Đồng hồ Skagen của nước nào? Giá bao nhiêu? Nên mua không?

Sau gần nửa thập kỷ ra mắt thị trường, đồng hồ Skagen đã trình làng không ít bộ sưu tập độc đáo, cuốn hút. Thương hiệu gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng độc đáo mang đậm phong cách Đan Mạch. Vậy Đồng hồ Skagen của nước nào, giá bao nhiêu, nên mua không? Hãy cùng Đồng Hồ Việt giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

TÓM TẮT BÀI VIẾT
+ Skagen là một thương hiệu đồng hồ đến từ Đan Mạch, được thành lập vào năm 1989 bởi vợ chuồng Henrik Jorst và Charlotte Jorst. Đến năm 1998 Skagen đã có hơn 80 cửa hàng tại Đan Mạch.
+ Đồng hồ Skagen được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, thiết kế, chất liệu sản xuất cũng như bộ máy bền bỉ. Hiện nay Skagen có hai loại đồng hồ là pin và cơ.
+ Mức giá của một chiếc đồng hồ Skagen chính hãng ở Việt Nam hiện nay dao động từ mức 2.000.000 – 9.000.000 vnđ.

Đồng hồ Skagen của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Skagen lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1989 bởi vợ chồng người Đan Mạch Henrik Jorst và Charlotte Jorst tại New York, Mỹ. Chính bởi vậy, thiết kế các sản phẩm của hãng luôn mang đậm phong cách Đan Mạch với nét cổ điển và hiện đại pha trộn tạo nên sự độc đáo riêng biệt. 

Đồng hồ skagen của nước nào?
Đồng hồ Skagen của nước nào?

Sau 10 năm hoạt động, Skagen trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với khoảng 80 cửa hàng trải dài khắp vùng lãnh thổ Đan Mạch. 

Đến năm 2000, Skagen bắt đầu phát triển mở rộng ra khắp thị trường Châu Âu, Châu Á và thu về những thành công ấn tượng tại thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Úc,… 

Ngày 2/4/2012, Fosil chính thức mua lại Skagen Design và đổi tên thành Skagen Denmark và bắt đầu sử dụng cái tên này để phát triển trên khắp 80 quốc gia khác nhau. 

XEM THÊM: đồng hồ mvw của nước nào

Giá đồng hồ skagen hiện nay

Tùy vào chất liệu, mẫu mã khác nhau đồng hồ Skagen sẽ có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến sang trọng. Hiện nay, các sản phẩm của hãng đang được chào bán trên thị trường với mức giá giao động từ 2.3 triệu VND đến 9.5 triệu VNĐ.

Đối với đồng hồ nữ, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm thanh lịch sang trọng mà không kém phần cuốn hút chỉ với khoảng 2.3-9.1 triệu VNĐ

Đối với đồng hồ nam, mức giá sản phẩm giao động trong khoảng 2.9 đến 6.3 triệu VND. 

Đây được xem là một mức giá khá phù hợp trên thị trường, vừa đảm bảo túi tiền vừa đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và khả năng chống nước khá cao.

Đồng hồ skagen có tốt không?

Bạn đang phân vân không biết đồng hồ Skagen có tốt không, liệu chúng ta có nên bỏ ra số tiền khoảng 2.3-9.1 triệu cho một chiếc đồng hồ Skagen thay vì các thương hiệu nổi tiếng khác hay không? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để tham khảo một số đánh giá chi tiết về chất lượng của sản phẩm này nhé!

NÊN ĐỌC: đồng hồ wwoor của nước nào

Đánh giá bộ máy hoạt động của đồng hồ Skagen

Hiện nay, Skagen đang sản xuất cả 2 dòng đồng hồ là đồng hồ Pin và đồng hồ cơ tự động, tuy nhiên sản phẩm chủ yếu vẫn là dòng đồng hồ Pin. 

Đồng hồ skagen có tốt không?

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ pin của Skagen sử dụng bộ máy Quartz bền bỉ. Với hơn 25 năm nghiên cứu nhằm đem đến những sản phẩm cải tiến vượt bậc, vận hành ổn cũng như sự chính xác cao. 

Do đó, đồng hồ Skagen luôn có độ ổn định cao, ổn định hơn, khả năng chống nước chống xước tốt và độ chênh lệch cực thấp nhưng vẫn tiết kiệm pin khi sử dụng. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ sunrise của nước nào

Đánh giá mẫu mã thiết kế của đồng hồ Skagen

Có nguồn gốc xuất xứ từ Đan Mạch nên các thiết kế, mẫu mã của Skagen cũng mang hơi hướng đơn giản, thanh lịch. Được lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển làng chài Skagen, cực Bắc đan mạch các sản phẩm của Skagen luôn mang gam màu sống động tự nhiên. 

Hãng cũng tập chung phát triển đa dạng mẫu mã thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Mỗi bộ sưu tập khi ra mắt thị trường lại có những nét độc đáo riêng biệt gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. 

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Skagen

Dù có mức giá khá phải chăng, chiều lòng đa số khách hàng trên toàn cầu nhưng chất lượng sản phẩm Skagen đem lại không hề thua kém bất cứ đối thủ cạnh tranh nào khác trên thị trường. Mặt kính đồng hồ Skagen được làm chủ yếu từ Mineral Crystal có độ cứng, chống chịu tốt giúp hạn chế va đập, trầy xước lên bề mặt của kính.

Dây đeo và niềng của đồng hồ được làm từ thép không gỉ cho độ bền cao và khả năng chống nước lên tới 3ATM giúp bạn có thể thoải mái sử dụng khi đi tắm hoặc hoạt động trong môi trường nước nông. 

NÊN XEM: đồng hồ olevs chính hãng giá bao nhiêu

Có nên mua đồng hồ Skagen hay không?

Vậy với bộ máy Quartz và chất liệu sản xuất như vậy bạn có nên sở hữu cho mình một em đồng hồ Skagen hay không? Câu trả lời tất nhiên là có, Skagen mang đầy đủ những tính năng thông thường của một chiếc đồng hồ. Chất liệu sản xuất cho độ bền lâu và đặc biệt bộ pin Quartz có thể dễ dàng thay thế tại Việt Nam khi bạn sử dụng hết nhiên liệu. 

Có nên mua đồng hồ Skagen hay không?

Ngoài ra, mức giá cho một sản phẩm của Skagen khá phù hợp cho mọi đối tượng trung lưu tại thị trường Việt Nam. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm cho mình một chiếc đồng hồ Skagen ngay hôm nay? 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ davena của nước nào sản xuất

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về Đồng hồ Skagen của nước nào? Giá bao nhiêu? Nên mua không?Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sẽ đem đến những giá trị hữu ích cho bạn đọc và giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *