Đồng hồ Armitron của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu?

Armitron tuy là thương hiệu xuất hiện sau nhưng đang dần trở thành một cái tên được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng và kiểu dáng của nó. Vậy đồng hồ Armitron của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây, donghoviet.com sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất cho câu hỏi trên.

SƠ LƯỢC NỘI DUNG

+ Armitron là thương hiệu đồng hồ của Mỹ, được thành lập năm 1956 bởi Eugen Gluck tại Little Neck, New York. Và đến năm 1999 thì Armitron đứng thứ 5 tại thị trường Mỹ.
+ Đồng hồ Armitron luôn được những người yêu đồng hồ đánh giá cao về chất lượng hoàn thiện từ vẻ bề ngoài, chất liệu, bộ máy đến sự bền bỉ cũng như độ chống nước cao.
+ Mức giá của một chiếc đồng hồ Armitron hiện nay ở mức khoảng 3.000.000 vnđ/chiếc. Khá phù hợp với nhiều đối tượng.

1. Đồng hồ Armitron của nước nào?

Đồng hồ Armitron của nước nào hiện đang là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Vì là một thương hiệu khá trẻ nên chắc hẳn nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ được thông tin này. Armitron là thương hiệu đồng hồ được thành lập tại Mỹ năm 1956 bởi tập đoàn Eugen Gluck Corporation. Công ty có trụ sở chính tại Little Neck, New York. 

Khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên, Armitron tập chung sản xuất mẫu đồng hồ kỹ thuật số. Sau này, thương hiệu đã liên tục nghiên cứu và tạo ra dòng đồng hồ LCD với độ bền và độ chính xác cao, sai số xảy ra là rất nhỏ. 

Đến thời điểm hiện tại, cái tên Armitron đã trở thành thương hiệu đồng hồ có số má tại Mỹ cũng như toàn thế giới. Hãng sử dụng bộ máy đến từ Thụy Sĩ và Nhật Bản, mọi thứ được lắp ráp, hoàn thiện tại Texas, Mỹ. 

Như vậy, nước Mỹ là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi Armitron là đồng hồ của nước nào.

Armitron là đồng hồ của nước nào?
Armitron là đồng hồ của nước nào?

2. Đồng hồ Armitron có tốt không?

Tuy phát triển sau các anh lớn trên thị trường đồng hồ nhưng Armitron vẫn thành công chinh phục khách hàng bởi chất lượng, thiết kế và bộ máy của nó.

2.1. Về bộ máy hoạt động của đồng hồ Armitron 

Bộ chuyển động của đồng hồ Armitron được nhập trực tiếp từ Nhật Bản và Thụy Sĩ. Đây là 2 quốc gia nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực cung cấp linh kiện đồng hồ. Do đó, bộ máy vận hành của Armitron có khả năng chống chịu nước cao và có độ bền lâu dài. Chính vì vậy, bạn có thể hoạt động thoải mái khi đi dưới trời mưa hoặc khi rửa tay mà không lo bộ máy sẽ gặp trục trặc khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, Armitron còn sử dụng công nghệ LCD và LED kết hợp cùng bộ máy quartz của Nhật Bản. Đây là chất liệu có độ bền tương đối và độ chính xác tương đối cao, giúp cho Armitron có thể khẳng định vị thế của mình trên trường thế giới.

Đồng hồ Armitron có tốt không?
Đồng hồ Armitron có tốt không?

2.2. Về chất liệu sản xuất đồng hồ Armitron 

Ngoài gây ấn tượng bởi khả năng chống thấm nước tốt, đồng hồ Armitron còn thu hút khách hàng bởi những chất liệu sản xuất nên một chiếc đồng hồ Armitron. Phần dây đeo đồng hồ, Armitron lựa chọn chất liệu cao su, dây vải, dây da hoặc kim loại để sản xuất. Do đó, đồng hồ của hãng phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày của con người và cho độ bền tốt khi sử dụng. 

Phần vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo hỏng hóc. Bên cạnh đó, Armitron còn sử dụng các chất liệu quý như vàng bạc, thạch anh, pha lê,.. để trang trí cho sản phẩm tạo sự trang trọng, thanh lịch mà không kém phần quý phái.

2.3. Về mẫu mã thiết kế của đồng hồ Armitron 

Lấy cảm hứng từ thành phố New York xa hoa nhộn nhịp, các thiết kế của Armitron luôn mang hơi hướng hiện đại với các chi tiết được lắp ráp hết sức tỉ mỉ. Bạn có thể lựa chọn mặt vuông hay mặt tròn, thiết kế thanh lịch hay thể thao khỏe khoắn tùy theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên, nhắc đến Armitron người ta thương nhớ ngay đến những thiết kế mang phong cách thể thao, đây cũng chính là thế mạnh của hãng. Đồng hồ được thiết kế khá to, cá tính và mạnh mẽ nên chúng có thể chịu được tác động mạnh nếu có va chạm lúc vận động. 

Armitron đã cho ra thị trường nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng như: Chronograph, đồng hồ pin quartz, đồng hồ tự động,…phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. 

Tìm hiểu thêm:

3. Giá đồng hồ Armitron chính hãng là bao nhiêu?

Tùy theo chất liệu và công nghệ tích hợp trong từng dòng đồng hồ mà chúng lại được định giá khác nhau. Tuy nhiên, thông thương đồng hồ Armitron có mức giá giao động trong khoảng dưới 3 triệu – một mức giá khá cạnh tranh trên thị trường đồng hồ Việt Nam và thế giới. 

armitron là đồng hồ nước nào

Với bộ máy của Nhật Bản và Thụy Sĩ cùng các chất liệu thiết kế được lựa chọn kỹ càng thì Armitron là lựa chọn không hề tồi cho các khách hàng có thu nhập trung bình – thấp.

Tuy nhiên, hiện nay Armitron chưa có cửa hàng chính hãng tại Armitron, các sản phẩm được phân phối chủ yếu qua các nhà bán lẻ đồng hồ hoặc hàng xách tay. Chính vì vậy, nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Armitron hãy kiểm tra thông tin sản phẩm cũng như chế độ bảo hành một cách kỹ càng, tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái không chất lượng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi muốn cung cấp đến bạn đọc về chủ đề đồng hồ Armitron của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *