So sánh Huawei Watch Fit và Huawei Band 6 – nên mua loại nào?

Nếu bạn đang đứng trước sự lựa chọn giữa Huawei Watch Fit và Huawei Band 6, thì bạn sẽ chọn vòng đeo tay thông minh nào? Hai phiên bản này đều lột xác bởi những tính năng được nâng cấp hơn hẳn so với các phiên bản trước đó. Điều này giúp bạn tiện lợi trong việc theo dõi sức khỏe cũng như tự tin nâng cấp vẻ đẹp bề ngoài của bạn. Hãy cùng donghoviet.com giúp bạn so sánh Huawei Watch Fit và Huawei Band 6 qua bài viết dưới đây để giúp bạn quyết định nên mua loại nào nhé!

So sánh Huawei Watch Fit và Huawei Band 6

1. Về mặt thiết kế

Huawei Watch Fit: Sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật so với các mẫu đồng hồ thông minh hiện có trên thị trường. Với màn hình AMOLED độ phân giải 280×456, kích thước màn hình 1.64inch. Từ đó giúp màn hình hiển thị đầy đủ, rõ ràng và sắc nét. Cân nặng thực tế của một chiếc Huawei Watch Fit chỉ khoảng 34g, rất nhẹ. Khi đeo trên tay sẽ có cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái, không khiến tay có cảm giác nặng, khó chịu.

so sánh huawei watch fit và huawei band 6
So sánh Huawei Watch Fit và Huawei Band 6

Huawei Band 6: Chiếc vòng đeo tay thông minh này lại có thiết kế trẻ trung, năng động với rất nhiều màu sắc. Đồng hồ sử dụng màn hình AMOLED giống với Huawei Watch Fit. Bên cạnh đó, màn hình tràn viền 1.47inch, độ phân giải 194×368, đảm bảo chất lượng hiển thị hình ảnh chân thật, rõ nét. Dù bạn đi ngoài trời nắng thì vẫn xem được màn hình đồng hồ một cách bình thường.

2. Các tính năng theo dõi sức khỏe

Khi so sánh Huawei Watch Fit và Huawei Band 6 thì không thể bỏ qua các tính năng theo dõi sức khỏe. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình.

so sánh huawei watch fit và huawei band 6
Huawei Watch Fit sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Huawei Watch Fit:

  • Hỗ trợ 96 chế độ tập luyện gồm có 12 hình thức luyện tập mỗi ngày dưới dạng hình động. Vì vậy, chiếc đồng hồ nhà Huawei này được ví như trợ lý sức khỏe dành cho bạn. Phù hợp với những đối tượng có công việc bận rộn.
  • Đồng hồ thông minh này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng có thể theo dõi sức khỏe. Bao gồm theo dõi nhịp tim của người dùng, độ bão hòa oxy ở trong máu (Sp02), các chỉ số căng thẳng, chăm sóc cho giấc ngủ. Đặc biệt, đối với phụ nữ, đồng hồ Huawei Watch Fit còn giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt vô cùng tiện lợi.

Huawei Band 6:

  • Không chịu kém cạnh, chiếc đồng hồ này cũng được trang bị các tính năng như SpO2 24/24. Bên cạnh các chỉ số như huyết áp, nhiệt độ, nhịp thở, mạch thì nồng độ oxy ở trong máu là 1 trong 5 chỉ số quá trọng đối với cơ thể. Nếu nồng độ SpO2 bé hơn 90% thì cơ thể bạn đang nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong.
  • Các tính năng khác như theo dõi giấc ngủ TruSleep™ 2.0 giúp bạn tham khảo thêm 200 cách ngủ ngon hơn. 
  • Theo  dõi nhịp tim, 96 chế độ luyện tập thể dục thể thao bao gồm chạy bộ, bơi lội hoặc đạp xe…

3. Về pin

Huawei Watch Fit: Thời gian sạc đầy pin trong vòng 90 phút và bạn có thể sử dụng trong vòng 10 ngày. Đảm bảo các tính năng gọi, nhắn tin, nhận thông báo, hẹn giờ, đặt báo thức…. diễn ra bình thường. Đồng hồ thông minh nhà Huawei phiên bản này tương thích với những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 5.0 và hệ điều hành iOS 9.0 trở lên.

so sánh huawei watch fit và huawei band 6
Thời gian sử dụng Huawei Band 6 lên tới 2 tuần

Huawei Band 6: So sánh Huawei Watch Fit và Huawei Band 6 chúng ta sẽ thấy phiên bản Huawei Band 6 được trang bị pin khỏe hơn. Tăng thời gian sử dụng lên đến 2 tuần. Bên cạnh đó, đồng hồ còn tích hợp với bộ sạc nhanh. Bạn có tin là sạc trong vòng 5 phút có thể dùng được trong 2 ngày không? Nếu tò mò về ưu điểm nổi bật này của Huawei Band 6 thì hãy đặt mua ngay 1 chiếc để được trải nghiệm nhé! Đồng hồ tương thích với các thiết bị có hệ điều hành Android 6.0 và iOS 9.1 trở lên.

Tìm hiểu thêm:

4. Giá thành

Hai chiếc đồng hồ nhà Huawei này có mức giá chênh nhau tương đối cao. Bạn có thể căn đo đong đếm để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

so sánh huawei watch fit và huawei band 6
Nên mua Huawei Band 6 hay Huawei Watch Fit?
  • Giá đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit: 1.990.000VNĐ.
  • Giá vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6: 899.000VNĐ.

Kết luận

Như vậy, có thể nói vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6 chính là phiên bản rút gọn của đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit. Điều đặc biệt là sản phẩm vẫn đáp ứng được các tính năng theo dõi sức khỏe. Cũng như tiện ích hơn nhiều với tính năng Sp02 24/24, thời gian sử dụng lâu nhưng giá cực kỳ rẻ. Nếu như là tôi, tôi sẽ lựa chọn trải nghiệm chiếc vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6. Còn quyền quyết định nên chọn sản phẩm nào là thuộc về bạn. Hi vọng từ những so sánh Huawei Watch Fit và Huawei Band 6 ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *