil mặt vuông BQ2654 như một sự hồi đáp dành cho các quý ông yêu thích những mẫu đồng hồ mặt vuông đến từ thương hiệu này. Để làm nổi bật lên phong cách mạnh mẽ, sang trọng của chiếc đồng hồ, những bậc nghệ nhân chế tác đã lấy gam màu đen quyền lực làm gam màu chủ đạo cho sản phẩm. 

Trên mặt đồng hồ còn được thiết kế với 3 mặt đồng hồ phụ, tương ứng với các tính năng như lịch thứ, lịch ngày,… Khung vỏ đồng hồ màu vàng hồng như một nguồn sáng giúp chiếc đồng hồ trở nên thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Nhìn chung đây là một chiếc đồng hồ tối giản nhưng rất tinh tế, sang trọng, không chỉ phù hợp để bạn mix and match với các bộ trang phục hằng ngày mà còn phù hợp để bạn diện trong các cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện quan trọng, góp phần khẳng định phong cách, bản lĩnh cá nhân. 

Đồng hồ Fossil mặt vuông BQ2654
Đồng hồ Fossil mặt vuông BQ2654 

Lời kết 

Với 5 mẫu đồng hồ Fossil mặt vuông được yêu thích nhất mà Đồng hồ Việt vừa chia sẻ, hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ độc đáo, phù hợp với bản thân. Nếu muốn thu thập thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa về đồng hồ, hãy theo dõi Đồng hồ Việt thường xuyên bạn nhé! 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *