Đồng hồ Frederique Constant của nước nào? giá bao nhiêu?

Các tín đồ của đồng hồ cao cấp chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Frederique Constant. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đa dạng Frederique Constant còn thu hút với chất lượng gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vậy bạn đã biết Đồng hồ Frederique Constant của nước nào, giá bao nhiêu hay chưa? Hãy cùng Đồng hồ Việt khám phá những thông tin trên qua bài viết ngày hôm nay nhé!

TÓM TẮT NỘI DUNG
+ Đồng hồ Frederique Constant là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thành lập năm 1988 bởi cặp vợ chồng Peter Stas và vợ Aletta tại Geneva, Thuỵ Sĩ.
+ Frederique Constant luôn được thiết kế với kiểu dáng tối giản tuy nhiên không kém phần sang trọng và nổi bật. Cùng với đó là bộ máy ETA nổi tiếng và vật liệu sản xuất cao cấp.
+ Giá của đồng hồ Frederique Constant ở Việt Nam dao động từ 15.000.000 – 80.000.000 vnđ tùy vào từng loại khác nhau.

1. Đồng hồ Frederique Constant của nước nào?

Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, được thành lập năm 1988 bởi vợ chồng doanh nhân người Hà Lan có tên là Peter Stas và vợ là Aletta.

Cái tên Frederique Constant được bắt nguồn từ tên ông bà của mỗi người sáng lập đó là Frederique Schreiner và Constant Stas. Từ những năm đầu tiên thành lập Frederique Constant đã luôn cố gắng để xây dựng thương hiệu của mình và nhanh chóng lọt vào top đầu trên thế giới về dòng đồng hồ đẳng cấp nhất thế giới. 

Đồng hồ Frederique Constant của nước nào?
Đồng hồ Frederique Constant của nước nào?

Năm 1992, hãng có ra mắt bộ sưu tập đầu tiên gồm 6 phiên bản đồng hồ cơ cao cấp vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của Swiss Made.

Năm 2001, Frederique Constant tạo ra bước đột phá khi di chuyển con lắc xuống vị trí 6 giờ để đẹp mắt và độc đáo hơn.

Năm 2016, đồng hồ Frederique Constant được sáp nhập vào tập đoàn Citizen của Nhật Bản. Đây cũng được xem là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong sản xuất kết hợp giữa kỹ thuật chế tác đồng hồ của Thụy Sĩ với quy trình sản xuất in house Nhật Bản.

Đến nay, Frederique Constant được bày bán ở hầu hết các quốc gia trên thế giới trong đó phát triển mạnh nhất tại thị trường Châu Âu, Châu Á và Hoa Kỳ. 

2. Đồng hồ Frederique Constant có tốt không?

Vậy thực hư đồng hồ Frederique Constant có tốt không? Một hãng đồng hồ lâu đời như vậy mà vẫn chiếm được sự yêu thích của đông đảo người dùng là do đâu? Hãy cùng chúng tôi đánh giá 4 yếu tố sau đây để biết thêm chi tiết nhé!

2.1. Kiểu dáng của đồng hồ Frederique Constant

Frederique Constant nổi tiếng với những mẫu đồng hồ có phong cách tối giản, lịch sự và đầy sang trọng. Các thiết kế của đồng hồ Frederique Constant đều mang đến những xu hướng phong cách thời trang riêng biệt nhờ vậy được rất nhiều khách hàng tin dùng. 

Về tổng thể, thiết kế của Frederique Constant khá chỉn chu và hài hòa khiến chúng vừa là món trang sức lý tưởng vừa là món quà ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng.

đồng hồ frederique constant của nước nào

2.2. Chất liệu sản xuất của đồng hồ Frederique Constant

Mặt kính: đồng hồ Frederique Constant sử dụng mặt kính sapphire có độ cứng cao, chống trầy xước và nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu thường thấy ở những dòng đồng hồ cao cấp bởi độ trong suốt hoàn hảo giúp người dùng có thể xem ngay cả dưới môi trường ánh sáng chói.

Vỏ đồng hồ: hãng luôn lựa chọn chất liệu tốt nhất để đem đến cho người sử dụng. Riêng với khung và vỏ đồng hồ Frederique Constant lựa chọn thép không gỉ 316L để chế tác. Đây là chất liệu có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt giúp làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Dây đeo: hầu hết sản phẩm của Frederique Constant được làm từ dây da hoặc dây kim loại với sự chế tác tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết. Quy trình sản xuất luôn được giám sát khắt khe dưới tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thụy Sỹ.

Ngoài ra, những chất liệu quý hiếm như kim cương, đá quý cũng được sử dụng để tạo sự sang trọng đẳng cấp cho sản phẩm.

Tìm hiểu thêm:

2.3. Bộ máy vận hành của đồng hồ Frederique Constant

Hầu hết sản phẩm của Frederique Constant đều sở hữu bộ máy in house đạt chuẩn Thụy Sỹ. 

Hãng sử dụng bộ máy của ETA thuộc sở hữu của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới Swatch. Bộ máy ETA cho phép đồng hồ hoạt động bền bỉ với độ chính xác tuyệt đối và ổn định trong thời gian dài. 

2.4. Mức độ chống nước của đồng hồ Frederique Constant

Khả năng chống nước cũng là một ưu điểm cực lớn của Frederique Constant. Bên cạnh những chỉ số chống nước thường gặp như 3ATM hay 5ATM thì với Frederique Constant chúng ta còn bắt gặp những chiếc đồng hồ có chỉ số chống nước 10ATM hoặc 6ATM. Chỉ số này cho phép người sử dụng đeo đồng hồ ngay cả khi bơi hoặc hoạt động dưới trời mưa lớn.

Tuy nhiên, nếu bạn làm việc trong môi trường nước sâu như lặn thì nên tháo đồng hồ Frederique Constant để đảm bảo khả năng vận hành và tuổi thọ của bộ máy nhé.

3. Giá đồng hồ Frederique Constant

Với chất lượng và thương hiệu lâu đời như vậy thì giá đồng hồ Frederique Constant sẽ là bao nhiêu? Như đã nói ở trên, Frederique Constant nhắm vào phân khúc sản phẩm xa xỉ với đối tượng khách hàng cao cấp nên mức giá của nó so với thu nhập của người dân Việt Nam là khá cao. 

đồng hồ frederique constant của nước nào

Cụ thể, nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Frederique Constant bạn cần bỏ ra số tiền giao động từ 12.000.000 VNĐ đến 80.000.000 VNĐ. Với các dòng đồng hồ nữ, bạn cần bỏ ra 15.000.000 VNĐ đến 50.000.000 VNĐ để mang về một sản phẩm cao cấp được tích hợp nhiều chất liệu quý như kim cương, đá quý. Với dòng đồng hồ nam, đồng hồ Frederique Constant có giá giao động từ 12.000.000 VNĐ – 58.000.000 VNĐ với dòng đồng hồ pin và 26.000.000 VNĐ – 80.000.000 VNĐ với dòng đồng hồ cơ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về đồng hồ Frederique Constant của nước nào và giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết này của Đồng hồ Việt đã đem lại những kiến thức hữu ích cho bạn về ngành công nghiệp đồng hồ, đặc biệt là đồng hồ Frederique Constant.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *