Top 10+ mẫu đồng hồ dạ quang nổi bật và phá cách

Xem thời gian ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng là điều vô cùng dễ dàng khi chiếc đồng hồ của bạn được phủ thêm lớp dạ quang. Nếu bạn đang cảm thấy tò mò về những chiếc đồng hồ như thế này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây. Trong bài viết này, Đồng hồ Việt sẽ giải đáp những thắc mắc về đồng hồ dạ quang và điểm qua top 7 mẫu đồng hồ dạ quang nổi bật và phá cách. 

Đồng hồ dạ quang là gì?

Nói một cách đơn giản, đồng hồ dạ quang là đồng hồ được phủ thêm một lớp dạ quang trong quá trình chế tác. Lớp dạ quang này có thể được phủ ở các vị trí như kim giờ, kim phút, viền đồng hồ hay mặt số. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, lớp dạ quang này sẽ khiến mặt đồng hồ được sáng lên, giúp bạn xem thời gian một cách dễ dàng. 

Có 2 loại chất dạ quang phổ biến, thường được các hãng sử dụng cho các sản phẩm đồng hồ của mình đó là Super – Luminova và Lumibrite. 

Top 10+ mẫu đồng hồ dạ quang nổi bật và phá cách
Đồng hồ dạ quang là gì?

XEM THÊM: Top 7 mẫu đồng hồ nam size 38 giá rẻ

Top 7 mẫu đồng hồ dạ quang nổi bật và phá cách

Hiện nay, đồng hồ dạ quang rất được người dùng quan tâm và ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ dạ quang thì có thể tham khảo top 7  đồng hồ dạ quang nổi bật và phá cách dưới đây: 

Đồng hồ nam Seiko SNZG17J1

Đồng hồ dạ quang Seiko SNZG17J1 là một mẫu đồng hồ dành cho nam, nổi bật với phong cách mạnh mẽ và lịch lãm, phù hợp để bạn phối với bất kỳ loại trang phục nào. Điều này được thể hiện rõ nét qua gam màu đen nam tính, đơn giản. 

Mặt đồng hồ có 2 vòng số tương ứng với khung giờ ngày và đêm rất độc đáo và phá cách. Dây đeo đồng hồ là thép không gỉ bền bỉ và mang lại cho cổ tay cảm giác thoải mái trong quá trình đeo. 

Đồng hồ nam Seiko 5 Sport SNZF17J1

Đồng hồ dạ quang Seiko 5 Sport SNZF17J1 là một chiếc đồng hồ thể thao đúng nghĩa. Mặt đồng hồ lớn, đường kính lên đến 42mm, trông rất mạnh mẽ và nam tính, phù hợp với những quý ông có cổ tay to và yêu thích phong cách thể thao năng động này. 

Là một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng Seiko, đồng hồ Seiko 5 Sport SNZF17J1 sở hữu bộ máy đạt chuẩn Nhật, vô cùng bền bỉ và chất lượng. 

NÊN ĐỌC: Top 6 mẫu đồng hồ patek philippe mặt vuông

Đồng hồ Seiko 5 Sport SRP301J1 Sport FC Bacerlona 

Lại là một chiếc đồng hồ mang phong cách mạnh mẽ đến từ nhà Seiko, đồng hồ dạ quang Seiko 5 Sport SRP301J1 Sport FC Bacerlona được xem là sự lựa chọn hoàn hảo và được các fan hâm mộ bóng đá ưa chuộng. 

Với sản phẩm này, hãng Seiko đã ưu ái sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L để chế tác dây đeo. Chất liệu này không chỉ giúp sản phẩm trở nên bền bỉ, chất lượng hơn, mà còn tăng khả năng chịu lực và chống lại các va đập cực tốt. 

Đồng hồ Seiko 5 Sport SRP301J1 Sport FC Bacerlona
Đồng hồ Seiko 5 Sport SRP301J1 Sport FC Bacerlona 

Đồng hồ Orient Sport Sentinel FAC05002D0 

Tiếp theo là một mẫu đồng hồ dạ quang của thương hiệu Orient: đồng hồ Orient Sport Sentinel FAC05002D0. Kiểu dáng đồng hồ đơn giản, với chất liệu vỏ thép không gỉ màu bạc, kết hợp với tone màu xanh dương của mặt đồng hồ, tạo nên một tổng quan hài hòa, lịch lãm, phù hợp với phái mạnh. 

Mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng tốt, có khả năng chống va đập cao. Độ chống nước của chiếc đồng hồ này lên đến 50m giúp bạn không phải lo ngại quá nhiều khi không may tiếp xúc với nước trong quá trình sử dụng. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ casio giống hublot

Đồng hồ dạ quang Orient FUNE1004W0 

Ấn tượng đầu tiên đối với chiếc đồng hồ dạ quang Orient FUNE1004W0 có lẽ là sắc bạc được phủ từ vỏ đồng hồ, khung đến toàn bộ dây đeo, cho người dùng cảm giác tối giản nhưng không kém phần nổi bật và phá cách. 

Dây đeo đồng hồ là vỏ thép không gỉ bền bỉ, có khóa gài chắc chắn. Kích thước dây đeo phù hợp với size tay trung bình của đa số nam giới, do đó được nhiều quý ông quan tâm và sở hữu. 

Đồng hồ Citizen Nighthawk Eco-Drive Chamagne Dial Watch

Cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ, nhưng dây đeo của chiếc đồng hồ dạ quang Citizen Nighthawk Eco-Drive Chamagne Dial Watch của ông lớn Citizen lại có gam màu vàng sang trọng. 

Mặt đồng hồ được trang bị thêm ba mặt số phụ, tạo nên một thiết kế độc đáo. Đính trên khung đồng hồ là các hạt pha lê Swaroski lấp lánh, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Đây là mẫu đồng hồ dạ quang dành cho nữ. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng và mang hơi hướng cổ điển thì có thể tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm. 

Đồng hồ Citizen Nighthawk Eco-Drive Chamagne Dial Watch

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ orient mặt xanh lá cây

Đồng hồ dạ quang nam Citizen Titanium BM7170-53L 

Đồng hồ dạ quang nam Citizen Titanium BM7170-53L là một sản phẩm siêu bền bỉ, có tính năng phục hồi pin nhanh, giúp chiếc đồng hồ của bạn sử dụng được trong một khoản thời gian dài mà không cần thay pin. 

Lịch ngày đồng hồ được đặt ở vị trí 3 giờ giúp bạn kiểm soát được thời gian một cách chính xác hơn. Nếu bạn là một người yêu thích thể thao đặc biệt là những môn thể thao dưới nước như bơi lội thì hãy lựa chọn sản phẩm đồng hồ dạ quang này. Độ chịu nước của đồng hồ khá cao, lên tới 100m. 

Lời kết 

Như vậy, Đồng hồ Việt vừa gợi ý cho bạn top 10 mẫu đồng hồ dạ quang nổi bật và phá cách. Với những thông tin này, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ dạ quang phù hợp. 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *